Loạt sao Việt bị dân mạng chỉ trích vô lễ với bố mẹ

Dù biết mỗi gia đình có cách thể hiện tình cảm khác nhau, tuy nhiên hành động của Phương Mỹ Chi và Ngọc Trinh dành cho đấng sinh thành bị nhiều người đánh giá là không phải phép.

Đời sống gia đình của các nghệ sĩ luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là việc đối đãi với bố mẹ. Những ngày qua, showbiz Việt liên tiếp có những trường hợp người nổi tiếng gây tranh cãi khi có hành động được cho là không phải phép với bố mẹ, mà cụ thể ở đây chính là Phương Mỹ Chi và "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Ngày 21/4 vừa qua, Phương Mỹ Chi chia sẻ một số clip hài hước của các thành viên gia đình để mừng sinh nhật của mẹ nữ ca sĩ. Tuy nhiên, một clip đang vấp phải tranh cãi trái chiều từ khán giả vì hành động được cho là quá khích của Phương Mỹ Chi, khiến người mẹ rơi vào tình huống "bi thảm".

Loạt sao Việt bị dân mạng chỉ trích vô lễ với bố mẹ-1
Phương Mỹ Chi vấp phải phản ứng của dân mạng khi có hành động đùa giỡn thái quá với mẹ.

Theo đoạn clip ghi nhận, giọng ca trẻ cùng anh chị em bí mật tổ chức sinh nhật cho mẹ. Để tạo sự bất ngờ, các thành viên trong gia đình đem bánh kem đến và ra hiệu liên tục chuẩn bị "hành động". Đoán được ý đồ, mẹ của Phương Mỹ Chi đã bỏ chạy nhưng tất cả đã kẹp lại và trét bánh kem lên mặt. 

Người mẹ chỉ biết mếu máo trước cách bày trò "bá đạo" của con cháu trong nhà. Không chỉ vậy, sau khi mẹ Phương Mỹ Chi đi tắm rửa sạch sẽ và thay đồ thì nữ ca sĩ cũng hội anh chị em đã quỳ xuống để hát mừng sinh nhật.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã vấp phải nhiều tranh cãi từ cộng đồng mạng. Đa số cho rằng, Phương Mỹ Chi và các thành viên trong gia đình đã vui quá đà khi trét bánh kem lên mặt người lớn. Không những vậy, nhiều người xem đây là hành động mất vệ sinh và gây lãng phí.

Loạt sao Việt bị dân mạng chỉ trích vô lễ với bố mẹ-2

Ngay sau đó, Phương Mỹ Chi cũng đã có phản hồi về hành động này. Khi khán giả bình luận "Sinh nhật mẹ là điều nên làm nhưng nếu có vui thì đừng vui quá, làm như thế này không hay nha bạn", "cô bé dân ca" trả lời: "Dạ sinh nhật mẹ em thì mẹ vui là được ạ".

Trước Phương Mỹ Chi, mẫu nội y Ngọc Trinh cũng nhận không ít "gạch đá" từ dân mạng khi gọi ba ruột thẳng tên là "Bảy Tòng". Cách gọi trống không của Ngọc Trinh cũng bị cho là vô lễ với người lớn tuổi. 

Loạt sao Việt bị dân mạng chỉ trích vô lễ với bố mẹ-3

Trần tình trước sự việc gây tranh cãi, "nữ hoàng nội y" sau đó đã quay clip ngắn giãi bày: "Nhiều người nói chị hỗn khi gọi ba là Bảy Tòng, nhưng mọi người không hiểu đó là cách xưng hô từ xưa tới giờ. Nói thẳng ra giống như hai người bạn vậy đó, mặc dù là cha con. Nếu các em nghĩ hỗn là sai hoàn toàn. Nếu chị hỗn thì ba sẽ chỉnh chị liền. 

Từ đó rất thân thương, đó là kiểu xưng hô của miền tây chứ không phải hỗn, bất hiếu. Chị muốn nói cho mọi người hiểu, còn ai không muốn hiểu thì thôi, chị cũng không cần. Cố tình không hiểu mà giải thích thì cũng vô ích, những người vốn có định kiến thì chị cũng chẳng quan tâm. Nhìn mặt chị yếu đuối, xinh xắn vậy thôi chứ bên trong rất mạnh mẽ".

Trước đó, hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng nhận không ít gạch đá từ dân mạng vì hành động được cho là không phải phép với chính bố mẹ ruột.

Loạt sao Việt bị dân mạng chỉ trích vô lễ với bố mẹ-4

Cụ thể vào năm 2015, một cư dân mạng đã chia sẻ một đoạn status kể về Kỳ Duyên hồn nhiên nói chuyện với bố mẹ bằng giọng điệu cau có, vô lễ trước sự chứng kiến của nhiều người tại phòng tập thể dục. Theo chia sẻ của người này, nàng hậu đi tập mà không có giày, cô gọi điện cho bố mẹ chất vấn và nói rằng mang giày đến ngay với thái độ khá bực bội.

Ngay lập tức Hoa hậu Việt Nam 2014 trở thành tâm điểm "ném đá" của dư luận. Không ít người tỏ ý chê trách và phê phán cách ứng xử của Kỳ Duyên với các bậc sinh thành. Trước đó, việc người đẹp để mẹ xách đồ tại sân bay cũng gặp phải nhiều phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng.

Loạt sao Việt bị dân mạng chỉ trích vô lễ với bố mẹ-5
Kỳ Duyên nhiều lần bị chỉ trích vì hành động không đúng mực với bố mẹ.

Phản ứng trước sự việc, bố mẹ Kỳ Duyên rất bất ngờ và "sốc" trước những lời nói không đúng về con gái mình. Sau đó đấng sinh thành đã thanh minh trước truyền thông như một cách bảo vệ con gái giữa búa rìu dư luận.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-sao-viet-bi-dan-mang-chi-trich-vo-le-voi-bo-me-n-220560.html

Ngọc Trinh Phương Mỹ Chi Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất