Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019

Trong năm qua, loạt phim như “Fast & Furious 9”, “The Eternals” đã gặp phải nhiều sự cố ở hậu trường khiến quá trình quay dựng bị tạm ngưng, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng người.

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-1

Đoàn làm phim The Eternals sơ tán vì trường quay có bom: Hồi đầu tháng 11, tờ The Sun đưa tin Angelina Jolie, Richard Madden và đoàn phim The Eternals đã phải sơ tán khỏi trường quay vì một quả bom chưa kích nổ được phát hiện. Địa điểm ghi hình là hòn đảo Canary, Tây Ban Nha.

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-2

Nguồn tin này cho hay các diễn viên đã rất sốc khi nghe về sự cố. Không khí phim trường trở nên hoảng loạn. Các chuyên gia xử lý bom mìn đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc. Theo thông tin, quả bom nói trên có thể còn sót lại từ một căn cứ quân sự từ thời Thế chiến II. Trong giai đoạn đó, Đức Quốc xã từng chọn địa điểm trên đảo Canary làm kho chứa vũ khí.

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-3

Bom tấn The Eternals chính thức bấm máy từ tháng 9 tại Pinewood Studios (Buckinghamshire, Anh). Các phân đoạn ngoại cảnh được thực hiện dài ngày ở Fuerteventura thuộc quần đảo Canary, Tây Ban Nha. Bom tấn điện ảnh này dự kiến khởi chiếu vào cuối 2020.

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-4

Fast & Furious 9 dừng quay vì diễn viên đóng thế gặp nạn: Hồi tháng 7, bom tấn Fast & Furious 9 buộc phải dừng ghi hình sau khi một diễn viên đóng thế gặp chấn thương đầu nghiêm trọng. Nạn nhân sau đó được chuyển tới bệnh viện Hoàng gia London để chữa trị. Sự việc xảy ra trên trường quay Leavesden của Warner Bros., gần thành phố London (Anh).

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-5

Cảnh sát sở tại cho biết ngay khi nhận được cuộc gọi vào trưa 22/7, họ đã nhanh chóng cử máy bay trực thăng cấp cứu tới hiện trường. Theo nguồn tin, đã có ít nhất ba phương tiện cứu thương được cử tới trường quay Leavesden. Tại thời điểm đó, phía Universal từ chối tiết lộ liệu có ai trong dàn sao gồm Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris Bridges, John Cena, Helen Mirren hay Charlize Theron có mặt trên trường quay lúc tai nạn xảy ra hay không.

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-6

Tuy nhiên, tờ Dailymail cho biết Vin Diesel đã sốc khi chứng kiến toàn bộ vụ việc. Ê-kíp Fast & Furious 9 dừng quay một thời gian để tập trung xử lý sự cố. Hiện, bộ phim đã đóng máy vào hồi giữa tháng 11.

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-7

Nhân viên hậu trường The Witches ẩu đả: Một vụ ẩu đả nghiêm trọng đã xảy ra tại hậu trường của dự án có sự góp mặt của Anne Hathaway - The Witches, khiến hoạt động quay phim tạm ngưng. Một nhân viên hậu đài đã dùng dao tấn công một nhân viên khác sau khi hai người xảy ra bất đồng trong quá trình làm việc chung. Nạn nhân ngay lập tức được đưa vào viện cấp cứu, trong khi kẻ tấn công bị cảnh sát bắt giữ để điều tra. Vụ việc xảy ra tại một phim trường lớn nằm ở hạt Hertfordshire (Anh), gây ảnh hưởng tới khoảng 100 nhân viên khác đang cùng tham gia dự án The Witches .

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-8

Hỏa hoạn trên phim trường Avenue 5: Hồi tháng 7, ê-kíp sản xuất series Avenue 5 của đài HBO gặp sự cố hỏa hoạn, mất 15 giờ đồng hồ để cơ quan chức năng dập lửa. Sự cố này cũng xảy ra tại phim trường Leavesden – nơi một diễn viên đóng thế của bom tấn Fast & Furious 9 gặp tai nạn nghiêm trọng. Đội lính cứu hỏa đã phải ngăn nhiều tuyến đường lại và làm việc hết công suất suốt đêm để xử lý đám cháy. Đại diện đài HBO cho biết quá trình quay phim vẫn tiếp tục sau khi ngọn lửa được dập tắt và rất may, không có bất kỳ thương vong nào về người.

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-9

Tai nạn trên phim trường L.A.’s Finest: Hồi tháng 2, tờ Deadline cho hay một vụ tai nạn đã xảy ra trên trường quay series L.A.’s Finest (do Jessica Alba, Gabrielle Union đóng chính). Vụ việc được đại diện sở cảnh sát Los Angeles xác nhận với báo giới. Một nguồn tin tiết lộ với Deadline rằng: “Có rất nhiều người bị thương”.

Loạt sự cố và tai nạn nghiêm trọng trên phim trường năm 2019-10

Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do một chiếc xe hơi bất ngờ đâm vào một thùng hàng. Sau đó, chiếc xe tiếp tục đâm vào khu vực tập trung nhiều nhân viên hậu đài, nơi đạo diễn và nhà sản xuất đang theo dõi tình hình quay dựng qua màn hình. Khu vực này được dựng ngay phía sau thùng hàng bị đâm nói trên. Đoàn làm phim L.A.’s Finest đã phải tạm ngưng các hoạt động trên trường quay để xử lý vụ việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/loat-su-co-va-tai-nan-nghiem-trong-tren-phim-truong-nam-2019-post1025511.html

tai nạn

Tin tức mới nhất