Lời khai của nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân Hàng

Theo lời khai của An, cả 2 có mối quan hệ tình cảm nhưng trong quá trình yêu đường, giữa 2 người có nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, liên quan đến vụ việc nữ sinh Học viện Ngân hàng bị người yêu cũ sát hại, Công an huyện Hoài Đức, TP.Hà Nội cho biết đơn vị đã xác định được nghi phạm là Hoàng Tuấn An (19 tuổi, trú tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức).

Nạn nhân là H.T.H. (19 tuổi, trú tại xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức), đang là sinh viên năm 2 Học viện ngân hàng. 

Ông Hoàng Ngọc Tiến (bố của nạn nhân H.) cho biết, trưa 22/12, sau khi ăn cơm, H. đã đi làm thêm. Đến khoảng 22h30 cùng ngày khi ông đang ngủ thì nhận được thông tin con gái mình trong lúc đi làm về bị sát hại cách nhà khoảng hơn 1km.

Theo thông tin trên VTC News, ngày 24/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoài Đức, Hà Nội, khởi tố bị can, bắt tạm giam Hoàng Tuấn An (19 tuổi, người địa phương) về tội Giết người.

Lời khai của nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân Hàng-1
Hiện trường vụ án mạng

Tại cơ quan chức năng, An thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của An, cả 2 có mối quan hệ tình cảm nhưng trong quá trình yêu đường, giữa 2 người có nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 

Ngày 22/12, An đi mua 1 con dao inox dài khoảng 20cm tại 1 cửa hàng bán dao ở xã Dương Liễu. Sau đó, An để con dao vào trong cốp xe máy rồi đi đến nơi chị H. làm thêm ở đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội. 

Khi đến nơi, An đứng ngoài đường nhìn vào trong và thấy H. đang làm việc. Tiếp đó, An điều khiển xe máy quay trở lại trước cửa nghĩa trang thôn Cao Trung, xã Đức Giang, huyện Hoài Đức để đợi H. đi về qua. Trong lúc chờ H., An đã thủ sẵn con dao đút vào trong túi quần. 

Đến 22h30 cùng ngày, thấy H. đi xe máy về đến điểm đợi, An đã lao ra chặn xe. Cả 2 đã lớn tiếng qua lại dẫn tới cãi vã. Lúc này, An đã rút dao trong túi quần ra và đâm nhiều nhát khiến chị H. ngã gục xuống đất, tử vong

Gây án xong, An tự lấy dao đâm vào cổ của mình với ý định tự sát. 

Đúng lúc này, anh Trần Anh Tuấn (35 tuổi, trú xã Đức Thượng, huyện Hoài Đức) đi qua, phát hiện sự việc đã xông đến ghì An xuống đường, giật dao trên tay đối tượng ném ra chỗ khác.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. 

Hiện tại, thi thể của nạn nhân H. đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Đồng thời, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-khai-cua-nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-n-290076.html

Giết Người nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao