Loạt 'tú bà' hotgirl cầm đầu đường dây sextour với nhiều chân dài hoạt động

Với tâm lí thích hưởng thụ, những “tú bà” dựa vào mối quan hệ với đại gia mà dần hình thành đường dây bán dâm với mạng lưới bao gồm nhiều cô gái trẻ đẹp có ngoại hình và chiều cao như người mẫu, diễn viên, đồng thời chiêu thức hoạt động và liên lạc vô cùng tinh vi.

"Tú bà" hotgirl Nguyễn Thị Cúc ở căn hộ hạng sang, lái xe Mercedes

Ngày 30/8/2019, thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an, đơn vị này vừa triệt phá đường dây bán dâm do Nguyễn Thị Cúc (30 tuổi, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cầm đầu.

Theo công an, Nguyễn Thị Cúc là nhân viên của một spa, nhưng thực chất đây chỉ là "vỏ bọc" để đối tượng này tìm kiếm những cô gái xinh đẹp, thiết lập đường dây gái gọi cao cấp và môi giới bán dâm.

Loạt tú bà hotgirl cầm đầu đường dây sextour với nhiều chân dài hoạt động-1
Cúc sở hữu gương mặt xinh đẹp, ở căn hộ sang trọng.

Theo Cục Cảnh sát Hình sự, Nguyễn Thị Cúc từng là sinh viên một trường đại học danh giá. Sau khi ra trường, Cúc không xin được công việc như mong muốn nên đến làm ở một spa tại Hà Nội.

Công việc spa khiến nữ đối tượng dần sa đà và trở thành gái bán dâm cao cấp trong nhiều năm. Sau đó, thông qua nhiều mối quan hệ, Cúc rủ rê những cô gái cùng làm nghề spa tham gia đường dây bán dâm cho các đại gia.

Cán bộ điều tra cho biết thời điểm bị bắt và khám xét nơi ở, Cúc đang sở hữu một căn hộ trong chung cư cao cấp ở đường Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy. Cơ quan chức năng cũng thu giữ ô tô Mercedes tiền tỉ do Cúc đăng ký chính chủ.

Kết quả điều tra ban đầu cũng xác định Nguyễn Thị Cúc thiết lập mối quan hệ với nhiều cô gái trẻ đẹp rồi quảng cáo với khách là sinh viên, người mẫu, hoa khôi, với giá bán dâm từ 7-15 triệu đồng. Nếu đi tỉnh bán dâm thì có giá cả chục ngàn USD. Ngoài ra, Cúc còn tổ chức các sex tour dài ngày cho các đại gia có nhu cầu, điều "hàng" vào các tỉnh phía Nam.

Loạt tú bà hotgirl cầm đầu đường dây sextour với nhiều chân dài hoạt động-2
Nguyễn Thị Cúc thời điểm bị bắt giữ

Trước đó, ngày 27/8, các trinh sát phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và đã điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để bán dâm, tại nhà nghỉ Trường An, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương.

Trước đó tối 27/8, tổ công tác của Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị kiểm tra nhà nghỉ tại thành phố Hải Dương, bắt quả tang 2 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách nam.

Hai cô gái được xác định là N.D.L, 26 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân (Hà Nội), là nhân viên của một spa và N.T.G, 26 tuổi, trú tại Hạ Long, Quảng Ninh.

Hai cô gái khai nhận được Nguyễn Thị Cúc môi giới bán dâm với giá 20 triệu đồng/người. Mỗi người sẽ phải cắt lại cho đối tượng này 7 triệu đồng tiền môi giới.

“Kiều nữ” 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, khoảng tháng 1-2019, qua công tác trinh sát, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An phát hiện có một đường dây gái gọi cao cấp chuyên cung cấp "đào" cho các đại gia trên địa bàn TP.Vinh (Nghệ An).

Điều tra thu thập thông tin, các trinh sát xác định cầm đầu đường dây này là Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú khối 9, phường Lê Lợi, TP Vinh).

Mặc dù còn trẻ tuổi nhưng do lười lao động, thích lối sống ăn chơi, đua đòi nên Hằng quen biết rộng rãi với nhiều người có máu mặt ở TP.Vinh. Được biết, Hồ Thị Thúy Hằng là người có nhan sắc, thường xuyên tham gia vào các cuộc chơi tại các tụ điểm ăn chơi và có quan hệ với nhiều thành phần tại TP Vinh.

Loạt tú bà hotgirl cầm đầu đường dây sextour với nhiều chân dài hoạt động-3
Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú khối 9, phường Lê Lợi, TP Vinh).

Thông qua những cuộc chơi bất tận, Hằng biết được nhu cầu của những người có tiền. Hằng đã lên mạng xã hội làm quen, dụ dỗ một số cô gái trẻ có ngoại hình xinh đẹp, cao ráo tuổi từ 18 đến 25 rồi hình thành đường dây mại dâm cao cấp.

Khi các cô gái đồng ý tham gia bán dâm, Hằng yêu cầu họ trang điểm thật đẹp, mặc đồ gợi cảm rồi chụp hình đăng lên zalo để "tiếp thị". Thông qua những hình ảnh đó, khách có thể lựa chọn "đào" và liên lạc với Hằng qua điện thoại để thỏa thuận giá cả.

Giá bán dâm trong đường dây gái gọi này được Hằng thu rất cao. Trung bình chi phí cho mỗi lần mua dâm khách phải trả từ 2 triệu đến 4 triệu đồng /lần. Ngoài ra, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, tiệc thác loạn, thậm chí là "tiệc" ma túy. Với cuộc chơi này, Hằng sẽ phân loại nhan sắc, ngoại hình của gái để thu tiền với giá từ 4 triệu đến 10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi. Hằng còn nhận cung cấp cho dịch vụ "sex tour" với giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Sau mỗi lần môi giới thành công, Hằng thu tiền "cò" của khách từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng. Tiếp đó, Hằng còn cắt tiền phần trăm từ các cô gái bán dâm.

"Tú bà" người Nga điều đào cho khách Việt

Trước đó, Năm 2015, Prokoffva Elena nhập cảnh vào Việt Nam để đi du lịch tại nhiều địa điểm như: Đà Nẵng, Huế, Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Phú Quốc… Trong thời gian này, Prokoffva Elena phát hiện nhiều người Việt Nam lẫn người nước ngoài có nhu cầu mua dâm. Prokoffva Elena nảy sinh ý định thành lập 1 đường dây mại dâm cao cấp chủ yếu là cô gái đồng hương của mình.

Prokoffva Elena đã liên hệ với các cô gái ở Nga hay Ukraine để dụ dỗ họ xuất ngoại kiếm tiền bằng việc bán dâm. Người phụ nữ 29 tuổi sẽ trả tiền mua vé máy bay, đi lại và lưu trú cho các cô gái này khi sang Việt Nam. Bằng cách này, Prokoffva Elena lập được đường dây khoảng 5-10 cô gái trẻ, đẹp.

Loạt tú bà hotgirl cầm đầu đường dây sextour với nhiều chân dài hoạt động-4
Prokofeva Elena (quốc tịch Nga)

Về nguồn khách, chủ yếu là những người Prokoffva Elena quen trong những lần đi du lịch trong nước. Ngoài ra, Prokoffva Elena còn mở rộng tìm khách bằng cách trực tiếp kiếm trên mạng xã hội.

Prokoffva Elena lấy hình của các "chân dài" rồi đăng lên mạng để chào giá. Khi có khách thì 2 bên thỏa thuận giá. Khách Việt muốn liên hệ với "tú bà' ngoại này phải sử dụng phần mềm tiếng Anh hoặc Nga để giao dịch.

Các cô gái trong đường dây của Prokoffva Elena ngoài "đi khách" theo giờ còn đi sextour tại các điểm du lịch như Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng... Tiền mua dâm các "chân dài" này sẽ được chuyển vào tài khoản cá nhân của Prokoffva Elena. Sau đó, "tú bà" chuyển lại 50% số tiền đó cho các "chân dài". Mỗi lần điều đào cho khách, Prokoffva Elena hưởng lợi tầm 15 triệu đồng.

Loạt tú bà hotgirl cầm đầu đường dây sextour với nhiều chân dài hoạt động-5
Elena bị dẫn giải tới tòa. Ảnh: Công an nhân dân

Trưa 22/1, công an đồng loạt kiểm tra hành chính hai khách sạn ở Calmette, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1 và đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3. Công an bắt quả tang 3 cô gái, 2 người quốc tịch Ukraine, 1 người quốc tịch Nga đang có hành vi bán dâm cho 3 người đàn ông Việt Nam.

Cảnh sát bắt giữ Prokoffva Elena tại một căn hộ chung cư cao cấp ở quận 2. Đây là nơi Prokoffva Elena ở chung với bạn trai. Ban đầu Prokoffva Elena không hợp tác với công an khi yêu cầu cung cấp "pass" để mở khoá điện thoại để kiểm tra. Trong quá trình làm việc được biết có lúc Prokoffva Elena đề nghị "hối lộ" để được bỏ qua cho ra sân bay để về Nga.

Đến khi bị bắt, "tú bà" Prokoffva Elena đã thu lợi bất chính khoảng 150 triệu đồng.

Ngày 15-7/2019, TAND TP HCM đã đưa Elena ra xét xử và tuyên phạt cô 3 năm tù về tội "Môi giới mại dâm", đồng thời buộc rời khỏi Việt Nam sau khi chấp hành án xong.

Theo Nhịp Sống Việt


tú bà Mại dâm mua bán dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao