Lời cuối của NSND Hoàng Dũng về phim 'Gái Già': 'Xui xẻo anh hứng hết rồi'

"Anh tin hai em đạo diễn, anh tin bộ phim sẽ thành công vì bao nhiêu xui xẻo đã được anh hứng chịu hết rồi", cố nghệ sĩ Hoàng Dũng nói.

Chiều 3/3, phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu V: Những Cuộc Đời Vương Giả đã có suất chiếu đầu tiên với điều kiện đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19.

Bộ đôi đạo diễn Nam Cito và Bảo Nhân cùng dàn diễn viên chính NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, Kaity Nguyễn và Khương Lê không kìm được nước mắt khi xem những thước phim cuối cùng có sự góp mặt của cố NSND Hoàng Dũng.

Lời cuối của NSND Hoàng Dũng về phim Gái Già: Xui xẻo anh hứng hết rồi-1Lời cuối của NSND Hoàng Dũng về phim Gái Già: Xui xẻo anh hứng hết rồi-2Lời cuối của NSND Hoàng Dũng về phim Gái Già: Xui xẻo anh hứng hết rồi-3

Trong buổi giao lưu, đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ lời cuối của NSND Hoàng Dũng khi đang nằm trên giường bệnh về Gái Già Lắm Chiêu V với NSND Lê Khanh.

Cụ thể, khi NSND Lê Khanh đến thăm, cố NSND Hoàng Dũng trải lòng: "Anh tin hai em đạo diễn, anh tin bộ phim sẽ thành công vì bao nhiêu xui xẻo đã được anh hứng chịu hết rồi".

Gái Già Lắm Chiêu V là bộ phim điện ảnh hiếm hoi cũng như cuối cùng của cố NSND Hoàng Dũng. Ông ra đi khi phim còn chưa được chiếu vì phải dời lịch do Covid-19.

Trong phim, cố nghệ sĩ vào vai Vĩnh Nghị - một nhà sưu tầm cổ vật lừng lẫy và cũng là người tình của Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh đóng). 

Sau khi hay tin ông qua đời, ekip phim đã thực hiện một đoạn clip tri ân, gồm những cảnh hậu trường trong quá trình quay phim của cố NSND Hoàng Dũng. 

Lời cuối của NSND Hoàng Dũng về phim Gái Già: Xui xẻo anh hứng hết rồi-4

Lời cuối của NSND Hoàng Dũng về phim Gái Già: Xui xẻo anh hứng hết rồi-5

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


gái già lắm chiêu 5 NSND Hoàng Dũng

Tin tức mới nhất