Lời cuối của Hoàng Thùy cho việc thi hoa hậu, người hâm mộ thất vọng rơi nước mắt

Quyết định của Hoàng Thùy khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng, vì tin cô chắc chắn làm nên chuyện tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2020.

Cuối năm 2019, Hoàng Thùy đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ và lọt top 20. Cho rằng kết quả này chưa nói lên được hết khả năng của Hoàng Thùy, đông đảo fans sắc đẹp động viên cô tham dự thêm một cuộc thi quốc tế khác để tìm thành tích xứng đáng. 

Lời cuối của Hoàng Thùy cho việc thi hoa hậu, người hâm mộ thất vọng rơi nước mắt-1
Hoàng Thùy dừng chân tại top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Thời gian qua, Hoàng Thùy nhận được rất nhiều sự ủng hộ chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2020. Đấu trường nhan sắc này được cho là phù hợp với cô, bởi đề cao hình thức nóng bỏng và kỹ năng trình diễn.

Bản thân Hoàng Thùy cũng tiết lộ đang cân nhắc về vấn đề này. Mặc dù người đẹp chưa chính thức xác nhận, nhưng nhiều người gần như chắc chắn tấm vé đã vào tay cô. Bởi trong tháng 3 vừa qua, Hoàng Thùy tiếp đón đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 - Anntonia Porsild, khi người đẹp Thái Lan có chuyến công tác tại Việt Nam. 

Lời cuối của Hoàng Thùy cho việc thi hoa hậu, người hâm mộ thất vọng rơi nước mắt-2
Hoàng Thùy bên đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia - Anntonia Porsild.

Tuy nhiên sau thời gian dài cân nhắc, Hoàng Thùy đã chính thức nói không với việc tiếp tục thi sắc đẹp quốc tế. Trong tâm thư đăng mạng xã hội cách đây ít giờ, người đẹp xứ Thanh cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ là đích đến cuối cùng của cô. Thời gian tới, chân dài muốn tập trung cho những dự án khác. 

Lời cuối của Hoàng Thùy cho việc thi hoa hậu, người hâm mộ thất vọng rơi nước mắt-3

"Theo sự kỳ vọng của tất cả mọi người rằng Thùy sẽ thi thêm một cuộc thi sắc đẹp quốc tế nữa. Nhưng đối với Thùy và tất cả các người đẹp trên thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ luôn là đích đến cuối cùng.

Ngoài ra trong gần 10 năm làm nghề, Thùy cũng đã có nhiều năm làm việc ở nước ngoài và đã thi 2 cuộc thi quốc tế, nên học tập được khá nhiều kinh nghiệm tích lũy. Thùy nghĩ rằng đây là thời điểm mình truyền lại kinh nghiệm của mình cho các bạn trẻ sắp tới muốn làm việc hay thi tại các cuộc thi sắc đẹp. Và giúp các bạn có cơ hội để tỏa sáng.

Thùy đang tập luyện và chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai. Thùy hy vọng trong tương lai với một vai trò mới mọi người sẽ ủng hộ Thùy nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiều", Hoàng Thùy gửi gắm.

Lời cuối của Hoàng Thùy cho việc thi hoa hậu, người hâm mộ thất vọng rơi nước mắt-4Lời cuối của Hoàng Thùy cho việc thi hoa hậu, người hâm mộ thất vọng rơi nước mắt-5
Hoàng Thùy đang ở độ "chín" về sắc vóc.

Quyết định của Hoàng Thùy khiến không ít người hâm mộ hụt hẫng, vì tin cô chắc chắn làm nên chuyện tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2020. 

"Chị ơi tại sao lại không thi nữa"; "Chị ơi em buồn"; "Hụt hẫng chưa thể nói lên lời"; "Thi tiếp chị ơi, Miss Universe không thể cho chị bung xõa hết, thì Miss Supranational chính là đích đến để phục thù và đem vinh quang về cho đất nước"; "Em rớt nước mắt"; "Thực sự hụt hẫng, Thùy còn 1 năm tuổi duy nhất";

"Em vẫn dối lòng là chị thi Miss Supranational"; "Buồn không hề nhẹ"; "Năm cuối rồi mà chị, quẩy lên chị. Chị có rất nhiều thời gian để truyền đạt, nhưng chị chỉ có 1 năm để quẩy lần cuối đó ạ"; 

"Nói chung tôn trọng quyết định của chị. Nhưng thật sự tiếc lắm chị à, bởi những thứ chị có ở Miss Universe chưa có được bung hết. Em nghĩ nếu không thi, thật sự, thật sự rất tiếc, bởi chị có thể tỏa sáng hơn vạn lần. Nếu mà còn một chút lấn cấn từ chị, em mong chị nên suy nghĩ lại"..., đông đảo người hâm mộ bình luận. 

Tuy nhiên số khác lại ủng hộ con đường mới của Hoàng Thùy, cho rằng dừng chân ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là hợp lý.

Lời cuối của Hoàng Thùy cho việc thi hoa hậu, người hâm mộ thất vọng rơi nước mắt-6

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-cuoi-cua-hoang-thuy-cho-viec-tiep-tuc-thi-hoa-hau-n-221074.html

Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao