Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Lôi cả nam thần Ji Chang Wook vào vụ Burning Sun, SBS ngay lập tức nhận cái kết 'đắng'

Trong chương trình "I Want To Know That" của SBS phân tích vụ việc Burning Sun bất ngờ gọi tên Ji Chang Wook, công ty chủ quản lập tức lên tiếng đính chính.

Vào buổi phát sóng ngày hôm qua của chương trình điều tra đình đám của đài SBS mang tên I Want To Know That, nhà đài này đã tái hiện lại gần như toàn bộ về sự việc club Burning Sun trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, họ có nhắc về thông tin của một người phụ nữ tên Madam Lin. Vị này được cho là một nhà đầu tư người Đài Loan, sở hữu 20% cổ phần của Burning Sun, tương đương với giá trị cổ phần của Seungri.

Bất ngờ hơn thế, chương trình công bố thêm 1 tên tuổi đình đám trong showbiz có dính dáng đến Burning Sun đó chính là nam diễn viên Ji Chang Wook.

Lôi cả nam thần Ji Chang Wook vào vụ Burning Sun, SBS ngay lập tức nhận cái kết đắng-1

Không những vậy trong chương trình này còn đưa thêm thông tin Ji Chang Wook là khách hàng VIP thường xuyên của quán bar tai tiếng này, thêm nữa nam diễn viên còn được gọi với biệt danh Thế tử hộp đêm Arena. Thông tin này ngay lập tức kiến netizen lại hoạt động hết công suất lần nữa để lùng sục quá khứ của nam diễn viên và fan được một phen hoảng loạn.

Lôi cả nam thần Ji Chang Wook vào vụ Burning Sun, SBS ngay lập tức nhận cái kết đắng-2

Chưa đầy 24h phát sóng chương trình, SBS nhận thấy ekip đã làm sai điều gì đó và bất ngờ lên tiếng xin lỗi Ji Chang Wook vào đầu giờ chiều nay khi công ty chủ quản của nam diễn viên phát thông cáo:

” Xin chào, đây là Glory Earth Entertainment.

Diễn viên của chúng tôi không có quan hệ gì với người trong bức ảnh được chụp vào ngày 23/3. Chúng tôi muốn thông báo cho mọi người rằng bức ảnh này chỉ là một yêu cầu của người hâm mộ. 

Liên quan đến vấn đề này, những thông tin sai lệch đang được phát tán rộng rãi dẫn tới những lời buộc tội thiếu suy nghĩ, những tin đồn xấu xa và những lời lẽ quấy rối tình dục tới nam diễn viên khiến danh tiếng và bản thân diễn viên bị tổn hại nghiêm trọng.

Đồng thời, nó cũng làm tổn thương tới những người hâm mộ và chính gia đình của cậu ấy.

Vui lòng kiềm chế thực hiện những hành động bất hợp pháp này lại như soạn, đăng và truyền bá những suy đoán sai lệch.

Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ diễn viên của mình ằng cách thu thập thông tin được báo cáo từ sau thông báo chính thức này và cũng sẽ tự theo dõi, giám sát tình hình.

Bất cứ thông tin sai lệch và tin đồn xấu về diễn viên có thể gửi đến địa chỉ dưới đây:

- Tiêu đề: nội dung thông tin

- Mail: glorious_ent@daum.net

Cuối cùng, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả những người hâm mộ đã luôn dành tình yêu thương cho diễn viên của chúng tôi. Cảm ơn bạn.”

Lôi cả nam thần Ji Chang Wook vào vụ Burning Sun, SBS ngay lập tức nhận cái kết đắng-3

Cụ thể khi đưa thông tin đài SBS đã sử dụng hình ảnh của Ji Chang Wook nhưng không làm mờ, điều này làm ảnh hưởng đến danh tiếng và danh dự của nam diễn viên.

Ngay giữa thời điểm scandal rúng động xứ Hàn đang trong quá trình đỉnh điểm, hành động này của SBS dẫn đến sự hiểu lầm lớn cho công chúng cả nước. Phía SBS thừa nhận lỗi lầm hoàn toàn ở ekip chương trình và bày tỏ sự hối tiếc về sự cố này. Hiện tại thì chỉ còn vài ngày nữa Ji Chang Wook sẽ được xuất ngũ.

Theo Sao Star


Seungri Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động