Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây

Lời đáy lòng Hoàng Oanh sau xác nhận ly hôn chồng Tây

Đề cập nhẹ nhàng câu chuyện của bản thân, Hoàng Oanh cũng có đôi lời nhắn nhủ tới những ai đang đứng giữa những sự lựa chọn.

Tối 17/4, Hoàng Oanh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân, chia sẻ cảm xúc sau xác nhận ly hôn chồng Tây.

Mặc dù đang phải đối mặt với chuyện buồn hôn nhân, song Hoàng Oanh vẫn giữ tinh thần khá lạc quan.

Biết ơn vì còn rất nhiều yêu thương và hạnh phúc ở bên, nữ MC cũng mong những ai đang đứng giữa ranh giới của những sự lựa chọn sẽ tìm được con đường bình an nhất.

Lời đáy lòng Hoàng Oanh sau xác nhận ly hôn chồng Tây-1

"Trên đời này, ai cũng có những thử thách riêng, những bài học lớn dành cho mình. Không con đường nào dễ đi hơn con đường nào. Lựa chọn đi thế nào cũng cần rất nhiều dũng khí để tin vào chính mình.

Thế nên mình biết ơn vì mình còn rất nhiều yêu thương và hạnh phúc ở bên!

Mình mong cho tất cả những ai ngoài kia đang phải phân vân, tranh đấu, đau lòng… cho những lựa chọn của riêng mình, rồi sẽ tìm được con đường bình an nhất! Cố lên!

Hãy tiếp tục tiến về phía trước, bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng. Những điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với mọi người nhé", Hoàng Oanh bày tỏ.

Lời đáy lòng Hoàng Oanh sau xác nhận ly hôn chồng Tây-2Lời đáy lòng Hoàng Oanh sau xác nhận ly hôn chồng Tây-3
Chia sẻ mới đây của Hoàng Oanh.

Yêu 2 năm, cưới vào cuối năm 2019, nhưng cuộc hôn nhân của MC, Á hậu Hoàng Oanh và doanh nhân người Mỹ Jack Cole nhanh chóng đi đến cái kết khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Theo đó, Jack Cole đột ngột xác nhận ly hôn Hoàng Oanh vào khuya 11/4. Cho tới sáng 13/4, Hoàng Oanh xác nhận thông tin ly hôn chồng, cho biết cả hai đang trong quá trình giải quyết các thủ tục.

Người đẹp cho biết, dù không còn là vợ chồng thì cô và Jack Cole vẫn xem nhau như gia đình để cùng chăm sóc con trai chung.

Lời đáy lòng Hoàng Oanh sau xác nhận ly hôn chồng Tây-4
Tổ ấm của Hoàng Oanh.

Trước đó, Hoàng Oanh từng lấp lửng cả hai thiếu đi sự hòa hợp trong cuộc sống vợ chồng, phần lớn nguyên do là sự khác biệt văn hóa. Jack dù có gia đình nhưng vẫn giữ cuộc sống cá nhân, độc lập trong nhiều mặt.

Đôi khi doanh nhân người Mỹ gặp vấn đề ứng xử, Hoàng Oanh thấu hiểu và cho qua. Nhưng có những lúc cô phải đặt rõ ranh giới, giữa điều có thể chấp nhận được và không thể chấp nhận được, và từ đó chọn cách thẳng thắn nói ra suy nghĩ với đối phương.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-day-long-hoang-oanh-sau-xac-nhan-ly-hon-chong-tay-n-303378.html

MC Hoàng Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Oanh ly hôn chồng Tây