Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ và người yêu không thể bỏ qua

Không cần quá cầu kì tặng quà, hoa, đây chính là món quà giá trị nhất dành tặng tới mẹ, vợ, người yêu và ngay cả bạn bè nhân ngày 8/3. Đó chính là những lời chúc.

LỜI CHÚC TẶNG MẸ

1. Con chúc mẹ ngày 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. Mẹ phải cười nhiều lên nhé. Con yêu mẹ rất nhiều!

2. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

3. Hôm nay mùng 8/3, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

4. Mẹ ơi, ngày 8/3 này chắc con không về nhà được. Con nhớ mẹ và con mong mẹ sẽ có một ngày 8-3 thật nhiều niềm vui!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ và người yêu không thể bỏ qua-1

5. Nhân ngày 8/3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Vì ở xa không thể về kịp nên con chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

6. Dù chưa bao giờ tặng mẹ một món quà hay bó hoa nhân ngày 8-3, nhưng con vẫn luôn muốn nói với mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm. Mẹ là người phụ nữ vĩ đại và kiên cường nhất trong trái tim con.

LỜI CHÚC TẶNG VỢ, NGƯỜI YÊU

1. Với thế giới em chỉ là một ai đó nhưng với anh, em lại là cả thế giới. Anh biết mình không giàu để đảm bảo một cuộc sống đầy đủ cho em. Anh biết, mình không ga lăng để em tự hào về anh. Anh biết, mình không đẹp trai để em hãnh diện với mọi người. Nhưng anh lại có một tình yêu chân thành dành cho em với tất cả tấm lòng. Chúc em ngày 8/3 nhiều niềm vui!

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ và người yêu không thể bỏ qua-2

2.  Vợ yêu à! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

3.  Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

4. Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

5.  Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày 8/3 thật hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ và người yêu không thể bỏ qua-3

6.  Chúc “bé con” có một ngày 8/3 tràn đây vui vẻ và hạnh phúc! “Bé con” biết không, “bé to” ở xa nhớ “bé con” nhiều lắm đấy.

7. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

8. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

9. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy 8-3!

10. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em!

Thanh Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-chuc-83-hay-va-y-nghia-ngot-ngao-nhat-n-148021.html

ngày 8-3 Ngày quốc tế phụ nữ

Tin tức mới nhất