Loạt ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan mừng ngày 20/11 cùng thầy cô giáo

Ngày 20/11 năm nay rơi vào đầu tuần nhưng hội học trò vẫn bày ra đủ các ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan ý nghĩa.

Ngày 20/11 hàng năm không chỉ là dịp để tôn vinh những “người đưa đò tri thức” mà còn là cơ hội tuyệt vời để gắn kết tình thầy trò và giúp các bạn trong lớp trở nên khăng khít với nhau hơn. Chính vì lý do này, những buổi tiệc liên hoan nho nhỏ mừng ngày nhà giáo Việt Nam cũng trở thành một mảnh ghép không thể thiếu vào mỗi dịp 20/11.

Cùng dạo các lớp học để xem các cô cậu học sinh, sinh viên đang làm gì để chuẩn bị cho ngày 20/11 vào đầu tuần tới nhé!

“Góp gió thành bão”, mỗi bạn một món mang đi

“Mỗi lần lên ý tưởng làm liên hoan 20/11 là ban cán sự lớp em đúng kiểu chín người mười ý. Vậy nên năm nay chúng em nảy ra sáng kiến là để mỗi cá nhân góp một món ăn hoặc đồ handmade có sẵn ở nhà để mang lên lớp. Vừa góp được quà tặng cho các thầy cô lại vừa tổ chức được một bữa tiệc nho nhỏ cho cả lớp vào giờ nghỉ”, Thục Anh - học sinh lớp 10 ở Hà Nội chia sẻ.

Để chứng minh, cô bạn khoe đoạn tin nhắn trao đổi của ban cán sự. “Bàn tiệc” mà lớp Thục Anh chuẩn bị cho mùa hiến chương nhà giáo năm nay xoay quanh các loại snack, cá viên chiên, cơm cháy, bánh kẹo, trái cây, nước ngọt, trà sữa và rất nhiều vật phẩm DIY (Do-it-yourself) handmade như móc khóa đan len, tranh chữ thập, hoa giấy, sổ tay… để làm quà tặng thầy cô.

Loạt ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan mừng ngày 20/11 cùng thầy cô giáo-1

Liên hoan nhẹ nhàng tại lớp vừa giúp các bạn học sinh, sinh viên tiết kiệm chi phí lại còn giúp thầy trò gắn kết và trở nên gần gũi hơn

Tổ chức cuộc thi “nấu ăn tiếp sức” nhân ngày 20/11

Thi nấu ăn vốn là một ý tưởng quen thuộc và thường xuyên được tổ chức vào 20/11 hàng nằm. Tuy nhiên, các bạn trẻ có thể biến tấu để hoạt động này trở nên mới mẻ và vui nhộn hơn. Cả lớp có thể chia thành 4-6 đội nhỏ để thi thố với nhau và mỗi đội sẽ làm một món ăn mà không cần sử dụng đến bếp nấu. Điểm đặc biệt ở đây là các thành viên trong đội phải luân phiên làm các công đoạn chế biến món ăn theo kiểu “tiếp sức” nhằm thể hiện tình đoàn kết. Thành phẩm cuối cùng cũng chính là món quà mà các bạn có thể dành tặng thầy cô. 

Loạt ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan mừng ngày 20/11 cùng thầy cô giáo-2

Hoạt động nấu ăn vừa mang ý nghĩa giải trí cao, cũng giúp gắn kết tình thầy trò. Bạn có thể tham khảo các món chế biến đơn giản mà không cần bếp như salad, miến trộn, bánh kem trái cây, cơm cuộn, gỏi cuốn…

Góp tiền quỹ để lên tiệc 20/11 ngập tràn món khoái khẩu

So với việc đặt quán ăn, nhà hàng để đi liên hoan thì việc góp quỹ và tự đặt món để làm tiệc 20/11 là một phương án tiết kiệm hơn nhiều, nhất là với nhóm các học sinh, sinh viên có tài chính hạn chế. “Suy đi tính lại thì bọn em thấy phương án đặt món qua các ứng dụng như ShopeeFood sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và cân đối được ngân sách nữa, càng đặt nhiều, càng ăn đông lại càng giảm sâu mà”, Anh Quận (sinh viên năm 2 ở TP.HCM) đúc kết. 

“Món ăn, giá cả và cả ưu đãi đều hiển thị rõ ràng trên app rồi nên rất dễ chọn. Bọn em chỉ cần mượn chỗ trong căng-tin trường rồi trang trí và mời thầy cô đến ăn uống cùng cả lớp nữa là xong, vừa vui lại vừa rất ấm cúng”, Thanh Thủy cùng lớp với Quân cho biết. 

Loạt ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan mừng ngày 20/11 cùng thầy cô giáo-3

 Đặt món qua ứng dụng với nhiều ưu đãi và sự tiện lợi trở thành lựa chọn của đông đảo học sinh sinh viên trong ngày 20/11 năm nay

Đón đầu ngày lễ 20/11 đang đến gần, chương trình “ShopeeFood 20.11 - Vạn deal tri ân” đang diễn ra sẽ mang đến cho người dùng ưu đãi giảm 30% tối đa 211.000 đồng, bên cạnh đó là hàng ngàn combo giảm 50% cùng rất nhiều mã freeship 45.000 đồng giá trị. 

Loạt ý tưởng tổ chức tiệc liên hoan mừng ngày 20/11 cùng thầy cô giáo-4

 ShopeeFood mang đến chương trình “Vạn deal tri Ân” nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay

Song song với đó, bộ siêu voucher Vạn Năng trị giá từ 30.000 đồng đến 130.000 đồng vẫn tiếp tục được ShopeeFood tung đều đặn vào khung 10 giờ sáng và 2 giờ chiều mỗi ngày, từ nay đến hết năm 2023. Chỉ một lần áp mã Vạn Năng trên ShopeeFood, các tín đồ ẩm thực sẽ được tận hưởng cảm giác đơn hàng giảm thẳng về 0 đồng chỉ trong một lần áp mã.

Quốc Tuấn

Theo VietNamNet


ShopeeFood ứng dụng giao đồ ăn Ngày 20/11

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao