Loạt sao Việt đang thẳng bị 'bẻ cong', say đắm tình đồng giới

Mối duyên của nhiều nghệ sĩ đình đám Vbiz liên quan tới tình yêu đồng giới khiến khán giả "điên cái đầu".

Thanh Hà - Phương Uyên

Những ngày qua, giới giải trí Việt xôn xao với tin hẹn hò của nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà. Tác giả ca khúc Mẹ Yêu công khai hình ảnh thân thiết của cả hai lên trang cá nhân trong ngày Valentine. 

Loạt sao Việt đang thẳng bị bẻ cong, say đắm tình đồng giới-1

Trước đó chỉ 3 ngày, Thanh Hà từng đăng tải bài viết tuyên bố cô và bạn trai kém 12 tuổi - nhạc sĩ Roland Casiquin - chính thức kết thúc mối tình 15 năm bên nhau. 

Loạt sao Việt đang thẳng bị bẻ cong, say đắm tình đồng giới-2

Nói về mối tình dài hơn thập kỷ, Thanh Hà từng chia sẻ bạn trai chính là người đàn ông gắn bó với cô lâu nhất. Trước Roland Casiquin, Thanh Hà từng hai lần đổ vỡ hôn nhân và có một con gái tên Isabella Quỳnh Tiên.

Có lẽ, "hồng nhan bạc phận" là điều người ta thường nói mỗi khi nhắc đến Thanh Hà. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của danh ca Thanh Hà xem ra trắc trở muôn phần. 

Chi Pu - Gil Lê

Chi Pu từng có một danh sách dài người yêu, người tình tin đồn gồm toàn cái tên đình đám. Dù một trong số đó gây không ít tranh cãi, nhưng phải công nhận tình sử của cô Chi thì thật đáng ngưỡng mộ. 

Thời gian mới bước chân vào Vbiz, Chi Pu có mối tình ngọt ngào cùng Cường Seven. Sau 3 năm, cặp đôi "đường ai nấy đi".

Sau khi chia tay Cường Seven, Chi Pu trở nên kín tiếng hơn, cô ít khi nhắc đến hoặc công khai người yêu trên mạng xã hội. Đến năm 2014, Chi Pu gây chú ý khi "dính như sam" với Gil Lê trong cả cuộc sống đời thường lẫn công việc.

Họ liên tục bị tung bằng chứng cho thấy mối quan hệ giữa hai người không đơn thuần là tình bạn thân thiết. Mãi đến đầu năm 2018, khi Chi Pu lấn sân sang mảng ca hát, cặp đôi không còn tương tác nữa. 

Tưởng chừng tình bạn đặc biệt này đã đặt dấu chấm hết hoàn toàn thì một lần nữa, drama lại xuất hiện khi Chi Pu nhắc về mối tình sâu đậm nhất trong một talkshow. Qua những dữ liệu nữ ca sĩ chia sẻ, dù không nói rõ tên song khán giả đều nhận ra nhân vật được nhắc đến là Gil Lê.

Loạt sao Việt đang thẳng bị bẻ cong, say đắm tình đồng giới-3

Loạt sao Việt đang thẳng bị bẻ cong, say đắm tình đồng giới-4

"Khoảng thời gian quen người ấy, Chi chỉ đâm đầu vào yêu, quên hết bạn bè, công việc và không biết giờ có còn may mắn tìm được một mối tình thứ 2 giống như vậy.

Mối tình này có nhiều khó khăn, cản trở, nhưng mặc kệ những điều đó, Chi chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình. Nó đặc biệt tới nỗi Chi từng nghĩ tới chuyện sẽ cưới người ấy...", Chi Pu trải lòng.

Hiện sau thiên tình sử, mới đây nhất Chi Pu bất ngờ có động thái ngầm xác nhận đang độc thân.

Người đẹp đăng ảnh hẹn hò cùng bạn thân Kenshj Phạm, cho biết bản thân đang ăn "cẩu lương" không vui vẻ gì cho cam. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn cho biết mình cảm thấy rất chạnh lòng trước khoảnh khắc này.

Hoàng Thùy Linh - Gil Le

Mới đây, mạng xã hội lan truyền rầm rộ thông tin Hoàng Thùy Linh được Gil Lê cầu hôn sau thời gian dài hẹn hò. Tin đồn xuất phát từ hành động của dàn sao Vbiz gồm Minh Hằng, Thùy Anh, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Hoàng Thùy Linh,... bất ngờ đăng tải bức ảnh với dòng chữ Marry Me (Tạm dịch: Cưới anh đi).

Nhưng ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh lên tiếng phủ nhận thông tin cô được Gil Lê cầu hôn. 

Trước đó, cả hai nhiều lần để lộ "hint" hẹn hò bị dân mạng soi ra. 

Còn nhớ cách đây ít năm, mạng xã hội truyền nhau bức ảnh Hoàng Thùy Linh cùng Gil Lê tình cảm tại sân bay. Trong ảnh, Gil Lê xuất hiện lịch lãm và Hoàng Thùy Linh liên tục khoác tay người bạn. Trên máy bay, nữ ca sĩ tựa vai Gil Lê ngủ ngon lành.

Loạt sao Việt đang thẳng bị bẻ cong, say đắm tình đồng giới-5

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê từng còn thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, đi ăn cùng nhau. Gil Lê sẵn sàng cùng Hoàng Thùy Linh ra Hà Nội, đưa đón cô đi làm việc. Cả hai còn diện nhiều đồ đôi, đeo nhẫn cặp.

Trong dịp sinh nhật mẹ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh xuất hiện như thành viên gia đình với lẵng hoa "Chúc mừng sinh nhật má".

Trước Gil Lê, Hoàng Thùy Linh có mối tình đẹp với Vĩnh Thụy. Cả hai được đồn yêu nhau từ năm 2015. Họ quen nhau từ khi tham gia phim Thần Tượng của đạo diễn Quang Huy. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay. Hiện Vĩnh Thụy đã có bạn gái mới. 

Loạt sao Việt đang thẳng bị bẻ cong, say đắm tình đồng giới-6

Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh còn có tin hẹn hò Harry Lu. Tuy nhiên đối với mọi tin đồn, Hoàng Thùy Linh đều im lặng không lên tiếng. 

Loạt sao Việt đang thẳng bị bẻ cong, say đắm tình đồng giới-7
Gil Lê - Chi Pu

Minh Triệu - Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng hẹn hò với thiếu gia Tạ Công Sơn, cặp đôi khá kín tiếng và không chia sẻ quá nhiều về chuyện yêu đương. Tuy nhiên, mối tình này chỉ kéo dài gần 1 năm.

Sau nhiều đồn đoán, đầu năm 2017, Kỳ Duyên chính thức xác nhận cô và anh Tạ "đường ai nấy bước". Dẫu vậy sau khi chia tay, mối quan hệ của họ vẫn tốt đẹp, Tạ Công Sơn vẫn bày tỏ sự quan tâm đến người yêu cũ. 

Kết thúc mối quan hệ với bạn trai thiếu gia, Kỳ Duyên nhiều lần vướng nghi vấn hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh, sau đó là bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, những người trong cuộc đều lần lượt lên tiếng phủ nhận. 

Mãi đến cuối năm 2018, Kỳ Duyên bất ngờ bị đồn hẹn hò siêu mẫu Minh Triệu. Cặp đôi dính nhau như sam, thường xuyên diện đồ đôi đi du lịch và dành cho đối phương những lời "có cánh".

Loạt sao Việt đang thẳng bị bẻ cong, say đắm tình đồng giới-8

Thậm chí, nhân dịp sinh nhật Minh Triệu, Kỳ Duyên còn khiến cộng đồng nể phục bởi độ chịu chơi khi không ngại vận chuyển hàng lô đồ đạc từ Việt Nam sang đảo Bali, Indonesia để tới điểm du lịch đã chọn.

Đặc biệt, nghi vấn tình ái của họ được dấy lên nhiều nhất khi Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 lên sóng. Nhờ chương trình truyền hình thực tế, cả hai có cơ hội trải nghiệm nhiều điều thú vị và quan trọng nhất là hiểu nhau nhiều hơn. 

"Bình thường Triệu mạnh mẽ và sắc lạnh lắm, vậy mà trong Cuộc Đua Kỳ Thú tôi phát hiện Triệu sợ khá nhiều thứ: sợ lặn, sợ bóng tối… Hóa ra, sâu trong con người sắc lạnh và mạnh mẽ ấy là một A Triệu mỏng manh dễ vỡ lắm…", Kỳ Duyên bộc bạch.

Loạt sao Việt đang thẳng bị bẻ cong, say đắm tình đồng giới-9

Thực tế chuyện phụ nữ bất ngờ chuyển sang tình yêu đồng giới hiện nay không hiếm, nhất là trong một xã hội hiện đại cởi mở và thoáng như bây giờ. Nhiều người cho rằng, trong tình yêu vốn không tồn tại một quy luật nhất định nào mà tất cả dựa vào cảm xúc.

Nhiều chuyên gia tâm lý cũng từng nói, nhiều phụ nữ sau khi hạnh phúc tan vỡ lại bất ngờ thay đổi về xu hướng tình yêu, một phần do bị thu hút lẫn nhau nhờ sự đồng cảm. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-sao-viet-dang-thang-bi-be-cong-say-dam-tinh-dong-gioi-n-296324.html

Ca sĩ Thanh Hà Chi Pu Hoàng Thùy Linh Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất