Lời khai 'lạnh gáy' của nghi can hiếp, giết bé gái 4 tuổi: 'Một ngày sau khi bỏ xuống giếng bé gái vẫn sống sót'

Liên quan đến vụ bé gái 4 tuổi bị hiếp dâm rồi sát hại, nghi can bước đầu khai nhận hành vi phạm tội. Đặc biệt, nghi can cho biết một ngày sau quay lại chỗ giếng bỏ bé gái, thấy bé còn sống.

Ngày 15/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, vẫn đang tạm giam giữ đối tượng Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài) để điều tra hành vi "Hiếp dâm trẻ em" và "Giết người".

Hưng chính là nghi can trong vụ bắt cóc, hiếp dâm sau đó sát hại bé Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi, ngụ cùng xã) gây rúng động dư luận những ngày qua.


Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, Hưng khai nhận, sau khi bắt bé Anh lên xe chiều 11/3, Hưng không chở ra mộ thăm ông ngoại bé Anh mà chở thẳng đến chòi lá nằm trong rừng cao su thuộc ấp 3, xã Tiến Hưng. Tại đây, Hưng nảy sinh ý đồ đồi bại nên đã thực hiện hành vi giao cấu với bé Anh.

Thấy bé Anh la hét cầu cứu, Hưng đem bỏ bé xuống giếng hoang sâu khoảng 7m trong rừng cao su rồi rời khỏi hiện trường.

Đến sáng 12/3, quay trở lại khu vực gây án, Hưng nghe thấy tiếng bé Anh vẫn còn sống và kêu cứu. Vì quá sợ hãi nên Hưng đã bỏ chạy, đi lang thang ở khu vực thị xã Đồng Xoài và bị Công an bắt giữ ngay sau đó.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, chiều 11/3, trong lúc gia đình ở nhà thì bé Lê Đỗ Trâm Anh (4 tuổi) xin bố mẹ ra mộ thăm ông ngoại mới mất. Vì khi đó tại nhà có một nam thanh niên cùng xã (là người quen biết tới chơi, ở khu vực nghĩa trang nơi chôn cất ông ngoại) nên nam thanh niên này ngỏ ý chở bé gái ra thăm ông ngoại rồi đưa về.


Bé gái 4 tuổi nghi bị đối tượng Hưng hiếp dâm rồi sát hại.

Đến 18h cùng ngày, không thấy cháu Anh về, gia đình đã gọi điện thoại cho Hưng nhưng không được. Mọi người túa đi tìm nhưng không thấy bé Anh đâu nên đồng thời báo cơ quan công an hỗ trợ.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh Sơn đã làm đơn trình báo lên Công an xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài về việc mất tích bí ẩn của con gái cùng với nam thanh niên trong xóm. Sau 3 ngày lặn lội khắp nơi tìm con, tối 14/3 lực lượng Công an đã phát hiện ra đối tượng Hưng gần một con suối thuộc xã Tiến Hưng nên tiến hành vây bắt. Tại cơ quan, Hưng khai nơi giấu xác bé Anh, thi thể của em cũng được tìm thấy tại giếng trong rừng cao su vào 22h tối 14/3.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Theo Helino


lạm dụng tình dục trẻ em Giết Người Mất tích

Tin tức mới nhất