Lời khai của người phụ nữ bắt cóc bé sơ sinh ở Bình Dương

Từng sảy thai khiến khả năng có con thấp, người phụ nữ ngụ ở Bình Dương vào bệnh viện bế một bé sơ sinh của sản phụ khác đưa về phòng trọ.

Cơ quan chức năng hiện đang tạm giữ người phụ nữ liên quan đến vụ việc, đồng thời trao lại bé sơ sinh trong tình trạng sức khỏe ổn định cho gia đình.

Lời khai của người phụ nữ bắt cóc bé sơ sinh ở Bình Dương-1
Hình ảnh T bế bé sơ sinh rời khỏi bệnh viện - Ảnh cắt từ clip

Theo đó, người bắt cóc bé sơ sinh là T.T.N.T (18 tuổi, quê Bến Tre), tạm trú tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương. 

Theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, T. bị u nang buồng trứng, từng sảy thai một lần nên khả năng có con thấp. 

Bị áp lực về chuyện sinh con nên T đã nói dối với gia đình đang mang thai, dự sinh vào tháng 10/2023. Do T có dáng người mập và thường xuyên mặc đồ rộng nên không ai nghi ngờ.

Đến ngày 4/11, T. vào khoa Phụ Sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để kiểm tra sức khỏe sinh sản. Sau khi thăm khám, T nảy sinh ý định bắt cóc trẻ sơ sinh của sản phụ khác về nuôi.

Để thực hiện hành vi, T đi nhiều vòng qua các phòng sản trong khoa, rồi lấy một chiếc áo blouse khoác lên người rồi vào phòng của sản phụ H.T.B (25 tuổi, quê Hậu Giang) mới sinh con vào sáng 3/11.

Tại đây, T nói với sản phụ B đưa bé đi chích ngừa rồi bế bé ra khỏi bệnh viện. T. đón xe ôm đưa về nhà trọ tại xã Thanh Tuyền, huyện Dầu Tiếng nói với gia đình là mình mới sinh con.

Về phía sản phụ B, sau hồi lâu không thấy con nên đã thông báo cho bác sĩ để tìm kiếm. Ngay sau đó, bệnh viện đã phối hợp với Công an phường Hiệp Thành, Công an TP Thủ Dầu Một khẩn trương xác minh, truy tìm đối tượng.

Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định T. đang giữ bé sơ sinh tại phòng trọ ở xã Thanh Tuyền, cách bệnh viện khoảng 40km. Bé sơ sinh sau đó đã được đưa về bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, bàn giao lại cho sản phụ. 

Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã tạm giữ T.T.N.T để tiếp tục điều tra.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/loi-khai-cua-nguoi-phu-nu-bat-coc-be-so-sinh-o-binh-duong-2211121.html?fbclid=IwAR2duIVhl3MtkKUaxdvN96fjFU4MfdQcF6QsVrFC4GW8khaxm3VDnsviy28

bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao