Lời dặn dò H'Hen Niê của makeup xấu số Minh Lộc

Hoài niệm của H'Hen Niê về đàn anh Minh Lộc khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Khi thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc lan truyền vào tối 9/3, nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz Việt bày tỏ sự bàng hoàng, thương tiếc.

Từng có thời gian hợp tác với Minh Lộc trong công việc, H'Hen Niê không khỏi đau xót, chạnh lòng. Cô run người, không thể nuốt nổi miếng ăn ngoài đường và lặng lẽ trở về nhà.

Lời dặn dò HHen Niê của makeup xấu số Minh Lộc-1
"Đời là vô thường quá".

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam có những hoài niệm về đàn anh xấu số. Những dòng tâm sự nặng trĩu nỗi buồn của H'Hen Niê khiến người đọc không khỏi xúc động.

"Hôm qua nghe tin thấy sốc quá, đang ăn bỏ dở đi về, sáng dậy vẫn còn bàng hoàng quá! Suy nghĩ thật nhiều về những kỷ niệm với nhau, chắc chẳng ai dám nói anh như em: 'Anh makeup rất đẹp mà chụp hình thật là dìm nghệ sĩ'. 

Anh bảo Hen sau này mà kiếm được nhiều tiền thì đùng mê đồ hiệu nhé, mê rồi không dứt ra được. Ngày Hen sang Thái, anh makeup cho Hen và ôm Hen. Anh bảo anh chưa bao giờ ôm ai trước khi đi thi cả, chúc em may mắn...

Nhiều kỷ niệm vui với nhau lắm, buồn lắm, trân quý anh lắm anh ạ. Anh toàn nói vui bảo em là 'cô bé ăn makeup', 'sư ngủ gật, 'bé khùng'... Có lẽ em là kiểu hoa hậu đầu tiên anh tiếp xúc như thế nên đã chỉ dạy em nhiều hơn. 

Cảm ơn anh đã yêu quý em. Em sẽ luôn nhớ về anh. Cảm ơn anh, anh an nghỉ nhé!".

Lời dặn dò HHen Niê của makeup xấu số Minh Lộc-2
H'Hen Niê chia sẻ những kỷ niệm với Minh Lộc. Anh từng dặn dò cô đừng ham mê đồ hiệu, ngay cả khi có nhiều tiền.

Lời dặn dò HHen Niê của makeup xấu số Minh Lộc-3
Minh Lộc nhiều lần giúp H'Hen Niê tỏa sáng trong các sự kiện giải trí.

Lời dặn dò HHen Niê của makeup xấu số Minh Lộc-4
Hẳn chưa ai quên được layout makeup này của H'Hen Niê, bởi đó là ngày cô lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Minh Lộc chính là người chăm chút cho cô gái Ê Đê.

Lời dặn dò HHen Niê của makeup xấu số Minh Lộc-5Lời dặn dò HHen Niê của makeup xấu số Minh Lộc-6
Những lần H'Hen Niê qua bàn tay làm đẹp của "phù thủy makeup".

Minh Lộc sinh năm 1986, vào nghề từ năm 17 tuổi. Hầu như ngôi sao đình đám nào của showbiz Việt cũng từng được anh chăm chút ngoại hình, khách "ruột" phải kể đến Nhã Phương, Đông Nhi, Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, Đặng Thu Thảo, Thu Minh... 

Theo một nguồn tin, anh qua đời từ 2 tuần trước, song tin buồn không được người thân chia sẻ rộng. Nguyên nhân ra đi của Minh Lộc hiện vẫn là ẩn số.

Lời dặn dò HHen Niê của makeup xấu số Minh Lộc-7Lời dặn dò HHen Niê của makeup xấu số Minh Lộc-8
Hình ảnh hiếm hoi do Vũ Thu Phương chia sẻ. Tro cốt của Minh Lộc đã được an vị.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-dan-do-hhen-nie-cua-makeup-xau-so-phan-minh-loc-n-254281.html

Minh Lộc H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất