Loạt sao Hoa ngữ bị chỉ trích bán đồ secondhand giá cắt cổ

Lợi dụng tên tuổi, nhiều sao Hoa ngữ bán lại đồ cũ với giá đắt đỏ, thậm chí bán lại những món đồ đã hỏng, sử dụng nhiều lần.

Mới đây, nữ MC Thẩm Mộng Thần bị chỉ trích vì bán đồ cũ mà giá "trên trời". Được biết, Thẩm Mộng Thần rao bán chiếc áo sơ mi  mình đã mặc trên một trang buôn bán đồ cũ với giá 900 NDT (hơn 3,2 triệu đồng).

Loạt sao Hoa ngữ bị chỉ trích bán đồ secondhand giá cắt cổ-1

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng tìm ra giá gốc của chiếc áo sơ mi này chỉ có 364 NDT (1,3 triệu đồng), tức mua một chiếc áo mới với giá chưa đến một nửa so với giá Thẩm Mộng thần bán lại.

Bên cạnh đó, chiếc áo này cũng không thuộc một thương hiệu đắt tiền hay là hàng sản xuất giới hạn, chỉ đơn giản là chiếc áo nữ MC từng mặc qua.

Loạt sao Hoa ngữ bị chỉ trích bán đồ secondhand giá cắt cổ-2
Hình ảnh so sánh 2 chiếc áo, bên trái là do Thẩm Mộng Thần mặc

Năm 2019, một người khác đã mua chiếc áo khoác Gucci trị giá 7.200 NDT (26 triệu đồng) từ Thẩm Mộng Thần. Sau khi nhận, người mua hàng ngay lập tức phát hiện ra chiếc áo là đồ giả, nhưng lại không thể liên lạc được với nữ MC.

Ồn ào kéo dài một thời gian khiến Thẩm Mộng Thần buộc phải lên tiếng. Cô cho biết người mua hàng có thể đến trực tiếp store để kiểm tra, nếu có bằng chứng xác nhận đó là hàng giả, sản phẩm được đổi trả vô điều kiện, cô cũng sẵn sàng trả phí thẩm định.

Đây không phải lần đầu tiên các ngôi sao nổi tiếng vướng vào chỉ trích vì rao bán lại đồ cũ. Nhiều nghệ sĩ lợi dụng tên tuổi mình để bán lại những món đồ đã qua sử dụng với giá quá đắt đỏ.

Nữ MC nổi tiếng Ngô Hân cũng là một người chăm chỉ rao bán lại đồ cũ của bản thân. Theo thống kê, cho đến nay cô đã bán được hơn 8.000 món đồ trên chợ đồ cũ. Đáng chú ý là cô từng rao bán con gấu bông được tài tử Chung Hán Lương tặng với giá 60 NDT (216.000 đồng). 

Loạt sao Hoa ngữ bị chỉ trích bán đồ secondhand giá cắt cổ-3
Con gấu Chung Hán Lương tặng Ngô Hân ngay trên sóng truyền hình

Sau sự cố này, Ngô Hân đã lên tiếng xin lỗi Chung Hán Lương và đưa lại gấu bông cho nhân viên giữ gìn.

Diễn viên Lưu Vân từng gây sốc khi đăng tải những đôi giày đã qua sử dụng nhiều lần, vướng bụi bẩn để bán lại. Giá cô đưa ra để mua lại đôi giày cao gót cũ lên tới 3680 NDT (13,2 triệu đồng).

Loạt sao Hoa ngữ bị chỉ trích bán đồ secondhand giá cắt cổ-4
Lưu Vân bán giày bẩn, sắp hỏng

Trịnh Sảng cũng gây xôn xao khi rao bán chiếc điện thoại iPhone 6S trên web bán hàng vào năm 2020. Chiếc điện thoại bị vỡ màn ảnh được cô ra giá 3200 NDT (khoảng 11,5 triệu đồng). Vào thời điểm đó, mức giá để mua một chiếc iPhone 6s cũ chỉ khoảng 3 đến 4 triệu đồng.

Loạt sao Hoa ngữ bị chỉ trích bán đồ secondhand giá cắt cổ-5
Trịnh Sảng bán điện thoại cũ đã vỡ màn hình

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-sao-hoa-ngu-bi-chi-trich-ban-do-secondhand-gia-cat-co-n-281330.html

Thẩm Mộng Thần ngô hân Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao