Loạt sao Việt 'dính lời nguyền' Lisa, cover 'LALISA' một cách u mê

Màn debut của Lisa đã "đánh gục" dàn sao Vbiz hết cả rồi! Bằng chứng là loạt mỹ nhân kéo nhau "bắt cái trend" của LALISA đây chứ đâu!

Tính đến thời điểm hiện tại, MV LALISA đang có được hơn 160 triệu view trên YouTube và chắc chắn sẽ có tăng mạnh trong thời gian sắp tới.

Về mặt trận TikTok, phần nhạc nền của bài hát này đã có đến hơn 427 nghìn video sử dụng và còn đang tăng rất nhanh chóng.

Ngoài ra, nàng main dancer cũng chính thức trở thành nghệ sĩ solo Kpop có video ca nhạc nhiều view nhất 24 giờ đầu với 70,3 triệu view. Lần debut solo này của "người con Thái Lan" quả thật đỉnh cao!


MV LALISA - Lisa

Hiện cơn sốt mang tên cô nàng sinh năm 1997 này đã lan tỏa ngập tràn trên các trang mạng xã hội.

Từ người hâm mộ cho đến dàn sao Vbiz đình đám đều phải la hét "điên cuồng" như những "fanboy", "fangirl" thực thụ vì màn "đánh lẻ" ấn tượng của Lisa.

Nhiều sao Việt không rủ mà gặp đều cover bài hát LALISA. Có lẽ, màn debut này của Lisa đã "đánh gục" dàn sao Vbiz hết cả rồi!

MLee nhìn cứ như "bản sao Lisa" khi cover LALISA 

MLee được biết là một fan vô cùng to bự của BLACKPINK từ những ngày nhóm vừa debut. Đương nhiên cô nàng làm sao bỏ qua được bài hát debut của Lisa?


MLee nhảy LALISA điêu luyện lắm à nha!

Bằng những kinh nghiệm đã có trong chương trình mình đang tham gia, MLee thể hiện vũ đạo rất tuyệt vời.

Không chỉ vậy, có lẽ vì quá u mê thần tượng, cô nàng phối luôn set đồ gần giống một cảnh quay trong MV LALISA khiến khán giả càng thêm thích thú. Nhìn dáng nhảy của MLee hút mắt quá đi thôi!

Thiều Bảo Trâm cover điệu LALISA "mlem mlem" 

LISA BLACKPINK chính là idol của Thiều Bảo Trâm. Cô liên tục chia sẻ và ủng hộ cuồng nhiệt khi idol ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào.

Cộng đồng mạng có vẻ quá quen với câu chuyện này, nên đã "tính trước" có ngày Thiều Bảo Trâm sẽ cover các động tác hot ấy, thành ra không ai thấy quá bất ngờ. 


Thiều Bảo Trâm cover lại những động tác đang trendy của Lisa

Xem mà "mlem mlem" với body chuẩn của nữ ca sĩ, dù động tác cũng thuần thục nhưng nhiều netizen lại cảm thấy clip này cứ... nhàn nhạt. Dân tình không chê bai nhưng để đưa ra một lời khen dành cho ca sĩ họ Thiều có vẻ hơi khó khăn.

Ninh Dương Lan Ngọc "lầy lội" quẩy vũ đạo của Lisa

Vừa là một fan cứng của Kpop vừa đam mê nhảy, Ninh Dương Lan Ngọc không thể bỏ qua pha bắt trend này. Không chỉ một mà tận 2 clip cover vũ đạo của Lisa (BlackPink) thì nàng ta mới chịu. 

Trước đó, Lan Ngọc có đăng tải một clip ghép nhạc LALISA với vũ đạo tự chế cùng Thúy Ngân. Và lần này, Lan Ngọc quyết tâm bắt trend tới cùng khi rủ rê cháu gái học đúng động tác của bản hit này.

Nhưng có vẻ Lan Ngọc vẫn chưa tiến bộ vì gương mặt tràn đầy tự tin còn chân tay vẫn loạn xạ, không theo kịp nhạc.


Dù phiên bản vũ đạo LALISA nào thì Lan Ngọc luôn mang đến năng lượng hài hước cho khán giả.

Tuy nhiên, cũng không thể phủ nhận rằng đoạn "ăn tiền" nhất trong phần vũ đạo này của Lisa ở khúc đầu được Lan Ngọc thể hiện rất tốt. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lisa Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao