Loạt trang phục đi quẩy gợi cảm và tinh tế không thể bỏ qua

Nếu nàng đang không biết đi quẩy nên mặc gì thì hãy tham khảo ngay các gợi ý lên đồ gợi cảm dưới đây.

Váy sequin

Nhắc đến trang phục đi quẩy, những chiếc váy lấp lánh hay còn gọi là phong cách thời trang sequin là một gợi ý không thể bỏ qua. Đây là một kiểu trang phục có kiểu dáng cực kỳ riêng biệt và chứa đựng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ rất phù hợp với không khí tiệc tùng.

Loạt trang phục đi quẩy gợi cảm và tinh tế không thể bỏ qua-1

Váy sequin cũng có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn đừng nên chọn mẫu quá ôm sát vì khi nhảy sẽ rất dễ rơi vào tình cảnh hớ hênh, lộ hàng. Thay vào đó, hãy diện những chiếc váy sequin dáng suông nhẹ, ngắn trên gối phối cùng boots cao cổ hay giày cao gót đều đẹp.

Loạt trang phục đi quẩy gợi cảm và tinh tế không thể bỏ qua-2

Váy body sexy

Chắc chắn các nàng đã từng bắt gặp trên bar và club dành cho giới trẻ những bộ váy body vô cùng quyến rũ và hút mắt người nhìn. Đừng nghĩ váy body chỉ để mặc đi prom, khi đi quẩy đây cũng là một item hay ho mà các nàng nên lựa chọn để ghi điểm phong cách.

Loạt trang phục đi quẩy gợi cảm và tinh tế không thể bỏ qua-3

Tuy nhiên, kiểu váy ôm body khá kén người diện, chỉ những ai tự tin với số đo ba vòng hoàn hảo mới thực sự tỏa sáng với chúng. Ngược lại, những cô nàng tròn trịa chắc chắn nên cân nhắc kỹ lưỡng hơn khi chọn kiểu váy này để không bị lộ khuyết điểm nhé.

Loạt trang phục đi quẩy gợi cảm và tinh tế không thể bỏ qua-4

Váy quây

Bên cạnh những trang phục đính sequin hay váy body, các kiểu váy quây thiết kế dạng ống, cúp ngực với độ ôm sát vừa vặn với cơ thể cũng là item tuyệt vời để nàng đi quẩy vừa trendy vừa tinh tế.

Loạt trang phục đi quẩy gợi cảm và tinh tế không thể bỏ qua-5

Ngoài những kiểu váy quây cúp ngực, kiểu váy quây hở vai cũng là một lựa chọn thú vị giúp chị em khoe trọn vai thon.

Loạt trang phục đi quẩy gợi cảm và tinh tế không thể bỏ qua-6

Váy hai dây

Những chiếc váy ngắn 2 dây cùng những đường cắt táo bạo sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất cho một bữa tiệc sôi động. Thiết kế mỏng manh của đầm hai dây sẽ khiến các nàng trở nên thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có thể chọn đầm 2 dây với chất liệu sequin để tỏa sáng hơn.

Loạt trang phục đi quẩy gợi cảm và tinh tế không thể bỏ qua-7

Chi tiết xẻ tà của chiếc đầm 2 dây cũng giúp tạo điểm nhấn cho trang phục và giúp nàng trông quyến rũ hơn bao giờ hết. Mix đồ với đầm hai dây xẻ tà đi bar là một quyết định không bao giờ sai.

Loạt trang phục đi quẩy gợi cảm và tinh tế không thể bỏ qua-8

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-trang-phuc-di-quay-goi-cam-va-tinh-te-khong-the-bo-qua-n-301646.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao