Loạt sao Việt hủy về quê ăn Tết vì dịch bệnh

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Mai Phương Thúy, Mạc Văn Khoa và nhiều sao Việt khác quyết định ở lại TP.HCM đón Tết.

Chiều tối 8/2, Bộ Y tế thông báo có thêm 45 ca mắc Covid-19 trong cộng đồng: TP.HCM (25 ca), Hà Nội (3 ca), Hải Dương (12 ca), Quảng Ninh (3 ca) và Gia Lai (2 ca).

Tính đến 18h ngày 8/2, Việt Nam có tổng cộng 1160 ca mắc Covid-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ 27/1 đến nay là 467 ca.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhiều sao Việt quyết định hủy vé máy bay về quê ăn Tết, nhằm giữ an toàn cho bản thân, gia đình và cộng đồng. 

Loạt sao Việt hủy về quê ăn Tết vì dịch bệnh-1
Hoa hậu Mai Phương Thúy quyết định ở lại TP.HCM, chờ đến khi dịch Covid-19 được kiểm soát. Không thể về nhà khi năm hết Tết đến, nàng hậu có một chút bồi hồi nhưng không buồn sầu. Cô chỉ mong sức khỏe, bình an cho mọi người.

Loạt sao Việt hủy về quê ăn Tết vì dịch bệnh-2
Năm nay Mạc Văn Khoa không thể về Hải Dương đón Tết cùng bố mẹ. Nam diễn viên tâm sự, chính đấng sinh thành là người khuyên anh ở lại Sài Gòn vì quê nhà dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp.

Loạt sao Việt hủy về quê ăn Tết vì dịch bệnh-3
Không thể về Thái Nguyên đón Tết cùng gia đình, song diễn viên Anh Dũng tiết lộ sẽ sớm về thăm bố mẹ khi dịch bệnh được kiểm soát.

Loạt sao Việt hủy về quê ăn Tết vì dịch bệnh-4
Cũng như nhiều sao Việt, Lê Thúy quyết định hủy vé, ở lại TP.HCM để giữ an toàn cho bản thân cũng như cộng đồng. "Em đi trả vé đây, không về quê ăn Tết được nữa. Cả nhà mong từng ngày về ăn Tết với bà ngoại nhưng dịch đang diễn biến quá phức tạp. Để đảm bảo sức khỏe cũng như phòng chống dịch, chúng ta nên tự bảo vệ mình và cả cộng đồng nhé mọi người. Tết năm nay không về thì năm tới chúng ta về nhé", cô viết.

Loạt sao Việt hủy về quê ăn Tết vì dịch bệnh-5
Với mong muốn dịch bệnh được dập một cách nhanh chóng, Hoàng Thùy cũng hủy vé máy bay về Thanh Hóa.

Loạt sao Việt hủy về quê ăn Tết vì dịch bệnh-6
Khi nào dịch bệnh được kiểm soát ổn định thì Hương Ly sẽ về Gia Lai thăm gia đình. "Sáng nay mới gọi điện về với ba mẹ, Tết này con không về được. Chỉ mong ba mẹ ở nhà giữ sức khỏe. Khi nào tình hình dịch bệnh được kiểm soát ổn định con sẽ về. Mọi người cố gắng ăn Tết xa nhà, ai ở đâu thì ở đó, để mùa xuân này đất nước mình yên tâm chống dịch nha", cô chia sẻ.

Mya
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loat-sao-viet-huy-ve-que-an-tet-vi-dich-benh-n-251381.html

COVID-19 Mạc Văn Khoa Hoàng Thùy Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao