Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Loạt tương tác bị đánh giá kém duyên của Trấn Thành tại Rap Việt

Dẫn Rap Việt ở cả 2 mùa, MC Trấn Thành không ít lần gây tranh cãi vì những trò đùa quá lố trên sóng truyền hình.

Trấn Thành có "sở thích" hỏi chuyện tình cảm khách mời? 

Mới đây nhất, màn hỏi đáp có phần hơi "sượng" giữa MC Trấn Thành và tlinh lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. 

Trong chương trình, tlinh mang đến bản rap Gái Độc Thân với phần trình diễn đầy lôi cuốn.

Ngay sau tiết mục, MC Trấn Thành lập tức phỏng vấn nhanh tlinh: "Em hát bài 'Gái Độc Thân' này là chỉ hát thế thôi hay hiện giờ là gái độc thân?".

Loạt tương tác bị đánh giá kém duyên của Trấn Thành tại Rap Việt-1

Tuy nhiên, câu hỏi này khiến nữ rapper có phần hơi lúng túng và hỏi ngược lại Trấn Thành rằng: "Anh có thể hỏi câu hỏi nào khác mà thật là... tinh tế hơn được không?". Ai cũng biết cô nàng vừa chia tay MCK nhưng giờ mối quan hệ yêu đương thế nào có lẽ tlinh chẳng muốn lên tiếng.

Trấn Thành thì tiếp tục "nhây" khi đổi câu hỏi nhưng chẳng khác gì câu trước: "Hiện giờ em có độc thân không?". Sau khi tlinh cười sượng trân, Trấn Thành mới quay sang bảo: "Anh đùa thế thôi" và đổi sang một câu hỏi khác.

Chưa dừng lại, đến phần phỏng vấn Ricky Star, Trấn Thành bỗng dưng thắc mắc: "Nhìn em da dẻ hồng hào, không biết em đã có người yêu chưa?". Khi nghe cựu thí sinh bảo đã có rồi, nam MC lại đặt câu hỏi kém duyên: "Người yêu em là nam hay nữ?" và Ricky Star lại một lần nữa cho biết: "Tất nhiên là nữ rồi anh". 

"Trong thời buổi này thì đặt những câu hỏi này là bình thường thôi em à", Trấn Thành bày tỏ sau đó.

Loạt tương tác bị đánh giá kém duyên của Trấn Thành tại Rap Việt-2

Tương tự Gala Rap Việt mùa 1, Minh Tú ở hàng ghế khán giả cũng bị Trấn Thành hỏi chuyện hẹn hò với Andree - người yêu cũ của nữ siêu mẫu. 

Thời điểm đó, Andree là khách mời tham gia biểu diễn Gala Rap Việt mùa 1. Vì từng là người yêu cũ của nhau nhưng bất ngờ vướng tin đồn tái hợp, lại còn công khai sánh đôi bên nhau nên Trấn Thành đã tiện miệng hỏi Minh Tú ngay trên sóng trực tiếp: 

"Anh không muốn nhiều chuyện nhưng nghe đồn em là người yêu của Andree hả?". Trước câu hỏi quá bất ngờ của Trấn Thành, Minh Tú có phần ngượng ngùng, sau đó mẫu nữ trả lời: "Người yêu cũ". 

Tuy nhiên Trấn Thành vẫn không tin điều này khi cười đùa: "Okay, cũ hay mới do em quyết định".

Loạt tương tác bị đánh giá kém duyên của Trấn Thành tại Rap Việt-3

Có lẽ, hỏi xoáy chuyện tình cảm của người khác đang trở thành "sở thích" của MC Trấn Thành. Hiện trên các trang MXH, nhiều netizen không ngừng chỉ trích Trấn Thành kém duyên vì đặt câu hỏi "đời tư", không liên quan đến chương trình.  

Nhắc tình cũ của vợ trên sóng truyền hình

Trấn Thành cũng từng vướng tranh cãi khi liên tục "cà khịa" Đinh Tiến Đạt - người yêu cũ của bà xã Hari Won.

Cụ thể, trong tập 2 của Rap Việt mùa 1, một trong những thí sinh nổi bật khiến MC Trấn Thành phải chột dạ ngay từ lúc xuất hiện trên sân khấu chính là R.I.C bởi lẽ anh chàng có cái tên khá "nhạy cảm": Tiến Đạt.

Sau màn giới thiệu thận trọng, anh đặt ngay câu hỏi cho thí sinh: "Chào Tiến Đạt, anh không hy vọng em họ Đinh".

Loạt tương tác bị đánh giá kém duyên của Trấn Thành tại Rap Việt-4

Hay một lần khác, khi Thành Draw (tên thật Tiến Thành) vừa bước ra sân khấu đã bị chào đón bởi câu hỏi: "Bạn là mix giữa Trấn Thành và Tiến Đạt đó hả?".

Bên cạnh lời khen đây là lối dẫn dắt mặn mà, chỉ mang tính chất gây cười của nam MC, nhiều ý kiến lại phản đối vì một lần thì vui, nhiều lần lại hoá ra "kém duyên".

Thường xuyên body shaming thí sinh

Không những gây tranh cãi vì đùa chuyện tình cảm, hỏi mối quan hệ riêng tư, việc Trấn Thành cứ liên tục body shaming thí sinh từ mùa 1 đến mùa 2 cũng khiến người xem khó chịu.

Ở Rap Việt mùa 1, Yuno Bigboi chính là "nạn nhân". Khi phỏng vấn Yuno Bigboi, Trấn Thành khá thoải mái khi hỏi về cân nặng và mức ăn uống của nam thí sinh: "Bạn có ăn uống bình thường như người ta không?", "Bạn bao nhiêu ký?".

Ở phần sau, Trấn Thành còn bất ngờ mang cả lên sân khấu chiếc bánh bao đang ăn dở và hỏi thí sinh: "Còn nửa cái bánh bao đang ăn dở, quất luôn không?".

Loạt tương tác bị đánh giá kém duyên của Trấn Thành tại Rap Việt-5

Sang đến mùa 2, VSoul - thí sinh team Rhymastic lại trở thành "nạn nhân". Khi VSoul xuất hiện, MC Trấn Thành hỏi thí sinh nặng bao nhiêu ký và câu trả lời là hơn 100kg. Ngay lập tức, ông xã Hari Won khẳng định: "Nặng ký ở đây đúng cả nghĩa đen lẫn nghĩa nội lực, tôi nhìn cái người là tôi biết nội công thâm hậu rồi!".

Có thể Trấn Thành chỉ muốn tạo bầu không khí thoải mái cho thí sinh, nhưng một số netizen đã cho rằng anh đang ngầm body shaming VSoul.

Loạt tương tác bị đánh giá kém duyên của Trấn Thành tại Rap Việt-6

Ngay tại Gala Rap Việt mùa 2 mới đây, trong lúc câu giờ chờ đến lúc công bố kết quả, Trấn Thành còn bị cho là có động thái bodyshaming VSoul - học trò Rhymastic.

Cụ thể, khi mời VSoul tiến lên phía trước, Trấn Thành đã nói: "Không ai che được em đâu, em ra đây. Đã như vầy rồi mà còn mặc áo lông nữa, ai che em được?".

Phát ngôn liên quan đến bình đẳng giới 

Tại đêm Gala trao giải Rap Việt  mùa 1, Suboi - Tlinh đã cùng nhau kết hợp và trình diễn ca khúc có tên Tèn Tèn Girls. Ngay sau màn trình diễn này, MC Trấn Thành phấn khích: "Phụ nữ mà tự tin, hay ho như thế thì làm gì phải đi đòi nữ quyền?".

Loạt tương tác bị đánh giá kém duyên của Trấn Thành tại Rap Việt-7

Tưởng chừng như chỉ là một lời chia sẻ bình thường nhưng chính câu nói này của Trấn Thành lại đang gây nên tranh cãi. Theo đó, cộng đồng mạng cho rằng Trấn Thành đang đánh giá thấp sự cố gắng của những người đang muốn khẳng định nữ quyền và bình đẳng giới.

Ngay đó, chính Suboi - HLV Rap Việt livestream trên Instagram cá nhân. Cô chia sẻ, trong quá trình tiếp xúc làm việc, Suboi thấy Trấn Thành là người có suy nghĩ cũ và câu nói của nam MC là không hợp lý.

Cô nói thêm: "Mình thấy câu của anh Trấn Thành nói không hợp lý. Mình chỉ muốn cho mọi người biết là những người phụ nữ mạnh mẽ không có nghĩa là họ muốn tranh giành với đàn ông.

Chuyện đòi nữ quyền ở đây không phải ghét đàn ông hay gì cả. Nhưng ngược lại, từ đó giờ những người ghét Su hay chỉ trích Su toàn đàn ông. Đúng hơn là con trai vì giờ mình đã tìm được một người đàn ông rất tuyệt vời. Mình rất biết ơn vì chuyện đó".

Là một MC nổi tiếng về độ hoạt ngôn, hóm hỉnh và có kiến thức tốt, lại cầm trịch những chương trình hot nhất trên thị trường gameshow hiện nay, từng nhất cử nhất động của Trấn Thành đều có thể dẫn đến tranh cãi nếu chẳng may lỡ lời.

Trấn Thành góp vai trò không nhỏ trong Rap Việt kết để kết nối cộng đồng nhạc Rap với khán giả đại chúng. Anh hài hước, biết dẫn dắt cảm xúc tuy nhiên, có lẽ nam MC nên biết cách tiết chế để tránh mang lại những tranh cãi không đáng có.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tran-thanh-vo-duyen-tren-song-rap-viet-nhu-mot-thoi-quen-n-294245.html

Rap Việt Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2