Loạt sao Việt mạnh tay 'lên đồ' mỗi khi quay MV mới

Những MV được họ đầu tư nhất trong sự nghiệp, cũng là tác phẩm giúp họ đặt tên mình trong bản đồ ngôi sao hạng A showbiz Việt.

Hoàng Thùy Linh 

Hoàng Thùy Linh là cái tên phải nhắc đến đầu tiên trong danh sách sao Việt có mức độ đầu tư trang phục hoành tráng cho MV.

Loạt sao Việt mạnh tay lên đồ mỗi khi quay MV mới-1

Giữa năm 2016, Hoàng Thuỳ Linh ra sản phẩm âm nhạc Bánh Trôi Nước - ca khúc được nhận xét mang tính đột phá về cả hình ảnh lẫn âm nhạc của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, sự đầu tư mạnh tay trong sản phẩm cũng được người hâm mộ, các tín đồ thời trang đánh giá cao.

Dù trước đó có đến 20 "option" khác nhau nhưng cuối cùng, Hoàng Thùy Linh đã chọn lọc ra 10 bộ trang phục mà cô ưng ý nhất để mang vào MV. Toàn bộ trang phục này đều mang tính chất Á Đông, phảng phất hơi thở hiện đại giúp khán giả mãn nhãn. 

Loạt sao Việt mạnh tay lên đồ mỗi khi quay MV mới-2

Trong ca khúc Đánh Đố, cô cũng liên tục thay đổi trang phục. Có ít nhất 4 set đồ khác nhau được nữ ca sĩ sinh năm 1988 diện trong sản phẩm âm nhạc này.

Loạt sao Việt mạnh tay lên đồ mỗi khi quay MV mới-3

Người hợp tác với Hoàng Thùy Linh - stylist Hoàng Ku cho biết anh chú trọng đến việc tôn vinh vẻ đẹp Á Đông và thời trang đương đại. Vì vậy anh lựa chọn các màu sắc tượng trưng cho ngũ hành: kim - mộc - thủy - hỏa - thổ, hướng đến sự thịnh vượng, hòa hợp. 

Hari Won 

Năm 2019, MV It's You của Hari Won từng khiến nhiều khán giả "sốc" khi tiết lộ mức đầu tư về mặt trang phục cùng với tổng giá trị các set đồ trong MV. Theo đó, kinh phí cho khoản trang phục lên đến nửa tỷ đồng.

Loạt sao Việt mạnh tay lên đồ mỗi khi quay MV mới-4

Riêng về khoản trang phục, stylist đã chuẩn bị 7 bộ nhưng Hari Won chỉ chọn 4 set đồ từ các thiết kế mà cô ưng ý nhất. Trong đó, chất liệu được bà xã Trấn Thành ưu ái là lụa Italian, lông vũ, pha lê… Tất cả được những người thợ giỏi xử lý thủ công và mất gần một tháng để hoàn thiện.

Hòa Minzy 

Tại Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Hòa Minzy không chỉ thể hiện sự tiến bộ rõ rệt trong khoản thanh nhạc mà sự đầu tư chỉn chu của cô từ bối cảnh, nội dung cũng được chú ý. Đặc biệt là phần tạo hình, khi Hòa Minzy mô phỏng phong cách của Nam Phương Hoàng Hậu thuở trước.

Loạt sao Việt mạnh tay lên đồ mỗi khi quay MV mới-5

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho biết, anh đã phải chuẩn bị tất cả 140 bộ trang phục cho toàn bộ nhân vật trong MV. Điều này giúp Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp trở thành một trong những MV tốt nhất trong sự nghiệp của Hòa Minzy tính đến thời điểm hiện tại.

Chi Pu 

Các MV của Chi Pu trước nay vẫn luôn được đầu tư về khâu hình ảnh. Cô hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Đinh Hà Uyên Thư, Ben Phạm... để lên ý tưởng, dàn dựng công phu từng cảnh quay.

Stylish Hoàng Ku cũng từng bật mí bộ trang sức Chi Pu trưng trong Talk To Me có giá gần 10 tỷ đồng. Không những thế, để giúp người đẹp tỏa sáng, cả êkip của anh đã phải chuẩn bị gần 50 bộ trang phục.

Loạt sao Việt mạnh tay lên đồ mỗi khi quay MV mới-6

Từ Hôm Nay cũng tiêu tốn của Chi Pu hơn 1 tỷ đồng cho loạt váy áo thời thượng, chủ yếu đến từ những nhà mốt đình đám trên thế giới. 

Thu Minh 

Nếu như MV của đàn em ở trên khiến khán giả hoa mắt chóng mặt thì MV I Am Diva phải dùng từ "loá mắt" để nói về sự thay đổi trang phục của nữ ca sĩ Thu Minh. 

Loạt sao Việt mạnh tay lên đồ mỗi khi quay MV mới-7

Đúng với tên bài hát, toàn bộ MV được nữ ca sĩ truyền tải vào đó sự đẳng cấp, ấn tượng và không đụng hàng. 

Xem MV I Am Diva, khán giả có thể cảm nhận sự đầu tư hoành tráng của Thu Minh cùng ekip. Có thể nói, đây là một trong những MV được Thu Minh đầu tư nhất trong sự nghiệp, cũng là tác phẩm giúp Thu Minh đặt tên mình trong bản đồ ngôi sao hạng A showbiz Việt. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-sao-viet-manh-tay-len-do-khung-moi-khi-quay-mv-moi-n-338968.html

Hòa Minzy Hari Won Chi Pu Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất