Lời kể nữ khách VVIP ở Burning Sun: Tiệc thác loạn kinh hoàng, 1s sơ sẩy là sập bẫy 'thuốc mê cưỡng hiếp'

"Lập dị, thác loạn và nằm ngoài sự tưởng tượng" là những gì nữ người mẫu này nói về Burning Sun sau khi làm khách VVIP của quán bar này.

Vụ án Burning Sun của Seungri và nhóm bạn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon đang là tiêu điểm nóng trong dư luận sau khi BBC phát hành bộ phim tài liệu Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups.

Bộ phim không chỉ phơi bày trở lại tội ác của nhóm thần tượng Kpop sa đọa mà còn vạch trần thủ đoạn ép buộc, cưỡng bức phụ nữ tại quán bar do Seungri làm chủ.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ Trịnh Kim Linh - nữ người mẫu, YouTuber hàng đầu Hong Kong (Trung Quốc), những gì được chiếu trong bộ phim tài liệu của BBC chỉ là 1 phần cho thấy sự trụy lạc và nguy hiểm bên trong hộp đêm Burning Sun.

Lời kể nữ khách VVIP ở Burning Sun: Tiệc thác loạn kinh hoàng, 1s sơ sẩy là sập bẫy thuốc mê cưỡng hiếp-1
Người mẫu Trịnh Kim Linh đang gây chú ý khi chia sẻ về chuyến đi đến Burning Sun của cô

"Tôi ớn lạnh khi xem bộ phim tài liệu Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups. Nhưng tôi càng ớn lạnh hơn khi nhớ lại trải nghiệm kinh hoàng của tôi tại Burning Sun. Khoảng cách giữa tôi và loại thuốc mê chúng dùng để đi săn phụ nữ là gang tấc. Những gì BBC chiếu chỉ là 1 phần của sự thác loạn, lập dị mà tôi đã chứng kiến ở Burning Sun. Mọi thứ bên trong đó đều nằm ngoài sự tưởng tượng của tôi", Trịnh Kim Linh chia sẻ.

Trịnh Kim Linh cho biết cô đến Burning Sun vào năm 2018. Do người yêu cũ của bạn thân có mối quan hệ làm ăn với Seungri, Trịnh Kim Linh có cơ hội làm khách VVIP của quán bar này. Nhờ vậy, cô được "tận mục sở thị" thế giới hoan lạc, thác loạn đến tột cùng trong Burning Sun.

Lời kể nữ khách VVIP ở Burning Sun: Tiệc thác loạn kinh hoàng, 1s sơ sẩy là sập bẫy thuốc mê cưỡng hiếp-2Lời kể nữ khách VVIP ở Burning Sun: Tiệc thác loạn kinh hoàng, 1s sơ sẩy là sập bẫy thuốc mê cưỡng hiếp-3Lời kể nữ khách VVIP ở Burning Sun: Tiệc thác loạn kinh hoàng, 1s sơ sẩy là sập bẫy thuốc mê cưỡng hiếp-4
Thông qua mối quan hệ với 1 người quen làm ăn với Seungri, Trịnh Kim Linh làm khách VVIP của quán bar Burning Sun.

Theo Trịnh Kim Linh, ngày cô đến vui chơi tại Burning Sun, Seungri cũng có mặt và biểu diễn với tư cách DJ. Bên trong hộp đêm, mọi người khui sâm panh, đốt pháo hoa và không ngừng ném khăn giấy lên không trung để cùng Seungri tạo bầu không khí cuồng nhiệt. Đây là tiết mục đặc biệt của Burning Sun.

Các vị khách xung quanh cô, ai ai cũng đeo kính râm, lắc lư theo tiếng nhạc xập xình, ánh đèn hư ảo. Qua tìm hiểu của Trịnh Kim Linh, cô biết được hầu hết khách của Burning Sun đều lạm dụng chất kích thích. Để tránh việc trợn mắt gây sợ cho những vị khách mới đến lần đầu, họ sẽ phải đeo kính râm.

Đáng chú ý, Trịnh Kim Linh cho biết cô và bạn nữ cùng đến Burning Sun chỉ uống mỗi người đúng 1 ly sâm panh khi đi qua 2 khu vực dành cho VVIP. Tuy nhiên, họ đều nhanh chóng nhận thấy bản thân say rất nhanh và ý thức từ từ rơi vào trạng thái mơ hồ.

Do trước đó đã nghe người yêu cũ của bạn thân cảnh báo về tình trạng phụ nữ bị chuốc thuốc mê ở Burning Sun, Trịnh Kim Linh và người bạn đi cùng vội tháo chạy. Đến khi ra ngoài, họ mất 1 thời gian mới lấy lại được sự tỉnh táo. Sau đó, Trịnh Kim Linh phát hiện cô đã bị đánh cắp ví chứa giấy tờ tùy thân và thẻ tín dụng mà không hề hay biết ở Burning Sun.

"Tôi và bạn mình đều tự hỏi rằng chúng tôi có bị đánh thuốc hay không? Bình thường nếu chỉ uống 1 ly sâm panh, chúng tôi sẽ không say và mơ màng đến mức như vậy. Thủ đoạn thật đáng sợ và tinh vi.

Sau đó, tôi biết được rằng, chỉ 1 giây sơ sẩy thôi là bạn đã có thể sập bẫy bởi không chỉ rượu, cái gọi là 'thuốc mê cưỡng hiếp' còn có thể được tẩm trong đồ ăn nhẹ. Tôi nói thật, bạn gần như không biết mình phải đề phòng ai, đề phòng điều gì và sẽ gặp phải chuyện gì trong Burning Sun.

Một khi bước vào quán bar, bạn sẽ là cá trong bể, còn xung quanh đều là kẻ săn mồi. Tôi nghĩ bản thân đã gặp may vào ngày hôm đó. Sau những điều đã chứng kiến và trải qua, tôi không đến Burning Sun thêm lần nào nữa, thật sự quá kinh khủng", Trịnh Kim Linh chia sẻ.

Lời kể nữ khách VVIP ở Burning Sun: Tiệc thác loạn kinh hoàng, 1s sơ sẩy là sập bẫy thuốc mê cưỡng hiếp-5
Lời kể nữ khách VVIP ở Burning Sun: Tiệc thác loạn kinh hoàng, 1s sơ sẩy là sập bẫy thuốc mê cưỡng hiếp-6Lời kể nữ khách VVIP ở Burning Sun: Tiệc thác loạn kinh hoàng, 1s sơ sẩy là sập bẫy thuốc mê cưỡng hiếp-7
Hình ảnh bên trong quán bar Burning Sun của Seungri vào năm 2018 được Trịnh Kim Linh chụp lại và chia sẻ với công chúng

Burning Sun là hộp đêm xa hoa bậc nhất khu nhà giàu Gangnam ở Hàn Quốc, được Seungri và các đối tác mở. Năm 2019, cơ sở này bị vạch trần là nơi có đầy rẫy những hành vi sai trái và vi phạm pháp luật như quay phim bất hợp pháp, lạm dụng ma túy, bạo lực tình dục, buôn bán mại dâm, chuốc thuốc mê cưỡng hiếp phụ nữ…

Ngoài ra, Seungri và hội bạn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon... còn bị bóc trần hàng loạt tội ác như cưỡng bức tập thể, quay lén, môi giới mại dâm, có group chat chia sẻ những video ghi lại cảnh cưỡng bức các cô gái.

Dù thực hiện cả loạt tội ác kinh hoàng, Seungri chỉ phải chịu mức án 1 năm 6 tháng tù giam. Sau khi ra tù vào tháng 2, Seungri vẫn thoải mái đi du lịch, tham gia các hoạt động giải trí ở nước ngoài.

Lời kể nữ khách VVIP ở Burning Sun: Tiệc thác loạn kinh hoàng, 1s sơ sẩy là sập bẫy thuốc mê cưỡng hiếp-8
Seungri và hội bạn Jung Joon Young, Choi Jong Hoon gây ra nhiều tội ác gây phẫn nộ đối với phụ nữ

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/rung-minh-loi-ke-nu-khach-vvip-o-burning-sun-tiec-thac-loan-kinh-hoang-1s-so-say-la-sap-bay-thuoc-me-cuong-hiep-a426914.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR14nIOKfoC380hEPsm0bZLLTFahQx4oEcibUyY71M4G6ThcIoPW-6Th464_aem_ARd2yRX1wV_zT_-GlLd_0G4lAUrQzq8sISDD34X49whcNWg2uvPHywR3XgbhdDLv2g5flF2OEAqKacq00qBjeK_-

Choi Jong Hoon Jung Joon Young Seungri

Tin tức mới nhất