Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại

Loạt tiền án của nhà chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng

Những thông tin xoay quanh quá khứ gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Tối 26/2, phía cảnh sát Hong Kong ra thông báo đã tiếp tục tìm thấy một phần thi thể của nữ người mẫu Thái Thiên Phượng. Cụ thể, phần đầu và xương sườn của cô được phát hiện trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn tiếp tục tiến hành cuộc tìm kiếm quy mô lớn tại nghĩa trang Tseung Kwan O để tìm các bộ phận còn lại của người mẫu quá cố.

Loạt tiền án của nhà chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng-1

Thái Thiên Phượng được thông báo mất tích vào ngày 21/2, 3 ngày sau đó thi thể cô được phát hiện tại một ngôi nhà thuộc làng Lung Mei, Tai Po.

Cô bị gia đình chồng cũ sát hại dã man, thi thể bị chặt thành nhiều mảnh, ở hiện trường có nhiều vật dụng như máy cưa, găng tay, áo mưa..., cho thấy đây là một vụ giết người có chủ đích.

Cảnh sát đã bắt khẩn cấp cha mẹ và anh trai chồng cũ của Thái Thiên Phượng. Trong khi đó, chồng cũ của cô là Alex Kwong bị bắt vào ngày 25/2, khi đang cố tình bỏ trốn tại bến cảng Tung Chung. Vụ án sẽ được đưa ra tại Tòa sơ thẩm thành phố Kowloon vào sáng ngày 27/2.

Các phương tiện truyền thông đưa tin, gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng có nhiều tiền án. Cha của Alex Kwong năm nay 65 tuổi và từng là cảnh sát trưởng. Ông được cho là người chủ mưu trong vụ sát hại con dâu cũ. Ông từng bị điều tra vì cáo buộc hiếp dâm và từ chức năm 2005.

Loạt tiền án của nhà chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng-2
Gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng

Trong khi đó, Alex Kwong lừa đảo số tiền lên tới 5 triệu NDT (17 tỷ đồng), sau đó bỏ trốn, bị truy nã và bắt giữ vào năm 2015. 

Anh trai Alex Kwong năm nay 31 tuổi, được Thái Thiên Phượng thuê làm tài xế riêng sau khi cô và chồng cũ ly hôn. Người này từng bị ngân hàng kiện ra tòa đòi nợ.

Ngoài ra, mẹ của Alex Kwong (63 tuổi) hiện đã nghỉ hưu, bị tòa án ra lệnh phá sản vì nợ nần. Cảnh sát cho biết bà không trực tiếp tham gia vào kế hoạch giết người nhưng biết về nó.

Những tin tức xung quanh gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Phương Viện - bà xã Quách Phú Thành - bày tỏ đau đớn trên trang cá nhân: "Tôi cảm thấy thật đau đớn, tôi vẫn không thể chấp nhận điều này là sự thật! Chỉ muốn hỏi một vạn lần là vì sao như vậy? Trái tim tôi như bị bóp nghẹt".

Loạt tiền án của nhà chồng cũ sát hại Thái Thiên Phượng-3
Thái Thiên Phượng và Phương Viện

Thái Thiên Phượng và Phương Viện là những người bạn thân thiết. Gần đây, cả hai cũng tổ chức sinh nhật cùng nhau trên du thuyền.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-chong-cu-sat-hai-thai-thien-phuong-co-nhieu-tien-an-n-337547.html

Thái Thiên Phượng Sao Hoa Ngữ Phương Viện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại