Loạt sao Việt triệt sản: Người thương chồng/vợ, người sợ cho mình

Trong khi Hoàng Bách triệt sản vì lo cho vợ, Hải Băng và Oanh Yến chọn kế hoạch hóa gia đình để bản thân không phải chịu nguy hiểm.

Ca sĩ Hải Băng

Sau mối tình dang dở với Tiến Dũng (The Men), Hải Băng nên duyên chồng vợ với diễn viên Thành Đạt. Từ khi kết hôn, nữ ca sĩ lui về hậu trường chăm sóc gia đình và sinh liền 3 con "đủ nếp đủ tẻ".

Trong hành trình mang thai, Hải Băng từng đứng trước hiểm nguy về tính mạng, vì lỡ... dính bầu quá gần nhau dù bác sĩ cảnh báo những hệ lụy sau sinh mổ. Vì thế, bà xã Thành Đạt đã nghĩ đến việc thắt ống dẫn trứng trong quá trình mổ lấy thai để triệt sản. Cô cho đó là lựa chọn sáng suốt để đảm bảo sức khỏe cho mình và gia đình.

Loạt sao Việt triệt sản: Người thương chồng/vợ, người sợ cho mình-1

Nói về quyết định triệt sản thay vì các phương pháp khác, Hải Băng kết luận: "Mang thai, sinh đẻ, nuôi con, dạy con... khâu nào cũng vất vả, lần mang thai này áp lực từ trong ra đến ngoài. Ông trời ưu ái cho tới 3 nhóc tì và đến đây cũng cho em xin kết thúc cuộc vui một cách an toàn để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân, để nuôi dạy con một cách tốt nhất. Và triệt sản là cách an toàn và hiệu quả cao nhất".

Người đẹp Oanh Yến

Người đẹp quê Vũng Tàu là một "hiện tượng lạ" trong showbiz Việt. Không chỉ mang danh "nghiện" thi Hoa hậu, cô còn bị tiếng "nghiện đẻ". Trong khoảng 9 năm, Oanh Yến hạ sinh 6 đứa con.

Tháng 4/2020, Oanh Yến đã hạ sinh con trai thứ 6. Chia sẻ về niềm vui gia đình, Oanh Yến cho biết dù ông xã mong ước có 10 người con, nhưng người đẹp đã quyết định triệt sản. Cô dừng ở 6 con để nuôi dưỡng và chăm sóc các bé thật tốt.

Loạt sao Việt triệt sản: Người thương chồng/vợ, người sợ cho mình-2

"So với những lần trước thì lần sinh này mình cảm thấy rất khó khăn, áp lực và phải tự trấn an bản thân nhiều hơn hẳn. Tôi quyết định dừng ở 6 con để nuôi dưỡng và chăm sóc các bé thật tốt.

Tôi tự lên kế hoạch và đi tư vấn ở bác sĩ rồi mới báo cho bạn trai biết chuyện sẽ sinh mổ và triệt sản luôn. Tôi nghĩ đây là biện pháp phù hợp với bản thân nhất và cũng đã tham khảo ý kiến bác sĩ. Tôi sợ sinh xong bận rộn chăm con sẽ quên hay làm biếng đi 'kế hoạch' thì lại tiếp tục có em bé nữa mất", Oanh Yến tâm sự.

Hoàng Bách

Ghi tên tiếp theo vào danh sách kế hoạch hóa gia đình bằng phương pháp triệt sản là ca sĩ Hoàng Bách. Nếu như Hải Băng và Oanh Yến thắt ống dẫn trứng vì lo lắng cho sức khỏe bản thân và con cái, Hoàng Bách lại thực hiện điều này vì vợ.

Loạt sao Việt triệt sản: Người thương chồng/vợ, người sợ cho mình-3

"Có nhiều điều chúng ta coi là rất bình thường, là đương nhiên, như việc sinh sản của phụ nữ... Nhưng nếu đã một lần ở trong phòng sinh cùng vợ, chỉ một lần thôi, chứng kiến giây phút đau đớn đến tận cùng, nguy hiểm đến tận cùng ấy của người phụ nữ để ban tặng cho ta một đứa con... bạn sẽ thấy những điều tôi làm là quá nhỏ bé", nam ca sĩ bày tỏ.

Nói về quyết định của chồng, bà xã Hoàng Bách xúc động: "Sau khi anh Bách vào phòng sinh vượt cạn cùng Thảo, về anh Bách quyết định ngay là anh sẽ làm việc này chứ không phải là Thảo nữa, anh muốn san sẻ một phần nỗi cực của vợ. Cám ơn chồng vì quyết định mạnh mẽ dứt khoát của anh".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-bach-va-nhung-sao-viet-triet-san-n-222476.html

Oanh Yến hoàng bách Hải Băng

Tin tức mới nhất