Lời chúc vui, độc lạ dành cho bạn bè, đồng nghiệp tết Quý Mão

Tết Quý Mão 2023 đến rồi, bạn hãy gửi những lời chúc vui, ý nghĩa đến bạn bè, đồng nghiệp của mình nhé!

1. Năm mới đã sang, chúc bạn vạn điều mới, triệu niềm vui, thật giàu năng lượng cho mỗi ngày, luôn hạnh phúc ngập tràn và may mắn luôn mỉm cười. Xuân Quý Mão thật thành công bạn nhé!

2. Mừng xuân 2023 phát tài phát lộc, tiền vào như nước, sức khoẻ có dư, công danh tiến tới, tình duyên phơi phới, hạnh phúc tràn đầy. Xin chúc anh chị em một năm đại thắng, mã đáo thành công!

3. Năm mới đã sang, chúc bạn nhiều sức khỏe, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, mọi việc suôn sẻ, cuộc đời đẹp đẽ.

Lời chúc vui, độc lạ dành cho bạn bè, đồng nghiệp tết Quý Mão-1

4. Năm Mão đã đến, chúc bạn đáng mến, sự nghiệp tiến lên, gặp nhiều điều hên, rước nhiều may mắn.

5. Năm mới vừa sang, hạnh phúc thênh thang, ý chí vững vàng, niềm vui rộn ràng, tiền bạc lai láng, sức khỏe cường tráng, năm mới vẻ vang, giữ mãi an khang, giữ tràn lộc phúc, kính chúc kính chúc!

6. Năm mới năm me, chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý.

7. Chúc bạn năm mới: Có nhiều người để ý - tỏ tình nhiều ý - tiền nhiều nặng ký - công việc vừa ý - miệng cười mắt ti hí - sống lâu một tí.

8. Năm hết Tết đến, rước lộc vào nhà, quà cáp bao la, mọi nhà no đủ, vàng bạc đầy tủ, gia chủ phát tài, già trẻ gái trai, sum vầy hạnh phúc.

9. Chúc bạn có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương tình bạn, một điệp khúc tình yêu, một người yêu chung thủy, một sự nghiệp sáng ngời, một gia đình thịnh vượng. Chúc cả gia đình bạn vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

10. Chúc mừng năm mới. Hãy giữ lại những quá khứ đẹp để động viên bản thân và bạn bè! Hãy quên đi những dĩ vãng buồn để cuộc đời ý nghĩa hơn! Một năm mới với nhiều niềm tin sẽ thành sự thật! Mỹ mãn, mỹ mãn!

11. Mùa xuân này có nhiều người hỏi thăm và muốn ghé đến nhà bạn. Họ tên là Hạnh Phúc, May Mắn và Thịnh Vượng. Hãy mở cửa đón chào họ nhé!

12. Chúc năm mới 2023 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

13. Tôi ước năm mới sẽ mang đến tất cả những gì mà các bạn mong muốn, mọi sự đều thuận lợi. Chúc mừng năm mới 2023, an khang thịnh vượng!

14. Chúc anh chúc chị năm mới vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, làm việc như thơ, đời vui như nhạc.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/loi-chuc-tet-va-chuc-mung-nam-moi-ban-be-dong-nghiep-nam-quy-mao-hay-nhat-2101026.html?fbclid=IwAR1x35FfDykBflT-cSTksQ15CPm7bV2YMjH4dqgj0BfNv3VeqVB94hSeZ0E

Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất