Lộc Hàm đưa Quan Hiểu Đồng đi du lịch giữa tin đồn chia tay

Lộc Hàm bị bắt gặp đưa bạn gái Quan Hiểu Đồng đi du lịch Nhật Bản. Dù bận rộn, cả hai vẫn dành thời gian ở bên nhau.

Ngày 11/11, người hâm mộ đã bắt gặp nam ca sĩ Lộc Hàm (Luhan) và nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng tại một nhà hàng. Cả hai dành thời gian bên nhau trong chuyến du lịch ngắn ngày ở Nhật Bản.

Trước đó, Quan Hiểu Đồng chia sẻ một bức ảnh đang ngồi tại một nhà hàng. Quan sát quần áo của nữ diễn viên và trang trí tại quán, người hâm mộ cho rằng người chụp bức ảnh xinh đẹp cho Quan Hiểu Đồng là Lộc Hàm.

Lộc Hàm đưa Quan Hiểu Đồng đi du lịch giữa tin đồn chia tay-1
Lộc Hàm dù bận rộn vẫn dành thời gian ở bên bạn gái.

Cặp đôi là những nghệ sĩ trẻ tiếng tăm với lịch trình rất bận rộn. Tuy nhiên, họ luôn sắp xếp thời gian ở bên nhau. Cả hai thường đi lịch nước ngoài để tránh sự soi mói của truyền thông trong nước. Lộc Hàm tỏ ra rất yêu chiều bạn gái kém 7 tuổi.

Lộc Hàm là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng hàng đầu tại Trung Quốc. Anh và Quan Hiểu Đồng công khai tình cảm hồi tháng 10/2017. Tin tức này gây chấn động mạng xã hội Weibo vì trước đó không hề có hình ảnh cả hai hẹn hò. Thậm chí, có fan của Lộc Hàm vì đau khổ đã tự tử.

Sau khi công khai tình cảm, Lộc Hàm hạn chế nhắc đến bạn gái trên truyền thông. Công chúng quan tâm chuyện tình của cặp đôi chỉ có thể trông thấy hình ảnh hẹn hò riêng tư do cánh săn ảnh chụp lén.

Lộc Hàm đưa Quan Hiểu Đồng đi du lịch giữa tin đồn chia tay-2
Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng là cặp sao trẻ hot nhất Trung Quốc.

Lộc Hàm khẳng định bản thân ghét bị những người xung quanh soi mói chuyện riêng tư, đặc biệt là việc bị paparazzi săn đuổi cả những khoảnh khắc đời thường nhất.

Vì ít xuất hiện bên nhau, cặp đôi thường xuyên bị dính phải tin đồn chia tay, Lộc Hàm cầu hôn Quan Hiểu Đồng không thành công, Quan Hiểu Đồng chán ghét Lộc Hàm. Tuy nhiên, những hình ảnh tình cảm gần đây cho thấy mối quan hệ của cả hai rất vững bền.

Thời gian gần đây, sự nghiệp của Lộc Hàm có phần ảm đạm vì thất bại của bộ phim điện ảnh Pháo đài Thượng Hải. Trong phim, Lộc Hàm đảm nhiệm vai nam chính, tuy nhiên diễn xuất của anh khá tệ. Lộc Hàm nhận nhiều chỉ trích.

Các chuyên gia phim ảnh cho rằng Lộc Hàm là điển hình của kiểu thần tượng chỉ dựa vào ngoại hình để thu hút người hâm mộ mà không có tài năng. Những thần tượng này tham gia đóng vai chính nhưng diễn xuất không được đào tạo đầy đủ khiến tác phẩm thất bại. Tài tử cũng phải nhận một đề cử Cây Chổi Vàng dành cho nam diễn viên gây thất vọng nhất.

Theo Zing


lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao