Lời khuyên dành cho các cung hoàng đạo để năm 2022 viên mãn

Hy vọng rằng những lời khuyên này sẽ mang lại cho bạn một kim chỉ nam cho cuộc sống trong năm 2022.

BẠCH DƯƠNG: HÃY NĂNG ĐỘNG HƠN

Bạch Dương, bạn tràn đầy năng lượng đến mức bạn khó có thể ngồi yên.  Vì vậy, hãy chọn một thứ gì đó năng động hơn cho Năm Mới - có thể là luyện tập chạy marathon, tham gia giải đấu thể thao hoặc chọn một sở thích thể chất mới như trượt patin. Chỉ cần tìm một cách hiệu quả để tiêu hoá tất cả đống năng lượng đó của bạn!

KIM NGƯU: NGHỈ NGƠI NHIỀU HƠN

Tôi cá là bạn rất thích lời khuyên này, Kim Ngưu! Vâng, thư giãn cũng có thể là một mục tiêu: Bạn nên lên lịch và cam kết thời gian thư giãn đều đặn. Đó có thể là một lịch đi spa hàng tháng, một buổi thiền hàng ngày hoặc dành thời gian mỗi cuối tuần với bạn bè.

Đảm bảo rằng bạn đang dành thời gian cho mình: Bạn xứng đáng và bạn cần. Một Kim Ngưu được nghỉ ngơi đầy đủ là một Kim Ngưu vui vẻ và năng suất. Nếu không, thì đó là lúc “vấn đề” bắt đầu…

Lời khuyên dành cho các cung hoàng đạo để năm 2022 viên mãn-1
Ảnh minh họa.

SONG TỬ: TẬP TRUNG HƠN

Bạn thích tạo ra sự khác biệt, Song Tử, và bạn có sự thông minh và nghị lực để làm điều đó. Hãy chọn một chủ đề khiến bạn hứng thú, nghiên cứu những cách bạn có thể tham gia và thực hiện nó.

Nếu bạn phù hợp với những điều bạn tin tưởng, bạn sẽ cảm thấy có vững vàng hơn bao giờ hết. Đôi khi, bạn có quá nhiều năng lượng đến mức nó bùng phát và đi theo quá nhiều hướng, vì vậy hãy dành cho mình một sự tập trung đáng giá vào năm 2022.

CỰ GIẢI: TÌM HIỂU VỀ GỐC GÁC CỦA BẢN THÂN

Bạn thích tìm hiểu về cuộc sống, động lực, các loại drama và âm mưu của người khác. Nghiên cứu lịch sử gia đình của bạn sẽ là một câu đố thú vị và nó có thể mang lại cho bạn một số hiểu biết cá nhân. Bạn thậm chí có thể gần gũi hơn với gia đình của mình! Hãy sẵn sàng để nhìn thấy gia đình của bạn theo một cách mới.

SƯ TỬ: TÌNH NGUYỆN

Một trong những phẩm chất tốt nhất của bạn là bạn thật ấm áp, Sư Tử! Bạn quan tâm đến mọi người một cách tự nhiên. Hãy dùng niềm đam mê của bạn để quan tâm đến thế giới này hơn bằng cách hợp tác với một tổ chức từ thiện, phi lợi nhuận, nhóm tương trợ, tổ chức hoạt động, v.v. Bạn cảm thấy vui vẻ khi làm điều tốt.

XỬ NỮ: ĐẶT HẸN GIỜ

Đã đến lúc thiết lập một thói quen nhỏ, Xử Nữ - một hành vi nhỏ, được thực hiện thường xuyên, nhưng có tác động lớn. Sử dụng chính công cụ hẹn giờ trên điện thoại của bạn và dùng nó cho một công việc cụ thể nào đó, đặc biệt là những công việc mà bạn khó thực hiện hoặc không dành đủ thời gian.

Có thể bạn sẽ bắt đầu bằng: dành mười lăm phút để dọn dẹp nhà bếp của mình vào mỗi buổi tối, hoặc dành thời gian hai phút cho bản thân khi bạn đánh răng hai lần một ngày (bạn có thể sẽ vội vàng làm việc này phải không nào?).

THIÊN BÌNH: HỌC NGÔN NGỮ MỚI

Bonjour, hola, ni hao! Đã đến lúc học một ngôn ngữ mới! Bạn yêu thích viết lách, đọc sách và giao tiếp xã hội, Thiên Bình — bạn chỉ phát triển mạnh khi trò chuyện với người khác. Vì vậy, hãy chọn một ngôn ngữ mới để học trong năm 2022!

BỌ CẠP: RA KHỎI NHÀ NHIỀU HƠN

Bạn là một người kín đáo, Bọ Cạp, và đôi khi bạn có thể trở nên xa cách thế giới.... Tuy nhiên, xa cách quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe tinh thần của bạn. Thực hiện một cam kết để thoát ra khỏi tình trạng này.

Xác định những người bạn muốn theo dõi, những nơi bạn muốn đến và những hoạt động bạn muốn thử. Lên lịch cho những việc này vào từng tháng trong năm để bạn không bị quá tải. Giữ liên lạc với thế giới!

Lời khuyên dành cho các cung hoàng đạo để năm 2022 viên mãn-2
Ảnh minh họa.

NHÂN MÃ: TÌM MỘT LỚP HỌC

Bạn thực sự là cung hoàng đạo của việc học tập nữa, học tập mãi, Nhân Mã. Hãy tập trung vào chủ đề giáo dục vào năm 2022. Năm này, hãy chọn một chủ đề bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc một kỹ năng bạn muốn thử và học tập nó. Tìm kiếm các lớp học địa phương hoặc các nguồn trực tuyến, và đặt cho mình một lịch trình.

MA KẾT: LẬP KẾ HOẠCH MỚI CHO SỰ NGHIỆP

Lập kế hoạch 5 năm được coi là niềm vui đối với Ma Kết! Hãy biến nó thành một mục tiêu của bạn trong năm mới. Nhận phản hồi từ những người cố vấn và đồng nghiệp đáng tin cậy. Tiếp cận với những người giỏi trong lĩnh vực của bạn, những người mà bạn muốn trở thành. Bạn có thể tiến xa hơn bạn nghĩ!

BẢO BÌNH: ĐI DU LỊCH GIÁ RẺ

Bạn là một công dân toàn cầu chính hiệu, Bảo Bình. Vì vậy, hãy lên lịch cho một chuyến đi hàng tháng đến một nơi nào đó mới và thực hiện nó trong ngân sách cho phép. Bên cạnh việc tiết kiệm tiền, bạn sẽ phải đặt ra cho mình một thử thách “làm thế nào để có thể đi du lịch tiết kiệm hơn” và khiến bộ não của bạn phải hoạt động chăm chỉ. Xem những gì bạn có thể làm!

SONG NGƯ: TÂM LINH HƠN MỘT CHÚT

Bạn đang kích thích năng lượng tâm linh, Song Ngư, vì vậy hãy tập trung vào nó. Chiêm tinh, tiên tri và bài tarot, thiền, ma thuật ... hãy thử tất cả xem có gì hay ho nào. Đọc sách, nghe podcast và thực hành. Sau đó, hãy review xem điều gì giúp bạn điều chỉnh và thay đổi sâu sắc hơn cuộc sống của mình.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/loi-khuyen-danh-cho-cac-cung-hoang-dao-cho-nam-moi-2022-av3027363.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất