Lời khai của người phụ nữ tự xưng nhà báo, lăng mạ CSGT

Chị Nguyệt tường trình lại toàn bộ sự việc với cơ quan điều tra và lý giải nguyên nhân có những lời lẽ lăng mạ chiến sĩ CSGT.



loi khai cua nguoi phu nu tu xung nha bao, lang ma csgt hinh anh 1
Chị Nguyệt công khai xin lỗi chiến sĩ CSGT

Ngày 28.5, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) đã làm việc với người phụ nữ tự xưng là nhà báo có hành vi lăng mạ CSGT gây xôn xao trên mạng mấy ngày vừa qua.

Danh tính người phụ nữ trong đoạn clip được xác định là chị Nguyễn Thị Nguyệt (41 tuổi, hiện ở Đống Đa, Hà Nội).

Theo xác minh, chị Nguyệt chưa có tiền án, tiền sự. Sau khi lập gia đình chị ở nhà làm nội trợ hiện đang sống cùng con ở đường Thái Thịnh.

Quá trình làm việc với cơ quan điều tra, người phụ nữ có mặt trong clip thừa nhận, bản thân chị đã có hành vi chửi, to tiếng xúc phạm, gây ảnh hưởng tới các chiến sĩ CSGT đang làm việc tại chốt Chùa Bộc – Tôn Thất Tùng ngày 25.5.

Chị Nguyệt tường trình với cơ quan điều tra, khoảng hơn 8h ngày 25.5, khi đang ngủ ở nhà thì có điện thoại của anh Nguyễn Đức Thắng (37 tuổi) bảo chị mang giấy tờ xe ra chốt để kiểm tra, vì anh này đang bị CSGT xử lý vi phạm giao thông (xe của chị cho anh Thắng mượn). Chị liền đi xe ôm cầm theo giấy đăng ký xe, thế chấp ngân hàng (xe trả góp) đến và xuất trình với tổ công tác.

Tới nơi, chị Nguyệt xuất trình giấy tờ và đưa thẻ ra vào cơ quan của Tạp chí Hội người cao tuổi cho chiến sĩ CSGT và nói trước có làm ở cơ quan này, xin đồng chí CSGT tạo điều kiện cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại.

Tuy nhiên, tổ công tác CSGT cương quyết thực hiện đúng theo quy định của pháp luật thì chị Nguyệt liền gọi cho anh rể nhờ xin hộ. Khi người anh rể nói chuyển điện thoại cho CSGT nhưng chiến sĩ CSGT không đồng ý nghe máy, chị đã bức xúc nên có hành vi văng tục, tỏ thái độ thách thức CSGT…

loi khai cua nguoi phu nu tu xung nha bao, lang ma csgt hinh anh 2
Người phụ nữ có hành vi lăng mạ CSGT hôm 25.5.

Chiến sĩ CSGT đã dùng điện thoại ghi lại hành vi của chị Nguyệt. Nhưng chị này tiếp tục có lời nói to, chửi bới xúc phạm, xưng “mày – tao” với chiến sĩ CSGT tên Quyền.

Thấy không xin được CSGT bỏ qua nên người phụ nữ đã bỏ về. Khi về nhà, thấy hành vi của mình là sai nên đã cắt và vứt thẻ vào thùng rác.

Nói về hành động lăng mạ, xúc phạm CSGT, chị Nguyệt lý giải, do chiến sĩ CSGT không nghe điện thoại và xin mà không được giải quyết nên chị bực tức, không kiềm chế được bản thân nên có hành động như vậy.

Tại cơ quan điều tra, chị Nguyệt đã công khai xin lỗi chiến sĩ CSGT mà chị đã có những lời lẽ không đúng mực.

Vụ việc đang được Công an quận Đống Đa xử lý theo quy định.
 


Theo Dân Việt


lăng mạ vi phạm giao thông cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất