Loạt sao hạng A nổi máu 'cục súc', tấn công fan hơn xã hội đen

Các ngôi sao cũng có những lúc "khó ở", và họ sẽ hành xử cục súc nếu đúng lúc đó, bạn thể hiện sự yêu mến quá khích.

Khi nhắc đến cái tên Cardi B, cộng đồng mạng liền trở nên khiếp sợ bởi vì nữ rapper người Mỹ này đã gắn liền với quá nhiều scandal “hổ báo”. Đồng thời trước đây, tờ The Sun đưa tin đã có xô xát xảy ra giữa Cardi B và các fan khi rapper người Mỹ đi mua sắm tại khu phức hợp City Center, Las Vegas.

2sao.vn | Photobook

Được biết một nhóm người hâm mộ gặp Cardi B trong thang máy đã xin được chụp ảnh cùng nhưng đã bị cô từ chối với lý do vẻ ngoài chưa được chỉn chu. Chính vì vậy một cô gái đã không kiềm chế cảm xúc và hét lớn vào mặt cô khiến cho cuộc ẩu đả xảy ra dữ dội. Đặc biệt hơn, lúc đó Cardi B còn đang mang thai 7 tháng.

2sao.vn | Photobook

Tài năng, phong cách và quái tính, Rihanna nổi tiếng từ tuổi 17, xấp xỉ 20 đã lên đỉnh cao. Trong một thập kỷ qua, cô trở thành biểu tượng của âm nhạc thế giới. Sự nổi lên mạnh mẽ của giọng ca "Diamonds" là nhờ một phần không nhỏ vào thái độ quan tâm đến chủ đề bạo lực được thể hiện đầy chất thơ trong âm nhạc và MV của nữ nghệ sĩ.

2sao.vn | Photobook

Mãi đến một buổi biểu diễn vào tháng 6/2013 tại Birmingham (Anh), người hâm mộ mới bắt đầu thấy hành vi của ngôi sao nhạc pop này liều lĩnh hơn là nổi loạn. Trong buổi biểu diễn, Rihanna rời khỏi sân khấu và bước vào đám đông, vẫn hát rất niềm nở. Khi một người hâm mộ vươn ra và nắm lấy cánh tay của ca sĩ, Rihanna đã… đập micro của cô lên đầu fan.

2sao.vn | Photobook

Justin Bieber là nam ca sĩ nhạc Pop được yêu thích trên toàn thế giới hiện nay, anh được phát hiện tài năng nhờ những đoạn clip được mẹ đăng tải lên kênh Youtube. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009 cho đến hiện nay Justin Bieber đã có được những thành công mà không phải ai cũng đạt được.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, Justin Bieber cũng không xa lạ gì với cuộc đối đầu. Anh ấy đã chiến đấu với người hâm mộ và các tay săn ảnh. Bên ngoài một khách sạn ở Cleveland, Ohio, Justin Bieber được tiếp cận bởi một người đàn ông tên Lamont Richmond và hai người bạn nữ của anh ta. Theo một cuộc phỏng vấn của TMZ với Richmond, anh ấy đã hỏi Justin Bieber có thể chụp ảnh với hai fan nữ không, và Justin đã nói: “Không, m* kiếp”.

2sao.vn | Photobook

Drake là một ca sĩ hàng đầu, nổi tiếng khắp thế giới. Anh gây sốt với nhiều bài hit và từng nhận được giải Grammy. Anh chàng này vốn nổi tiếng tài năng nhưng cũng lắm tật xấu.

2sao.vn | Photobook

Mới đây nhất, tờ Daily Mail đưa tin một phụ nữ tên Amanda Giovacco đã đâm đơn kiện Drake ra tòa với cáo buộc nam rapper dùng chai thuỷ tinh ném trúng đầu cô trong buổi hòa nhạc ở Madison Square Garden hồi năm 2016. Luật sư của Amanda Giovacco khẳng định cô đã rơi vào cơn động kinh thường xuyên sau khi bị nam ca sĩ tấn công.

2sao.vn | Photobook

Đây không phải lần đầu ngôi sao Canada bị chỉ trích vì hành hung người khác. Hồi tháng 6/2012, Drake đã đánh nhau với Chris Brown bằng chai thủy tinh ở thành phố New York. Theo TMZ, khuôn mặt của tình cũ Rihanna đã bị thương, hộp đêm cũng bị thiệt hại tài sản đáng kể do rất nhiều kính và đồ nội thất vỡ.

2sao.vn | Photobook

Pitbull ở thời điểm hiện tại là một trong những rapper danh tiếng nhất làng nhạc. Chàng rapper là lựa chọn hoàn hảo của nhiều nghệ sĩ pop đương đại như Ke$ha, Enrique Iglesias, Jennifer Lopez, Christina Aguilera… Sự chuyển hướng âm nhạc bằng cách pha trộn giữa rap/hiphop và điện tử mang lại thành công cho Pitbull.

2sao.vn | Photobook

Dù nam nghệ sĩ được xem là rất gần gũi với fan, nhưng đã từng có lần Pitbull không thể giấu được sự "cục súc" của mình. Vào buổi hòa nhạc năm 2009 ở Colorado, Pitbull đã đả kích một người hâm mộ. Khi một fan hâm mộ quá khích níu kéo Pitbull, thậm chí muốn nhảy chồm lên nam rapper. Thay vì gọi bảo vệ, có lẽ Pitbull chọn cách nhanh gọn là đấm vào mặt họ.

2sao.vn | Photobook

Cardi B pitbull Justin Bieber Drake Rihanna