Lời dự báo 'lạnh gáy' năm 2022 của các tiên tri nổi tiếng thế giới

Các nhà tiên tri nổi tiếng thế giới cùng đưa ra lời dự báo không mấy lạc quan về năm 2022.

Nhà tiên tri Bulgaria Vanga

Bà Vanga sinh ngày 31/1/1911 tại Strumica. Năm 12 tuổi, bà bị mù do một tai nạn. Đổi lại, kể từ đó bà nói rằng mình có khả năng nhìn thấy những điều sẽ xảy ra trong tương lai.

Nhà tiên tri mù Vanga nổi tiếng thế giới vì từng dự đoán đúng những sự kiện lớn như sự ra đi của Công nương Diana nước Anh; Tổng thống Nga Putin đắc cử; vụ tấn công khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ; nước Mỹ có tổng thống da màu, Brexit...

Bà từng đưa lời dự đoán về đại dịch Covid-19 rằng "năm 2020 sẽ là năm khó khăn bởi dịch bệnh và nhân loại sẽ tìm kiếm một loại vaccine chống lại căn bệnh khủng khiếp trong suốt cả năm".

Lời dự báo lạnh gáy năm 2022 của các tiên tri nổi tiếng thế giới-1

Tờ Slovodel của Nga công bố 6 dự đoán về vận mệnh thế giới trong năm 2022 của bà Vanga. Dù chưa biết những điều này có thành sự thật hay không nhưng đây vẫn là điều được nhiều người quan tâm.

- Con người sẽ quen với một loại virus mới: Đây là lời dự đoán dường như muốn ám chỉ đại dịch Covid-19. Mặc dù không có ghi chép nào nói chính xác điều này sẽ xảy ra như thế nào nhưng bà khẳng định rằng con người sẽ quen với virus.

Tuy nhiên, cũng có giải thuyết cho rằng một loại virus mới ở đây dùng để chỉ một biến chủng mới, thậm chí là một virus mới bên cạnh Covid-19.

- Nhiều thảm họa thiên nhiên sẽ xảy ra: Bà Vanga đưa ra dự báo về một năm đầy biến cố, thiên tai. Điều này cũng phù hợp với tình hình biến đổi bất thường của tự nhiên.

Nhà tiên tri mù nói rằng: "Nhiều sinh vật sống bị tiêu diệt ở đây. Không chỉ vậy, những người sống sót sẽ chết vì bệnh hiểm nghèo".

- Sẽ có 2 nhân vật quan trọng của thế giới được sinh ra trong năm 2022. Chúng ta chỉ có thể chờ đợi tương lai xác nhận điều này.

- Sao Mộc có một hiệu ứng hấp dẫn kỳ lạ sẽ thu hút sự chú ý của các chuyên gia.

- Sẽ có 2 dòng tiền, các hướng sẽ là Đông và Tây. Nước Nga sẽ trở nên giàu có và Trung Quốc sẽ trở thành một siêu cường trên thế giới.

- Những biến động về chiến tranh nổ ra trên thế giới.

Nhà tiên tri Nostradamus

Nostradamus sinh ngày 14/12/1503 - mất ngày 2/7/1566 tại Pháp. Ông có một số tên gọi khác như Michel de Notredame hoặc Nostredame.

Nostradamus là một nhà bào chế thuốc, nhà chiêm tinh học nổi tiếng thế kỷ 16. Sách tiên tri của ông được đọc nhiều nhất trong thời kỳ Phục hưng. Kể từ đó, ông trở nên nổi tiếng thế giới.

Một số lời tiên tri của Nostradamus đã trở thành hiện thực như Cách mạng Pháp (1789-1799); cơn đại hỏa hoạn của thành London (Anh) tháng 9/1666; sự trỗi dậy của Adolf Hitler; sự ra đi của Công nương Diana, vụ khủng bố 11/9/2001 ở Mỹ...

Lời dự báo lạnh gáy năm 2022 của các tiên tri nổi tiếng thế giới-2

Nói về năm 2022, Nostradamus đưa ra những lời dự báo không mấy lạc quan:

- Đại thảm họa ở Pháp: Ông dự đoán quê hương sẽ phải chịu một loạt thảm hóa về môi trường như hạn hán, lũ lụt, cháy rừng trong năm 2022. Ông cũng nói thêm, một nạn đói sẽ diễn ra trên toàn thế giới.

- Trí tuệ nhân tạo tấn công loài người: Máy tính có trang bị trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thức tỉnh và coi nhân loại - những người sáng tạo và chủ nhân của chúng - là những kẻ kém cỏi về mặt trí tuệ. Khi đó, robot rồi sẽ tiêu diệt loài người.

- Trái đất hủy diệt: Nhà tiên tri người Phpas này cho rằng, một trận mưa thiên thạch khổng lồ vào ngày 14/12/2022 sễ ập đến trái đất và gây ra thảm hóa diệt vong.

Nếu tảng đá thiên thạch đủ lớn rơi xuống đại dương, nó có thể gây ra sóng thần khổng lồ và nhấn chim đất liền. Một trận động đất cũng sẽ gây ra sóng thần và những thiệt hại do nước biển dâng cao là không thể kể hết.

- Một quả bom hạt nhân có sức tàn phá khủng khiếp sẽ phát nổ vào năm 2022: Theo Nostradamus, một quả bom hạt nhân sẽ phát nổ và tạo ra những thay đổi khí hậu. Nó thậm chí còn có thể làm thay đổi vị trí của Trái đất trên bầu trời.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/loi-du-bao-lanh-gay-ve-nam-2022-cua-cac-nha-tien-tri-noi-tieng-the-gioi-tham-hoa-va-u-buon-search/?id=302080

nhà tiên tri lời sấm truyền vanga

Tin tức mới nhất