Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm

"Trước đêm nhạc, Lâm đã rất hồi hộp, lo lắng. Bây giờ, mọi cảm giác đó đã không còn nữa. Lâm chuẩn bị nhiều lời để nói với khán giả nhưng đến đây bị khớp", Hoài Lâm chia sẻ.

Đêm 15/10 là khoảng thời gian đáng nhớ với cả Hoài Lâm và những người yêu nhạc của anh. Lần đầu tiên sau gần 3 năm, giọng ca Hoa nở không màu mới chính thức đi diễn trở lại. Sau lời giới thiệu của MC, Hoài Lâm xuất hiện trong tiếng vỗ tay của khán giả. Anh diện suit lịch lãm, chỉn chu.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-1

"Lâu quá không đứng trên sân khấu. Trước đêm nhạc mấy hôm, Lâm đã rất hồi hộp, lo lắng. Bây giờ, mọi cảm giác đó đã không còn nữa. Lâm chuẩn bị nhiều lời để nói với khán giả nhưng đến đây bị khớp. Nói chung, Lâm muốn khai phá nhiều sự mới mẻ của bản thân", nam ca sĩ mở lời.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-2

Trong đêm nhạc kéo dài khoảng 3 tiếng, Hoài Lâm thể hiện hơn 10 ca khúc, gồm Mưa đêm tỉnh nhỏ, Sao chưa thấy hồi âm, Ngày vui qua mau, Buồn làm chi em ơi, Như những phút ban đầu… Giọng hát của anh khàn hơn xưa nhưng vẫn đầy nội lực, có màu sắc riêng. Đặc biệt, cách xử lý của nam ca sĩ ở những đoạn lên cao, luyến láy nhận được nhiều tràng vỗ tay của người hâm mộ.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-3

Trước tình yêu thương của khán giả, Hoài Lâm hứa sẽ quay lại showbiz và làm nghề nghiêm túc. "Tất cả chúng tôi ghi nhận điều đó", ca sĩ, diễn viên Bạch Công Khanh - đồng nghiệp thân thiết tiếp lời Hoài Lâm.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-4

Từ phút ngượng ngùng, bẽn lẽn ban đầu, Hoài Lâm dần lấy lại sự tự tin, phong độ. Tuy vậy, xuyên suốt chương trình, giọng ca quê Vĩnh Long không giao lưu nhiều với khán giả. Anh tập trung vào phần biểu diễn của mình.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-5

Khán giả của Hoài Lâm từ nhiều nơi đổ về để gặp thần tượng sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu. Nhiều người hâm mộ nam ca sĩ đang sống ở Singapore, Mỹ... cũng gửi lẵng hoa để chúc mừng Hoài Lâm trở lại.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-6

Hoa nở không màu là tiết mục nhận nhiều sự chú ý hơn cả. Đây là ca khúc hit của Hoài Lâm trong thời gian anh lui về ở ẩn tại Vĩnh Long và từng "làm mưa, làm gió" trên tất cả bảng xếp hạng của nhạc Việt thời điểm đó. Không ít ca sĩ Việt Nam đã cover bài hát này trong các chương trình, game show lớn nhỏ. Song, đây là lần đầu tiên Hoài Lâm thể hiện ca khúc Hoa nở không màu trên sân khấu.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-7

Hoài Lâm cũng có phần song ca với Bạch Công Khanh trong một số ca khúc: Cơn mưa băng giá, Trái tim bên lề. Màn biểu diễn của hai ca sĩ thỏa mãn những người yêu nhạc đang có mặt tại Đà Lạt. Bên cạnh giọng hát trữ tình, cảm xúc của Hoài Lâm, Bạch Công Khanh tạo dấu ấn với cách xử lý tinh tế, khỏe khoắn.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-8

Bạch Công Khanh nói anh và Hoài Lâm xem nhau là anh em trong một gia đình. Con đường hoạt động nghệ thuật của cả hai gần như song song. "Anh đi đóng phim nhiều hơn em. Còn em thì đi hát nhiều hơn anh. Nhưng mọi thứ thật có duyên để hôm nay chúng ta được đứng chung trên sân khấu này. Anh biết sự trở lại nào cũng có nhiều sự khó khăn. Tuy nhiên, anh nghĩ rằng không có gì làm khó em", Bạch Công Khanh động viên đàn em trên sân khấu.

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-9

Đêm nhạc khép lại trong tiếc nuối của phần đông khán giả. Trên sân khấu, Hoài Lâm cúi gập người để cảm ơn tình cảm từ người hâm mộ. Đến khi nam ca sĩ bước vào sau cánh gà, không ít tiếng vỗ tay, cổ vũ của người yêu nhạc vẫn vang lên: "Hoài Lâm, chúng tôi yêu bạn", "Sớm trở lại nhé Hoài Lâm ơi"...

Lời hứa trở lại showbiz của Hoài Lâm-10

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/loi-hua-tro-lai-showbiz-cua-hoai-lam-post1365681.html

Hoài Lâm

Tin tức mới nhất