Loạt sao Việt 'hồng nhan bạc phận' bị chồng bạo hành không nhận ra

Diễn viên Hoàng Yến, Hoa hậu Đặng Thu Thảo... là những sao Việt đều chung cảnh bị chồng bạo hành đến bầm dập mặt mũi.

Việc bạo hành gia đình cũng không phải là chuyện xa lạ. Thậm chí ngay cả trong showbiz, người xem cũng chứng kiến không ít những pha bạo hành dã man từ chồng đến các mỹ nhân Việt.

Trong số đó phải kể đến màn đánh vợ ngay tại trận của chồng nữ diễn viên Hoàng Yến.

Diễn viên Hoàng Yến

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-1

Cụ thể, cuối tháng 6 vừa qua, "cô Xuyến" Hoàng Yến bị chồng cũ thứ tư - anh Cao Thắng - dùng dao đe dọa, đấm thẳng mặt tại quán ăn của một người bạn, khiến phần mũi cô bị lệch, chảy máu. Bác sĩ chẩn đoán Hoàng Yến bị gãy xương mũi. Nữ diễn viên phải uống thuốc giảm đau liên tục, thở bằng miệng, khó nghe - nói. Diễn viên Hoàng Yến từng phẫu thuật nâng mũi trước đó nên nhiều người khá lo lắng cho sức khỏe của cô sau cú đấm "trời giáng".

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-2
Hình ảnh Hoàng Yến băng bó kín mặt sau khi bị chồng hành hung.

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-3

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-4

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên đã mở cuộc họp báo để trần tình về sự việc, nhờ cơ quan chức năng bảo vệ cũng như gửi đơn tố cáo người chồng "vũ phu". Phía anh Cao Thắng cũng tố Hoàng Yến ít nhất ba lần ngoại tình khi vẫn là vợ anh. Việc ngoại tình và ngăn cản Cao Thắng gặp con được xem là nguyên nhân khiến Hoàng Yến bị chồng cũ trút giận bằng việc hành hung.

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-5
Hiện tại sau khi chữa trị, gương mặt của Hoàng Yến đã dần ổn định như xưa.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo

Cách đây không lâu, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng sau nhiều năm bị bạo lực gia đình. Phải đến 6 tháng sau ly hôn, người đẹp mới dám lên mạng xã hội để chia sẻ câu chuyện địa ngục của đời mình. Cô bị khủng bố về tinh thần, bị đánh đập ngay cả trong thời gian thai kỳ song sinh.

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-6

Thu Thảo cho biết cận ngày sinh, cô nhận được video thân mật của chồng với một phụ nữ khác. Vì quá sốc, cô bị ngưng thở, chết lâm sàng. Cô phải vào viện sinh con sớm do có nguy cơ tiền sản giật. Giọt nước tràn ly, Thu Thảo quyết định ly hôn. Cô bị Phúc Thành bạo hành trong thời gian ở cữ.

Tuy nhiên, phía doanh nhân Phúc Thành - chồng cũ Đặng Thu Thảo - cho biết anh chỉ tát Hoa hậu Đại dương một lần duy nhất hôm 7/3. Đồng thời anh cũng cho rằng Thu Thảo nói từng ngưng thở, chết lâm sàng cận ngày sinh vì nhận được video thân mật của chồng với người phụ nữ khác là nói dối.

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 – Diễm Hương cũng từng khiến dư luận “choáng váng” khi cô kể lại cuộc hôn nhân bi kịch, thường xuyên bị chồng đánh đập.

Diễm Hương cho biết: "Tôi đã có 3 năm sống không bằng chết. Bố mẹ tôi đều biết chuyện tôi bị bạo hành và rất phẫn nộ trước hành động của ông ấy".

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-7
Cận cảnh gương mặt bầm dập của Diễm Hương

Theo lời kể của Diễm Hương, chồng cô luôn ghen tuông vô cớ, và mỗi lần ghen, anh đều đánh vợ.  Người đẹp cũng show toàn bộ gương mặt bầm tím, môi sưng tều không nhận ra sau khi bị đánh đập dã man.

Diễm Hương phải gửi đơn đến Công an Quận 7 (TP.HCM), Bộ trưởng Bộ Công an, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm, Cục Nghệ thuật Biểu diễn để cầu cứu.

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-8

Dương Yến Ngọc

Năm 2015, Dương Yến Ngọc gây bất ngờ khi "vén màn" sự thật về cuộc sống hôn nhân.

Dương Yến Ngọc kể rằng cô bị chồng đánh đập từ sau khi sinh con được 2 tháng, còn chịu nhiều trận đòn roi vì ghen tuông trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên, vì thương con và sợ điều tiếng dư luận nên cô phải "ngậm đắng nuốt cay" trong im lặng.

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-9

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-10

Cựu Á hậu tiết lộ một tuần cô bị chồng đánh 2 lần, mỗi lần kéo dài 3-4 tiếng gây ra những chấn thương nghiêm trọng từ thể xác đến tinh thần. Hình ảnh gương mặt và toàn thân Dương Yến Ngọc bầm dập không nhận ra khiến khán giả bàng hoàng, xót xa.

Tuy nhiên, ngược lại hoàn toàn với những lời tố cáo của Dương Yến Ngọc, chồng cũ doanh nhân lại lên tiếng phủ nhận hoàn toàn sự việc kể trên.

Loạt sao Việt hồng nhan bạc phận bị chồng bạo hành không nhận ra-11
Những hình ảnh bầm tím sau khi bị đánh đập của Dương Yến Ngọc.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-sao-viet-hong-nhan-bac-phan-bi-chong-bao-hanh-khong-nhan-ra-n-287153.html

Diễn viên Hoàng Yến Hoa hậu Đặng Thu Thảo bạo hành Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao