Lộc Hàm trở thành bình luận viên World Cup 2022

Lộc Hàm được lựa chọn là bình luận viên của World Cup bên cạnh 5 bình luận viên nổi tiếng khác.

Mới đây, truyền thông đưa tin Lộc Hàm và 5 bình luận viên nổi tiếng khác sẽ là bình luận viên chính thức cho World Cup năm nay tại Trung Quốc, trên nền tảng Douyin.

Trước đó, Douyin đã chi khoảng 1 tỷ NDT (140 triệu USD) để mua bản quyền phát sóng trực tiếp World Cup 2022. Tối nay, nam ca sĩ Lộc Hàm sẽ bình luận trận đấu đầu tiên giữa Anh và Iran.

Lộc Hàm trở thành bình luận viên World Cup 2022-1

Ngoài ra, Lộc Hàm cho biết anh dự đoán năm nay Brasil sẽ là đội vô địch World Cup. Thông tin nam ca sĩ trở thành bình luận viên nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các fans bóng đá.

Lộc Hàm được biết tới là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt. Anh đam mê bộ môn thể thao vua từ khi học cấp 3 và sau này khi đã nổi tiếng vẫn thường đá bóng cùng bạn bè. Anh đã quyên tặng tổng 12 sân bóng có ước tính hàng chục tỷ đồng.

Lộc Hàm trở thành bình luận viên World Cup 2022-2Lộc Hàm trở thành bình luận viên World Cup 2022-3

Năm 2018, Lộc Hàm được lựa chọn là một trong các tuyển thủ đá giao hữu với đội bóng nổi tiếng MU. Anh có một pha kiến tạo truyền bóng chuẩn xác cho đồng đội đá vào khung thành. Huấn luận viên Bora Milutinovic cũng khen ngợi Lộc Hàm là người hay nhất trận bên phía Trung Quốc. 

Năm 2019, anh cũng từng tham gia bình luận bóng đá ngoại hạng Anh-Premier League và năm 2021 tham gia bình luận Euro.

Lộc Hàm trở thành bình luận viên World Cup 2022-4

Lộc Hàm sinh năm 1990, là một trong những ngôi sao 9X hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Trạch Thiên Ký, Vượt Qua Hỏa Tuyến, Trở Lại Tuổi 20..., cũng như phát hành hơn 10 album âm nhạc trong sự nghiệp.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loc-ham-tro-thanh-binh-luan-vien-world-cup-2022-n-328105.html

Sao Hoa Ngữ World Cup lộc hàm

Tin tức mới nhất