Lời cuối của Mai Phương Thúy cho câu chuyện tái hợp Noo Phước Thịnh

Hoa hậu Việt Nam 2006 khẳng định không có chuyện "tình cũ không rủ cũng tới".

Xác nhận hiện tại là bạn bè, song Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy luôn làm người hâm mộ xốn xang với những hình ảnh mùi mẫn, cùng lời nói ngọt ngào dành cho nhau như cặp tình nhân.

Khẳng định "em mãi là hoa hậu của lòng tôi", Noo Phước Thịnh nâng niu, chăm sóc Mai Phương Thúy hết mực khi có dịp hội ngộ. Hình ảnh Noo Phước Thịnh kéo khóa váy cho Mai Phương Thúy như soái ca ngôn tình trong chuyến du lịch gần đây từng khiến bao người trầm trồ.

Lời cuối của Mai Phương Thúy cho câu chuyện tái hợp Noo Phước Thịnh-1

Ngày 6/8 vừa qua, soái ca làng nhạc có màn chúc mừng sinh nhật ngọt ngào gửi tới Hoa hậu Việt Nam 2006. Noo Phước Thịnh đăng bức ảnh chụp cùng mỹ nhân kèm lời nhắn mùi mẫn.

"Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi, vì tôi chỉ yêu gái hư", lời nói ngọt ngào cứ như thể đến từ bạn trai hoa hậu.

Lời cuối của Mai Phương Thúy cho câu chuyện tái hợp Noo Phước Thịnh-2

Trước những màn "tung thính siêu cấp" của Noo Phước Thịnh, nhiều khán giả hy vọng anh và hoa hậu thực sự bén duyên, bất chấp việc Mai Phương Thúy đã có bạn trai 10 năm. Biệt đội "shipper" này hoạt động rất mạnh, mỗi khi Noo Phước Thịnh "thả thính" Mai Phương Thúy trên mạng xã hội là "thuyền tình" lại được đẩy ra khơi.

Mới đây, Mai Phương Thúy có lời giải đáp chủ đề nóng cho những người yêu mến. Nói về mối quan hệ hiện tại với Noo Phước Thịnh, nàng hậu tâm sự trên Trí thức trẻ: "Lúc nào tôi chẳng xốn xang trước nhan sắc đẹp trai của Noo Phước Thịnh nhưng giờ là bạn bè, anh em rồi".

Lời cuối của Mai Phương Thúy cho câu chuyện tái hợp Noo Phước Thịnh-3

Khẳng định không có chuyện "tình cũ không rủ cũng tới", Mai Phương Thúy cũng vui vẻ trả lời thắc mắc của người hâm mộ khi được hỏi "Có khi nào Noo Phước Thịnh ngỏ ý quay lại?".

"Không. Người ta đi là đi luôn. Còn tôi cũng cố gắng chảnh", nàng hậu hóm hỉnh.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy từng gây sốt dư luận với câu chuyện yêu đương. Giọng ca Gạt đi nước mắt từng chia sẻ về mối tình này trong một cuộc phỏng vấn, rằng anh yêu cô say đắm, tuy nhiên hai người không thể tiến xa vì quá hiểu nhau.

Hiện tại cặp sao coi nhau như những người bạn tri kỷ. Tuy nhiên không ít khán giả vẫn hy vọng "thuyền tình" sẽ cập bến vì cả hai thực sự đẹp đôi, bất chấp việc Mai Phương Thúy đã có bạn trai lâu năm và lấp lửng kế hoạch kết hôn.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mai-phuong-thuy-khang-dinh-khong-the-yeu-noo-phuoc-thinh-n-231555.html

Hoa hậu Việt Nam Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất