Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Loạt sao Việt vướng thị phi khi Phi Nhung qua đời

Trấn Thành, Nhật Kim Anh và Lệ Quyên bị soi mói vì những chia sẻ vào thời điểm Phi Nhung vừa ra đi.

Trấn Thành xưng "bạn" vĩnh biệt Phi Nhung

Trưa 28/9, Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Như bao đồng nghiệp, Trấn Thành cũng có bài đăng bày tỏ cảm xúc buồn bã, hụt hẫng khi giọng ca trữ tình ra đi.

Loạt sao Việt vướng thị phi khi Phi Nhung qua đời-1

Thấu hiểu, đồng cảm với hành trình cuộc sống đầy thăng trầm của Phi Nhung, nam MC ngậm ngùi: "Thôi thì... buông bỏ, rũ sạch. Hạnh phúc đón bạn phía trước, đau buồn bỏ lại sau lưng. Đất mẹ ôm lấy bạn, che chở bạn khỏi những bi ai của cõi trần.

Bạn sẽ về với cõi Phật - nơi bạn luôn thành tâm hướng về. Tiếng hát và tình yêu thương của bạn vẫn luôn ở lại. Nó nằm trong tim nên không ai lấy nó ra được đâu.

Nghỉ ngơi đi bạn! Sang bên kia vẫn phải hát thật hay nha! Khán giả và bạn bè vẫn luôn yêu bạn! Hãy bình yên và cười thật tươi, Nhung nhé".

Loạt sao Việt vướng thị phi khi Phi Nhung qua đời-2

Tiếc thương sự ra đi của Phi Nhung, một bộ phận dân mạng quay sang trách móc, căn vặn Trấn Thành về cách xưng hô với người quá cố. 

Được biết Phi Nhung sinh năm 1970, còn Trấn Thành sinh năm 1987, kém tới 17 tuổi. Tuy nhiên anh lại xưng "bạn" thay vì "chị" như lẽ thường. 

Trước những sự công kích, Trấn Thành đã lên tiếng trần tình. Khẳng định đây là cách xưng hô của Phi Nhung với mình ở đời thường, ông xã Hari Won mong mọi người đừng buông lời cay nghiệt.

"Nghệ sĩ luôn muốn mình trẻ và họ luôn xưng hô theo cảm nhận từ tâm hồn của đối phương chứ không xưng hô theo tuổi tác. Mong các bạn hiểu cho", Trấn Thành nhắn nhủ.

Nhật Kim Anh bị chỉ trích "phúng điếu cũng khoe"

Tương tự Trấn Thành, Nhật Kim Anh cũng rơi vào thị phi khi có đôi lời tiễn biệt Phi Nhung. Nguyên nhân xuất phát từ thông báo chuyển khoản thành công để phóng sinh cho đàn chị từ nữ diễn viên.

Loạt sao Việt vướng thị phi khi Phi Nhung qua đời-3
Nhật Kim Anh bị công kích chỉ vì số tiền chuyển khoản.

Theo đó, một bình luận chỉ trích Nhật Kim Anh "khoe tiền viếng" Phi Nhung lên mạng sống ảo. "Để cho người chết yên nghỉ đi, viếng giờ cũng khoe lên mạng nữa thì đến ạ", cư dân mạng xóc xiểm.

Bức xúc khi nghĩa cử bị hiểu nhầm, Nhật Kim Anh phân trần: "Bạn hoan hỷ đọc nội dung giúp Kim Anh nhé. Kim Anh phóng sinh, không phải tiền phúng điếu".

Lệ Quyên bị công kích vì hình ảnh "lạ lùng" 

Nếu như Trấn Thành và Nhật Kim Anh bị công kích khi tiễn biệt Phi Nhung, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đời thường, chẳng liên quan tới người quá cố cũng bị soi mói. 

Cụ thể, tối 28/9, bạn gái Lâm Bảo Châu bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng khá "lạ lùng". Nữ ca sĩ tự nhủ: "Hãy cứ nghĩ rằng khó khăn nào cũng qua".

Loạt sao Việt vướng thị phi khi Phi Nhung qua đời-4
Bức ảnh đăng vào thời điểm nhạy cảm khiến Lệ Quyên bị chỉ trích nặng nề.

Bức ảnh của Lệ Quyên đã gây tranh cãi lớn. Nhiều người cho rằng bức ảnh này xuất hiện không phù hợp giữa lúc cả showbiz Việt phủ màu đen đau thương. 

Dân mạng dùng những từ ngữ khó nghe để "chỉnh lưng" Lệ Quyên, khuyên cô nên hạn chế đăng ảnh "tự sướng" trong thời điểm này, thay vào đó cầu nguyện cho người đã khuất.

Khuyên dân mạng đừng nên dạy đời người khác, Lệ Quyên cũng dùng từ ngữ khó nghe như "thần kinh", "tởm"... mắng ngược những kẻ chỉ trích mình.

Gay gắt đáp trả tay đôi nhưng giọng ca Bolero đã chỉnh sửa bài đăng tới 3 lần. Từ ảnh tạo dáng "lạ lùng", Lệ Quyên đổi sang ảnh bình hoa, sau đó lại gỡ đi, thay bằng ảnh "tự sướng" khác.

Loạt sao Việt vướng thị phi khi Phi Nhung qua đời-5
Lệ Quyên sửa bài đăng nhiều lần.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-sao-viet-vuong-thi-phi-khi-phi-nhung-qua-doi-n-279268.html

Nhật Kim Anh Phi Nhung Lệ Quyên Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19