Lời kể vụ bé gái 13 tuổi tự tử nghi do bị xâm hại: 'Nó nói con chết, con nhục nhã lắm'

"Nó nói mẹ ơi con chết, con nhục nhã lắm không có sống nổi.... Nó không có nói được nữa. Nó mềm nhũn. Nó nói thào thào, không rõ tiếng", người mẹ khóc nghẹn kể lại.



Bé H.M.K (13 tuổi, học sinh lớp 5, ngụ tại xã Tân Lộc, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) được người thân phát hiện trong tình trạng tím tái, ngất xỉu ở phòng ngủ hôm 10/2/2017, cạnh đó có nhiều vỏ thuốc Tây.

Em được xác định đã uống thuốc tự tử. Người thân đưa em đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu, một ngày sau đó em tử vong.

Tờ Thanh niên hôm 13/4 đã đăng tải hình ảnh bức thư tuyệt mệnh được bé K để lại trước khi tự tử.
 

Lời kể vụ bé gái 13 tuổi tự tử nghi do bị xâm hại: Nó nói con chết, con nhục nhã lắm - Ảnh 1.
Hàng xóm đến chia buồn sau cái chết thương tâm của bé K. (Ảnh: Thanh Xuân/Zing.vn)
 

Bức thư được bé K viết nguệch ngoạc, vỏn vẹn vài chữ: "Tôi đã sấm (sắp) chết không còn ở trên trái đất này nữa. Tôi chết nắm (nhắm) mắt không yên khi chuyện này không được giải quyết".

Những lời kể đứt đoạn, nghẹn ngào của chị H.T.L (mẹ bé K) và bà ngoại trong đoạn clip mà tờ Thanh niên ghi lại khiến không ít người ám ảnh.

"Bên đó người ta báo không khởi tố rồi cho nên tôi giấu cái đơn đó mà không biết nó có thấy hay không? Nó cứ hỏi mấy chú xử sao rồi mẹ? Rồi xong nhìn biểu hiện nó khác thường. Nó cứ nhìn mình ánh mắt kỳ kỳ lắm. Mình nghĩ không lẽ con nhỏ này nó thấy đơn hay sao?

Tôi nói thôi đợi mấy chú xử đi con. Tôi đi ra chỗ khác sợ nói mấy câu nó biết.

... Khi bé mất nó nói nó mắc cỡ không dám đi học với bạn bè, nó nói nó nhục nhã, rồi nó chết đi nó không muốn sống nữa. Tôi la bảo để mẹ chở đi bệnh viện, chết cái gì mà chết.

Nó nói mẹ ơi con chết, con nhục nhã lắm, con không sống nổi.... Nó không có nói được nữa. Nó mềm nhũn. Nó nói thào thào, không rõ tiếng. Nó không nói nổi. Ngồi không nổi...", đây là đoạn lược trích lời người mẹ của bé K theo clip được Thanh niên đăng tải.

Chị L nói trên tờ Thời đại, trước khi chết, bé K liên tục nhắc đến tên ông B (hàng xóm) và tỏ thái độ căm phẫn người đàn ông này đến tận cùng.

"Giờ nó đi rồi, tôi chỉ mong luật pháp sớm tìm ra sự thật, để bé K được an nghỉ nơi chín suối, người làm mẹ như tôi cũng thấy an lòng", tờ Thời đại dẫn lời mẹ bé K.

Tờ Thanh niên cũng đã ghi lại lời kể của bà ngoại bé K về thời khắc bé tìm đến cái chết: "Bữa đó kêu nó ăn cơm đi học, nó nói con không có đi đâu. Chiều khoảng 4 giờ, 4 giờ rưỡi gì đó, nó nói ngoại ơi con uống thuốc. Nó nói ngoại ơi con buồn quá... Tôi coi thuốc hết trơn thuốc luôn...".
 


Theo Thời đại


xâm hại tình dục bé gái hành vi hiếp dâm thư tuyệt mệnh xâm hại tình dục trẻ em xâm hại

Tin tức mới nhất