Lời đáp trả gây bão mạng xã hội xứ Hàn của nam ca sĩ nổi tiếng lại liên quan đến phim ngoại tình 18+ 'Thế giới hôn nhân'

Vốn nổi tiếng là một thần tượng hiền lành nhưng khi tự dưng bị đồn đại vô căn cứ, Jo Kwon (2AM) đáp trả cực kỳ "tỉnh" và không kém phần đanh đá.

Những ngày qua, câu chuyện các thần tượng bị phát hiện đến "gay bar" (quán bar dành cho người đồng tính nam) là đề tài thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng fan Kpop.

Giữa rất nhiều sự lo lắng của các fan về việc thần tượng của mình bị liên lụy từ sự việc này không thì một câu chuyện vừa "gắt" vừa hài hước đã diễn ra với cựu trưởng nhóm 2AM - Jo Kwon.

Lời đáp trả gây bão mạng xã hội xứ Hàn của nam ca sĩ nổi tiếng lại liên quan đến phim ngoại tình 18+ Thế giới hôn nhân-1

Cụ thể, nam ca sĩ nổi tiếng hiền lành, kín tiếng này đang yên đang lành thì bị đồn đã đến "gay bar" chơi, đây cũng là ổ dịch Covid-19 mới ở Itaewon, Hàn Quốc. Anti-fan đã bình luận cáo buộc Jo Kwon: "Giải thích tại sao anh lại tới club hồi tuần trước đi!" mà không có bất cứ bằng chứng gì.

Tuy nhiên, bất ngờ nhất là cách nam thần tượng đáp trả. Jo Kwon đanh thép: "Xin lỗi nhưng tôi không tới đó. Tôi sẽ kiện bạn. Tôi sẽ chụp lại Instagram của bạn sau đó giao nó cho đội điều tra an ninh mạng vì tội phỉ báng. Tôi đã quá dễ dãi chăng, hay bạn nghĩ tôi là một trò đùa?

Tôi đã kiên nhẫn trước những tin tức gần đây và mọi người liên tục yêu cầu tôi phải giải thích. Giờ thì bạn có vui không khi tôi phản hồi?".

Không nhiều thần tượng Hàn Quốc dám đáp trả bình luận anti-fan trên mạng xã hội theo cách mạnh mẽ như Jo Kwon. Thế nhưng bất ngờ nhất là câu chốt của anh chàng: "Cảm ơn rất nhiều nhưng tôi đang bận ở nhà xem Thế Giới Hôn Nhân".

Lời đáp trả gây bão mạng xã hội xứ Hàn của nam ca sĩ nổi tiếng lại liên quan đến phim ngoại tình 18+ Thế giới hôn nhân-2

Đang trong không khí rất căng thẳng nhưng Jo Kwon đột nhiên nhắc đến chuyện đang bận xem bộ phim truyền hình hot nhất hiện nay Thế giới hôn nhân khiến các fan phải bật cười. Giọng điệu có phần đanh đá của Jo Kwon làm cho cả những người không phải là fan hâm mộ cũng thích thú trước màn đáp trả của anh. Nhiều người còn nói đùa rằng hóa ra người nổi tiếng như Jo Kwon cũng "cày" phim bộ lúc ở nhà giãn cách xã hội như dân "mọt phim".

Jo Kwon là cựu trưởng nhóm của nhóm nhạc ballad 2AM đình đám Kpop thế hệ thứ 2. Sau khi hoạt động solo, Jo Kwon cũng chinh phục được đông đảo người nghe nhạc Hàn Quốc bằng giọng ca cảm xúc, ngọt ngào. Anh còn nổi tiếng với vai trò MC và tham dự các chương trình gameshow nổi tiếng, quen mặt với đông đảo khán giả.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/loi-dap-tra-gay-bao-mang-xa-hoi-xu-han-cua-nam-ca-si-noi-tieng-lai-lien-quan-den-phim-ngoai-tinh-18-the-gioi-hon-nhan-2220201450156976.htm

Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao