Lời cuối Hà Anh về scandal bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi

Hà Anh gửi lời xin lỗi vì sẽ không dành thêm bất cứ thời gian nào để tranh cãi vì những quan điểm khác và giống nhau.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước status bàn luận vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong của Hà Anh.

Không chỉ đặt giả thuyết về người mẹ với những từ ngữ như "tâm thần", "thần kinh"..., Hà Anh còn đính kém tấm hình lấp ló sản phẩm.

Điều này khiến cô bị chỉ trích mượn vụ việc nóng để PR kiếm tiền.

Lời cuối Hà Anh về scandal bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi-1
Hà Anh.

Trước phản ứng dữ dội, chân dài 8X lên tiếng xin lỗi mẹ đẻ bé gái 8 tuổi, song vẫn chưa thể xoa dịu dư luận.

Đến ngày 4/1, nữ người mẫu tiếp tục lên tiếng làm rõ chuyện PR, khẳng định không hề có ý quảng cáo cho nhãn hàng trong sự việc, tất cả chỉ là tình cờ.

Lùm xùm chưa kịp lắng, ngày 6/1, Hà Anh tiếp tục bị réo vào lùm xùm bị tố ngang ngược, sử dụng ảnh người khác khi chưa được cho phép, thậm chí nữ người mẫu "block" thẳng đối phương khi được yêu cầu gỡ xuống.

Về ồn ào này, Hà Anh cho rằng cô không biết chuyện và khẳng định không có nhu cầu phải trả lời. Phát ngôn của siêu mẫu khiến một bộ phận dân mạng bức xúc.

Lời cuối Hà Anh về scandal bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi-2

Liên tục vướng lùm xùm không hay, sáng 7/1, Hà Anh tiếp tục có những chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội.

Cựu host Vietnam's Next Top Model gửi lời xin lỗi vì sẽ không dành thêm bất cứ thời gian nào để tranh cãi vì những quan điểm khác và giống nhau.

Cô cũng cho biết, những gì cần nói đã nói, mất mát cũng đã xảy ra..., nhiệm vụ quan trọng nhất của Hà Anh lúc này là sống đúng và yêu thương người thân yêu của mình.

Lời cuối Hà Anh về scandal bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi-3

"Tôi chỉ có tình yêu trong trái tim mình - dành cho gia đình mình, và các bạn. Trong hiện hữu này tôi chỉ muốn hạnh phúc - thay vì thù hận, đóng góp xây dựng thay vì phá bỏ.

Những gì cần nói đã nói, những mất mát đã xảy ra. Nhiệm vụ của tôi, quan trọng nhất đối với tôi là sống đúng và yêu thương đối với những người thân yêu của mình. Và những yêu thương, thời gian còn lại tôi sẽ cố gắng sẻ chia với những người xung quanh.

Còn lại, đó là khác biệt của cuộc sống. Chúng ta chấp nhận, bỏ qua, tha thứ để học cách yêu thương và hạnh phúc, bình yên trong chính trái tim mình! Tôi yêu các bạn", Hà Anh viết.

Lời cuối Hà Anh về scandal bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi-4

"In this short existance of my time on earth, I refuse to be unhappy. I only have love in my heart and I am determined to be happy. So I forgive you, dear all the people that have been trying to hurt me, and bringing me down.

I empathize with you, for whatever reason you feel like you must carry hate in your heart. I hope you can free yourself from it to feel love, cô nói thêm.

(Tạm dịch: Trong thời gian tồn tại ngắn ngủi trên trái đất, tôi không thể không hạnh phúc. Tôi chỉ có tình yêu trong tim và tôi quyết tâm hạnh phúc. Vì vậy, tôi tha thứ cho bạn, tất cả những người cố gắng làm tôi tổn thương, dìm tôi xuống.

Tôi thông cảm với bạn, vì bất cứ lý do gì bạn cảm thấy bạn phải mang sự căm ghét trong lòng. Tôi hy vọng bạn có thể giải phóng bản thân khỏi nó để cảm nhận tình yêu).

Lời cuối Hà Anh về scandal bàn luận mẹ đẻ bé gái 8 tuổi-5
Bài viết của Hà Anh. 

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-cuoi-ha-anh-ve-scandal-ban-luan-me-de-be-gai-8-tuoi-n-291756.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất