Lời kể ám ảnh của nhân chứng vụ tai nạn thảm khốc 8 người chết ở Bình Thuận

Thời điểm phát hiện tai nạn, các hành khách bị mắc kẹt trong ô tô 16 chỗ khóc gào, cầu cứu, nhiều người bất động ngay trên xe. Người dân phải dùng máy cày giật bung cửa để đưa các nạn nhân ra ngoài.

Trưa 21/7, Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên Quốc lộ 1 (xã Tân Đức, huyện Hàm Tân) vào rạng sáng cùng ngày khiến 8 người chết, 7 người bị thương.

Là một trong những người có mặt đầu tiên tại hiện trường sau khi tai nạn xảy ra, anh Nguyễn Văn Dũng (người dân địa phương) vẫn chưa hết bàng hoàng, ám ảnh.

Theo anh Dũng, rạng sáng nay anh cùng người thân đang nằm ngủ trong nhà thì nghe tiếng va chạm chát chúa trong đêm nên bừng tỉnh giấc và hô hoán những người trong gia đình biết để chạy đi kiểm tra.

“Tôi nghe tiếng va chạm rất lớn nên cùng anh trai chạy ra đường thì thấy cảnh tượng khủng khiếp. Xe khách 16 chỗ và xe tải bẹp dúm. Trong đó, xe khách biến dạng, nhiều người mắc kẹt bên trong khóc gào, cầu cứu, một số đã bất động”, anh Dũng kể.

Lời kể ám ảnh của nhân chứng vụ tai nạn thảm khốc 8 người chết ở Bình Thuận-1
Xe tải biến dạng sau tai nạn

Người đàn ông hơn 40 tuổi cho biết, chưa bao giờ thấy vụ tai nạn nào kinh hoàng như vậy. “Lúc đó ai cũng hoảng. Tôi cùng nhiều người lao vào cứu người nhưng không được vì xe khách đã bẹp dúm. Lát sau có xe máy cày tới mới kéo bung được cửa được các nạn nhân ra ngoài. Khi đó nhiều người đã chết”, anh Dũng nói giọng trầm buồn.

Anh Nguyễn Vũ người trực tiếp lái máy cày dùng xích kéo bung cánh cửa xe khách để đưa các nạn nhân ra ngoài cho biết vụ tai nạn để lại hậu quả thật thảm khốc, tang thương.

“Cả xe tải và xe khách bị biến dạng, mảnh vỡ văng khắp trên mặt đường. Nhiều người mắc kẹt trong xe khách không thoát ra được. Tôi lái máy cày và dùng xích kéo bung cánh cửa xe khách. Sau khoảng 20 phút các nạn nhân được chuyển ra ngoài và đưa đi cấp cứu”, anh Vũ kể.

Lời kể ám ảnh của nhân chứng vụ tai nạn thảm khốc 8 người chết ở Bình Thuận-2
Đến trưa 21/7, công an mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường

Người dân địa phương cho hay, thời điểm hai phương tiện va chạm tạo nên âm thanh rất khủng khiếp khiến người dân cả khu vực tỉnh giấc. “Âm thanh vang lên chát chúa trong đêm. Ban đầu tôi còn nghĩ là nổ bình điện gì đó chứ không ngờ tai nạn giao thông nghiêm trọng thế này. Đau xót quá”, người đàn ông tên Phú Vinh chia sẻ.

Lời kể ám ảnh của nhân chứng vụ tai nạn thảm khốc 8 người chết ở Bình Thuận-3
Anh Nguyễn Văn Dũng, một trong những người tham gia cứu các nạn nhân khi tai nạn xảy ra

Vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết, 7 người bị thương. Đa số các nạn nhân trong vụ tai nạn đều ở Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

Nguyên nhân xác định ban đầu do xe ô tô khách đi không đúng phần đường gây tai nạn giao thông.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/loi-ke-am-anh-cua-nhan-chung-vu-tai-nan-tham-khoc-8-nguoi-chet-o-binh-thuan-50202021713501966.htm

Tai nạn thảm khốc tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất