Lời kể nhân chứng vụ tai nạn xe đám cưới 13 người chết

Sau khi nghe nhiều tiếng nổ lớn, tôi linh tính có tai nạn lớn nên thức dậy đạp cửa chạy ra thì thấy cảnh tượng rất kinh hoàng, thi thể các nạn nhân nằm mắc kẹt trong xe, một số văng ra ngoài.


Kinh hoàng vụ tai nạn xe dâu va chạm xe container làm 13 người chết ở Quảng Nam.

Ông Nguyễn Văn Thương (người dân địa phương, nhà gần hiện trường vụ tai nạn) kể: "Vào khoảng 2h sáng nay (30.7), cả nhà đang nằm ngủ thì bất ngờ có tiếng nổ lớn trên đường. Tôi vội thức dậy đạp mạnh cửa nhà chạy ra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng trước mắt, hai xe đấu đầu nhau. Chiếc xe khách 16 chỗ toàn thân móp méo, đầu dập nát. Xe đầu kéo tông gãy hành lang sắt bảo vệ đường.


Vết trượt dài còn in hằn trên đường nhựa.

Phía bên trong xe khách phát ra rất nhiều tiếng kêu cứu thảm thiết, tội vội hô hoán người dân ra cứu giúp các nạn nhân. Sau đó, tôi cùng một số người dân đưa 13 nạn nhân trong xe khách ra, lúc này họ đã tử vong. Còn lại 4 người được xe cứu thương chuyển đến bệnh viện.

Mặc dù đây là đoạn đường thường xuyên xảy ra tai nạn, nhưng đây là lần tai nạn khủng khiếp nhất mà tôi đã chứng kiến”.


Đầu container mắc kẹt trong hành lang bảo vệ đường.

Ông Lê Phước Ấn (75 tuổi, nhà gần hiện trường vụ tai nạn) cho biết: "Tôi đang ngủ bỗng dưng tỉnh giấc do nhiều tiếng va chạm kèm tiếng nổ lớn ngoài đường. Khi tôi chạy ra thì thấy hai xe tông nhau với nhiều người chết nằm kẹt trong xe kèm tiếng kêu cứu của các nạn nhân bị thương”.

Vụ tai nạn thảm khốc xảy ra lúc 2h15 ngày 30.7, trên tuyến QL1A đoạn qua thị trấn Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 13 người tử vong, 4 người bị thương nặng.


Ông Đinh Văn Thu - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam có mặt chỉ đạo khắc phục sự cố và điều tra làm rõ.

Được biết, xe ôtô gặp nạn đang chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào đón dâu tại Bình Định. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ôtô BKS 75B-000.52 chạy hướng Quảng Trị đi Bình Định khi đến địa điểm trên đã xảy ra va chạm với container đi chiều ngược lại BKS 51D-411.21, kéo theo rơ moóc BKS 51R-215.75.

Sau vụ tai nạn, 10 người đã tử vong tại chỗ, 3 người tử vong trên đường đến bệnh viện, trong đó có cả chú rể. Tất cả nạn nhân đều trên ôtô khách, tài xế xe container bị thuơng nhẹ.

Theo Dân Việt


Tai nạn giao thông ở Quảng Nam tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất