Lời khai rợn người của nghi phạm giết chồng người tình, chôn xác phi tang

Lo sợ bị phát hiện, hung thủ lại đào xác nạn nhân lên và mang tới thôn An Bình, xã Lộc An để chôn giấu.



Chiều 16/2, cơ quan Công an tỉnh Lâm Đồng đã thực hiện bắt tạm giam đối với Trần Thị Tuyết Hường (29 tuổi) - vợ của nạn nhân Vũ Duy Hành (31 tuổi), ngụ phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng) để điều tra về vụ án giết người, chôn xác phi tang cách đây hai tháng.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng, ngày 22/12/2016, đơn vị này đã tiếp nhận đơn của anh Vũ Minh Tiến (anh trai nạn nhân Vũ Minh Hành) trình báo việc em trai mình bị mất tích. Cũng tại thời điểm này, gia đình nạn nhân nhận được tin nhắn từ số điện thoại của anh Hành thông báo anh đã theo người tình vào TP. HCM.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an nhận thấy nhiều dấu hiệu đây là một vụ án, anh Vũ Duy Hành bị sát hại. Hung thủ sử dụng sim điện thoại của nạn nhân để đánh lạc hướng điều tra.

Ngày 15/2/2017, sau một thời gian dài thu thập chứng cứ; cơ quan Công an đã tiến hành bắt Nguyễn Thành Đức tại nhà riêng để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan Công an, Đức khai nhận mình là người ra tay sát hại anh Hành vì chuyện tình cảm. Theo đó, Đức và anh Hành là bạn thân. Sau một thời gian qua chơi nhà, Đức và vợ nạn nhân là Trần Thị Tuyết Hường (29 tuổi) nảy sinh tình cảm.

Tối 15/12/2016, Nguyễn Thành Đức đến chòi cà phê của anh  Hành tại thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm chơi và ngủ tại đây. Đến 2h sáng ngày 16/12, hung thủ đã lấy con dao thủ sẵn trong người đâm vào ngực trái khiến anh Hành tử vong tại chỗ.

Hành vi giết người của Đức bị vợ nạn nhân là Hường phát hiện nhưng cả 2 thỏa thuận mang xác anh Hành ra vườn sau nhà để chôn. Tối cùng ngày, do lo sợ bị phát hiện; hung thủ lại đào xác nạn nhân lên và mang tới thôn An Bình, xã Lộc An để chôn giấu.

Chiều 16/2, nghi phạm này đã được dẫn giải về nơi chôn xác nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ.

Video lời khai nghi phạm và khu vực chôn xác nạn nhân.

>>> Giết người, chôn xác rúng động ở Lâm Đồng

Luyên (Tổng hợp, clip: ANTV)

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-khai-ron-nguoi-cua-nghi-pham-giet-chong-nguoi-tinh-chon-xac-phi-tang-n-110586.html

chôn xác phi tang giết chồng người tình Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao