Loạt vai chính 'có cũng như không' trong phim Hàn

Mang tiếng là vai chính nhưng những nhân vật dưới đây lại chẳng có nhiều đất diễn nên không thể gây được ấn tượng với khán giả.

Park Hae Jin - "Cheese In The Trap"

Nói đến nam chính “số nhọ” nhất lịch sử phim Hàn thì không thể không nhắc tới nhân vật Jung Yoo (Park Hae Jin) trong Cheese In The Trap.

Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-1

Ở những tập đầu, cặp đôi “tiền bối - hậu bối”  Jung Yoo và Hong Seol (Kim Go Eun) đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả nhờ sự dễ thương, ăn ý.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà nửa sau của bộ phim biên kịch bỗng “quay xe”, cắt hết mọi cảnh của nam chính khiến anh không có cơ hội xuất hiện.

Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-2

Jung Yoo từ nam chính bỗng trở thành nam phụ trong sự tức giận cực điểm của người xem. Hầu như ai cũng cảm thấy tiếc nuối vì Park Hae Jin đã không có cơ hội để thể hiện nhiều hơn trong bộ phim này.

Ahn Bo Hyun - "My Name"

My Name tập trung chủ yếu vào câu chuyện cuộc đời, trả thù của nữ chính Ji Woo (Han So Hee) nên vai trò của nam chính Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun) là khá mờ nhạt.

Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-3

Các khán giả gần như không thấy được sự quan trọng, cần thiết của nhân vật này. Tất cả những gì mọi người nhớ đến Jeon Pil Do chỉ là cảnh nóng "cháy màn" với nữ chính và một cái chết lãng xẹt.

Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-4

Park Ha Sun - "The Veil"

Được giới thiệu là nữ chính của bộ phim nhưng nhân vật Seo Soo Yeon (Park Ha Sun) lại bị cho “bay màu” ngay từ tập 6. Không chỉ có vậy, khi còn sống, nhân vật này cũng chỉ toàn “phá team”, gây cản trở cho nam chính và không giúp đỡ được việc gì.

Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-5

Diễn xuất đơ cứng của nữ diễn viên Park Ha Sun cũng nhận vô số gạch đá từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều coi đây là một nhân vật rất thừa thãi.

Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-6

Park Jin Young - "The Devil Judge"

Cũng giống như nhân vật Seo Soo Yeon trong The Veil, Kim Ga On (Park Jin Young) trong bộ phim The Devil Judge cũng khiến khán giả “ngứa mắt” vì chỉ ngáng đường và không giúp gì được cho nam chính.

Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-7

Nhân vật Kim Ga On liên tục “gió chiều nào che chiều ấy”, không có lập trường và chính kiến, nhiều lần khiến nam chính rơi vào nguy hiểm. Các khán giả thậm chí còn để lại bình luận muốn nhân vật này biến mất khỏi bộ phim.

Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-8

 

Cha Seung Won - "Our Blues"

Our Blues là bộ phim quay theo hình thức omnibus, sẽ không xoay quanh hai nhân vật chính nào đó mà rất nhiều câu chuyện của các nhân vật sẽ được đưa đến cho khán giả.

Tuy nhiên, nhân vật Choi Han Soo (Cha Seung Won) lại chỉ xuất hiện vỏn vẹn, ngắn ngủi trong 3 tập đầu vẫn khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-9Loạt vai chính có cũng như không trong phim Hàn-10

Bên cạnh đó, câu chuyện của anh ấy cũng không phải ấn tượng nhất nên không để lại quá nhiều cảm xúc và dấu ấn đặc biệt nào.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loat-vai-chinh-co-cung-nhu-khong-trong-phim-han-n-308349.html

Park Jin Young park hae jin

Tin tức mới nhất