Lời khai của các đối tượng môi giới mại dâm trong showbiz Việt

Mức giá người mua dâm trả cho gái bán dâm hoạt động trong showbiz Việt Nam từ 60-100 triệu đồng/tour trong nước và 6.000 USD đối với tour nước ngoài 2 ngày. Những người bán dâm đều là người mẫu, hoa khôi, ca sỹ.

Chiều 3/11, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, lực lượng chức năng vừa triệt phá đường dây mại dâm hoạt động trong giới showbiz Việt Nam với quy mô lớn do đối tượng Huỳnh Thanh Thuận (SN 1990, ở tỉnh Kiên Giang, trú tại quận 4, TP.HCM) cầm đầu. 

Đối tượng Thuận làm nghề trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân (stylist).

Lời khai của các đối tượng môi giới mại dâm trong showbiz Việt-1
Các đối tượng cầm đầu đường dây môi giới mại dâm vừa bị bắt giữ. 

Thời gian qua, Cục Cảnh sát hình sự , Bộ Công an phát hiện trong giới showbiz Việt Nam diễn ra các hoạt động môi giới và mua bán dâm dưới nhiều hình thức với các thủ đoạn tinh vi.

Từ năm 2020 đến nay, Cục Cảnh sát hình sự đã xác lập, đấu tranh, triệt phá thành công nhiều chuyên án môi giới mại dâm, gái bán dâm là các thí sinh tham gia các cuộc thi hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sỹ nổi tiếng...

Đối tượng môi giới mại dâm thường là những người liên quan trực tiếp đến giới showbiz như bầu show, quản lý, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân.

Mức giá mua bán dâm có thể lên đến hàng nghìn USD/tour tùy vào thời gian, địa điểm.

Lời khai của các đối tượng môi giới mại dâm trong showbiz Việt-2
Các đối tượng trong vụ án tại cơ quan công an. Ảnh CACC.

Ngày 24/10, Cục Cảnh sát hình sự đã chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Các đối tượng bán dâm là V.T.T.T. (người mẫu, hot girl tiktoker), H.P.T.H. (người mẫu, hot Facebooker) và L.H.P (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp Châu Á).

Đồng thời, ngăn chặn 1 cặp nam nữ chuẩn bị xuất cảnh đi Singapore mua bán dâm với hình thức du lịch nước ngoài, người bán dâm được xác định là T.T.L (ca sĩ).

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã tiến hành triệu tập, khám xét khẩn cấp chỗ ở của 3 đối tượng khác về hành vi môi giới mại dâm gồm: Huỳnh Thanh Thuận , Phạm Đỗ Nhật Duy (SN 1985, ở quận 7, TPHCM),  Lê Thị Thu Thảo (SN 1985, ở tỉnh Kiên Giang).

 Tại cơ quan điều tra, 3 đối tượng nêu trên khai nhận, đã hoạt động môi giới mại dâm từ đầu năm 2023.  Các đối tượng Thuận, Thảo, Duy đã môi giới cho nhiều gái bán dâm, khách mua dâm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Ngày 24/10, khi có người có nhu cầu mua dâm, Huỳnh Ngọc Thuận đã giới thiệu T.T.L, L.H.P, H.P.T.H. là người mẫu, hoa khôi, ca sỹ đang hoạt động trong giới showbiz. 

Mức giá với người mua dâm là từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước và 6.000 USD đối với tour nước ngoài cùng trong 2 ngày. 

Ngày 30/10/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án môi giới mại dâm; các quyết định khởi tố bị can đối với 3 bị can Huỳnh Thanh Thuận, Phạm Đỗ Nhật Duy và Lê Thị Thu Thảo. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/loi-khai-cua-cac-doi-tuong-moi-gioi-mai-dam-trong-showbiz-viet-nam-2210697.html

môi giới bán dâm bán dâm Mại dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao