Loạt thần tượng Kpop sở hữu bất động sản ở khu phố đắt đỏ nhất Hàn Quốc

Nhiều thần tượng Hàn Quốc đã sở hữu bất động sản hàng trăm tỷ từ rất sớm, trong đó có Lisa của BlackPink và Jungkook của BTS.

Lisa 

Ngày 27/3, Lisa đăng video có tiêu đề “Hỏi đáp sinh nhật đặc biệt với Lisa” lên kênh chính thức của công ty cô là LLOUD. Căn biệt thự và chiếc xe sang trọng của nữ ca sĩ lộ diện qua video.

Trong video, khi đứng trước cổng căn biệt thự ở khu giàu có Seongbuk-dong, Seoul, Lisa cho biết: "Đây là nhà của tôi. Tôi liên tục nhận được yêu cầu tiết lộ một chút về ngôi nhà. Tôi sẽ tiết lộ để kỷ niệm việc đăng tải video này". Sau đó, nữ ca sĩ khoe không gian nhà rộng rãi, hiện đại với tông màu chủ đạo là trắng.

Loạt thần tượng Kpop sở hữu bất động sản ở khu phố đắt đỏ nhất Hàn Quốc-1

Theo Sports Khan, ngôi nhà được em út nhóm BLACKPINK mua với giá 7,5 tỷ won (khoảng 5 triệu USD) vào năm ngoái. Ngôi nhà đủ rộng rãi để dành cho cả hộ gia đình và bao gồm 2 tầng. Seongbuk-dong là khu vực đại diện cho giới giàu có tại Hàn Quốc.

Trong vlog của mình, Lisa còn tiết lộ những điều mà các fan chưa từng được biết như từng ước mơ trở thành tiếp viên hàng không. Đặc biệt ở cuối clip, cô nàng còn lần đầu khoe chiếc xế hộp Mercedes G-Wagon trị giá khoảng 13 tỷ đồng.

Jungkook

Jungkook - em út của nhóm BTS hiện đang xây dựng một ngôi nhà sang trọng ở khu phố giàu có Itaewon-dong, Yongsan-gu. Trước đó, nam ca sĩ đã mua căn hộ biệt lập này với giá 7,6 tỉ won (135,1 tỉ đồng) năm 2020. Vào tháng 7 năm ngoái, thành phố Yongsan đã cấp phép xây dựng ngôi nhà mới trên khu đất này. Hiện, ngôi nhà cũ đã được phá dỡ.

Ngôi nhà sang trọng mới đang được xây dựng sẽ có tổng diện tích sàn là 1161 mét vuông, tổng diện tích đất  633,05 mét vuông và tổng diện tích xây dựng là 348,05 mét vuông. Ngôi nhà có 2 tầng âm, 3 tầng nổi và dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 5 năm nay.

Loạt thần tượng Kpop sở hữu bất động sản ở khu phố đắt đỏ nhất Hàn Quốc-2

Itaewon-dong, Yongsan gu nổi tiếng là ngôi làng giàu nhất Hàn Quốc. Đây từng là nơi cố chủ tịch Tập đoàn Samsung, Lee Kun Hee sống lúc sinh thời. 

Ngoài ra, Chủ tịch Tập đoàn SK Chey Tae Won, Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae Lee Myung Hee, Chủ tịch Tập đoàn Nongshim Shin Dong Won và người sáng lập Tập đoàn DB - Chủ tịch Kim Joon Ki hiện cũng đang ở đây. 

Ngoài căn nhà trăm tỉ đắt giá, tháng 7/2019, Jungkook đã mua một căn hộ ở công viên thành phố Yongsan ở Seobinggo, Yongsan-gu với giá 2,9 tỉ won, và tặng căn hộ đó cho anh trai của mình vào tháng 9 năm sau.

IU

Nghệ sĩ solo IU được biết là sở hữu nhiều tài sản. Theo nguồn tin trong ngành bất động sản vào tháng 2 năm 2021, cô đã rút toàn bộ số tiền 13 tỷ won (khoảng 9,6 triệu USD) để mua một bất động sản cao cấp ở Cheongdam. Được biết, căn hộ IU mua nằm trong khu phức hợp mới được xây dựng hoàn chỉnh vào tháng 12/2022. 

Penthouse đắt đỏ của mỹ nhân Khách sạn ánh trăng rộng 243 mét vuông nằm trong khoảng tầng 10-12. Cô đã nộp đơn đăng ký cư trú cho Văn phòng thành phố Gangnam, xác nhận sẽ sống tại nhà mới thay vì mua để đầu tư. Bên cạnh đó, có thông tin cho biết IU đã bán biệt thự ở Bangbaedong. Biệt thự cũ được cô mua năm 2012 và rao bán năm 2019.

Loạt thần tượng Kpop sở hữu bất động sản ở khu phố đắt đỏ nhất Hàn Quốc-3

Hiện tại, IU đang sống trong một ngôi nhà ở Yongsan-gu, Seoul, nơi những người nổi tiếng khác bao gồm bạn thân của cô – nữ diễn viên Yoo In-na cũng như ca sĩ Zico và Crush cũng cư trú. 

Cha Eun Woo

Năm 2021, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam thần tượng Cha Eun Woo mua căn penthouse Bill Polaris toạ lạc ở Cheongdamdong (Gangnam, Seoul) với giá 4,9 tỷ won (khoảng 94,6 tỷ đồng). Cha Eunwoo đã trả hoàn toàn bằng tiền mặt, thanh toán một lần mà không cần qua bất kỳ khoảng vay nào.

Loạt thần tượng Kpop sở hữu bất động sản ở khu phố đắt đỏ nhất Hàn Quốc-4

Bất động sản mà Cha Eun Woo mua nằm trong khu chung cư ở Cheongdam-dong, bao gồm 3 tầng hầm và 20 tầng nổi, với tầm nhìn hướng ra sông Hàn. Có thông tin tiết lộ rằng nữ diễn viên Park Min Young cũng sống ở cùng tòa nhà.

Yoona

Thành viên kiêm diễn viên Girls' Generation Im Yoona cũng mua một căn hộ sang trọng ở Cheongdam-dong. Theo các nguồn tin trong ngành bất động sản, Yoona đã rút toàn bộ số tiền 5,7 tỷ won (khoảng 4,2 triệu won) để mua một căn hộ cao cấp ở Cheongdam-dong, Gangnam-gu, vào tháng 2 năm 2022.

Loạt thần tượng Kpop sở hữu bất động sản ở khu phố đắt đỏ nhất Hàn Quốc-5

Nữ idol kiêm diễn viên từng gây chú ý lớn trên khắp các mặt báo xứ Hàn khi bỏ ra 10 tỷ won (177,7 tỷ đồng) để mua 1 toà nhà toạ lạc ở khu phố sầm uất nhất Seoul - Cheongdam-dong, quận Gangnam. Được biết, mỗi 3,3 mét vuông của khu bất động sản này có giá trị lên đến gần 70,68 triệu won (1,25 tỷ đồng).

Toà nhà này của Yoona hoàn toàn mới, có 2 tầng hầm và 4 tầng trên mặt đất vào năm 2014. Đáng nói, đây là khu vực nổi tiếng và được ưu tiên để đầu tư nên rất dễ bán ra ngay khi lên sàn bất động sản.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/loat-than-tuong-kpop-so-huu-bat-dong-san-o-khu-pho-dat-do-nhat-han-quoc-post1085473.vov

idol Hàn thần tượng Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao