Loạt sao nam Việt từ bạn tốt chuyển sang 'đối đầu' chỉ vì tranh cãi về dàn hotgirl bình luận World Cup 2018

Hoàng Bách muốn các em "ngồi cười và thả tim nhưng cấm cho nói", trong khi Bằng Kiều và MC Thành Trung lại ủng hộ sự xuất hiện của các bóng hồng.

Những ngày qua, chương trình bình luận trước và sau các trận đấu mang tên Nóng cùng World Cup đang là tâm điểm gây tranh cãi. Ồn ào bắt đầu từ việc nhà đài mời đến trường quay các hot girl xinh đẹp.

Mỗi lần xuất hiện, các cô gái đã mang đến cho khán giả sự tươi trẻ gợi cảm trước ống kính. Tuy nhiên vẻ đẹp ngoại hình đã không thu hút được khán giả yêu môn thể thao vua trước giờ bóng lăn.

Điều họ muốn nghe đó là những bình luận chia sẻ mang tính chuyên môn liên quan tới những trận cầu. Vì lẽ đó, dàn hotgirl xinh đẹp bình luận nhạt nhẽo, lạc điệu và thiếu kiến thức về bóng đá đã mang đến sự khó chịu mỗi khi xuất hiện.

Hot girl Cao Diệp Anh là người tham gia bình luận trận Brazil - Thụy Sĩ. Khi được hỏi yêu thích Brazil từ thời điểm nào, cô nàng họ Cao tự hào kể đã theo sát đội từ khi học tiểu học. "Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele", cô mạnh mẽ nói.

Lời bình luận của hot girl xinh đẹp đã khiến không ít người bật cười vì Pele được mệnh danh là vua bóng đá nhưng đã... giải nghệ từ năm 1977.


Cao Diệp Anh

Tiếp sau Cao Diệp Anh, hotgirl Anh Thư cũng bị chỉ trích vì lỗ hổng kiến thức về bóng đá. Điểm chung của các cô gái xinh đẹp là chuyên tâm đến ngoại hình và đời tư của các cầu thủ bên ngoài sân cỏ.

Ca ngợi Toni Kroos là tuyển thủ lý tưởng khi điển trai và rất chung thủy, Anh Thư cũng hồn nhiên giới thiệu anh thuộc top xuất sắc nhất thế giới và từng đạt danh hiệu tại Euro, World Cup. Tuy nhiên trên thực tế, Toni Kross chưa từng nhận bất cứ danh hiệu nào ở cup châu lục từ khi khoác đội tuyển quốc gia Đức.


Anh Thư

Dù không để lộ sự thiếu hiểu biết xung quanh trái bóng như Diệp Anh và Anh Thư nhưng hotgirl Trâm Anh, cô gái tham gia bình luận trước trận đấu Iran - Morocco lại bị chê quá nhạt nhẽo và lạc điệu.


Hotgirl Trâm Anh

Trước những ý kiến trái chiều, các hotgirl mỗi người có những cách ứng xử riêng. Cao Diệp Anh chọn cách im lặng, trong khi Anh Thư và Trâm Anh lại lên tiếng đáp trả. Anh Thư thẳng thắn thừa nhận lỗi, còn Trâm Anh lại tự tin khẳng định: "Mình cũng 'mặn' mà" khi bị chê bình luận nhạt, lạc điệu và thiếu kiến thức bóng đá.

Là những tín đồ yêu thích môn thể thao vua, các mỹ nam Việt như Hoàng Bách, MC Thành Trung, Bằng Kiều... cũng lên tiếng bày tỏ góc nhìn riêng.

Ca sĩ Hoàng Bách đã đăng tải một bức tâm thư dài bày tỏ nỗi lòng của một người khán giả khi nghe các cô gái bình luận về môn thể thao vua. Thừa nhận "Bóng đá và gái đẹp là một ý tưởng rất tốt", nhưng nam ca sĩ Sa mạc tình yêu lại cho rằng "cách các bạn đang làm thì thực sự tệ".

Nói về quan điểm của mình, Hoàng Bách gay gắt: "Đưa các em lên thế này là giết các em và giết luôn cảm xúc của người xem bóng đá. Theo tôi, nên cắt những phần xuất hiện vô duyên và nhạt nhẽo này.

Bình luận đơn giản và giàu chuyên môn là được rồi, lâu lâu xuất hiện một em thật tươi, thật xxx, không biết gì về bóng đá cũng được, nhưng ngồi cười và thả tim thôi, cấm cho nói.

Nghệ sĩ hay celebs có xuất hiện thì cũng nên kiểm tra một chút về trình độ bóng đá, phải biết Maradona người Brazil và Pele thì gốc Ấn Độ, kiểu thế... Cuộc sống mùa World Cup vốn đã khó khăn rồi, đừng để tăng thêm số người nhảy cầu vì cảm giác bế tắc khi xem các em chém, làm ơn".

Chê bai về tầm hiểu biết trong lĩnh vực chuyên môn nhưng ở một góc độ nào đó, Hoàng Bách cũng dành cho những chân dài này sự cảm thông. "Chẳng có cô hotgirl nào từ chối được sức hút của việc xuất hiện trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia vào những thời khắc nhiều đàn ông hớn hở như thế này, nên đừng trách các em ấy, con thiêu thân nào trốn được ánh lửa chứ?!", nam ca sĩ bảo.

Đồng quan điểm với Hoàng Bách, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nghĩ rằng: "VTV chỉ nên mời các hot girl đến trường quay cùng xem và cổ vũ trận đấu chứ không nên cho những cô gái ấy nói".

Còn ca sĩ Huy MC lại khéo léo mang fomat chương trình của đài truyền hình Mỹ để nói về quan điểm của mình thay vì thẳng thắn hướng tới các hotgirl: "Đài truyền hình bên Mỹ họ cũng thực hiện chương trình bình luận trận đấu nhưng họ mời một cô cựu cầu thủ tuyển Mỹ tham gia bình luận. Muốn 'chém' chuyên môn thì phải trong nghề chứ".

Trái ngược với Hoàng Bách và nhạc sĩ họ Nguyễn chỉ cho ngồi cười và thả tim, MC Thanh Trung lại ủng hộ sự xuất hiện của các hot girl dù rằng họ đã có những phát ngôn sai kiến thức và thiếu hiểu biết về bóng đá.

"Tôi nghĩ đó là một sự tươi mới làm cho những ai không quá yêu bóng đá khi xem cảm thấy có cái để xem. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường, là xu hướng của thế giới. Không phải người đẹp nào trên thế giới yêu bóng đá cũng phải hiểu biết bóng đá đầy đủ như một người đàn ông", Thành Trung chia sẻ.

Lý giải cho suy nghĩ của mình, MC Thanh Trung nhận định: "World Cup lúc này đã không còn đơn thuần là một sự kiện bóng đá mà đã trở thành một sự kiện giải trí có tính toàn cầu.

Không chỉ những người yêu bóng đá, biết về bóng đá xem bóng đá mà còn có cả những người thích những cuộc vui, thích hòa mình vào không khí lễ hội xem bóng đá. Vì vậy để phục vụ khẩu vị cho tất cả cần một bàn tiệc nhiều hơn một món.

Nên chúng ta hãy tận hưởng món ăn trên bàn tiệc mà mình thích, còn món mình không thích nhưng biết đâu sẽ làm cho người khác có thể cảm thấy thú vị. Làm truyền hình trong những dịp thế này như đầu bếp làm mâm cỗ cưới nên chỉ mong ai cũng sẽ có món làm cho mình hài lòng".

Không tỏ rõ sự yêu ghét rõ ràng như Hoàng Bách và Thành Trung, Bằng Kiều lại cho rằng lỗi thuộc về người dẫn dắt chương trình chứ không phải của các em hotgirl.

"Thật ra, mô hình đó rất hay nếu bạn host duyên dáng. Không ai lại đi hỏi các bạn nữ xinh đẹp đó về chuyên môn cả, phải làm cho khán giả thư giãn bằng sự ngây ngô và tận dụng sự xinh đẹp của các bạn í. Mấy ông BLV host chưa tới thôi", nam ca sĩ Trái tim bên lề bày tỏ.

Đến hẹn lại lên theo chu kỳ 4 năm một lần, World Cup 2018 đã khởi tranh trở lại với các trận cầu đỉnh cao. Cùng với thế giới, Việt Nam cũng hòa mình vào môn thể thao vua. Ngoài các trận cầu nảy lửa, các tín đồ yêu trái bóng cũng chờ đợi những màn bình luận phân tích từ giới chuyên môn trong các chương trình truyền hình trước và sau trận đấu.

Bên cạnh khách mời quen thuộc là chuyên gia bóng đá hay người nổi tiếng có am hiểu thể thao, 32 hotgirl xinh đẹp đại diện cho các đội tuyển tham gia World Cup 2018 cũng được mời tham gia tranh luận, dự đoán, thể hiện cảm xúc trước và sau mỗi trận đấu trong chương trình mang tên Nóng cùng World Cup.

Đề cao tính giải trí, chương trình cũng cố gắng khai thác góc nhìn của phái đẹp về môn thể thao vua. Tuy nhiên sau thời gian lên sóng, các cô gái xinh đẹp đã gây tranh cãi lớn vì sự thiếu hiểu biết về bóng đá.


32 hotgirl xinh đẹp được mời tham gia tranh luận, dự đoán, thể hiện cảm xúc trước và sau mỗi trận đấu World Cup 2018 trong chương trình mang tên "Nóng cùng World Cup"

Khánh An
Theo Vietnamnet


World Cup 2018 hoàng bách Thành Trung Bằng Kiều

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao