Lời khuyên “triệu đô” của các siêu mẫu Victoria’s Secret về cách họ chăm sóc cơ thể

Không đơn giản chỉ là lời khuyên về cách ăn uống, luyện tập, đó là lời tâm sự sâu sắc của những nàng thiên thần Victoria’s Secret về cách họ đối diện với áp lực giữ gìn hình thể.



Đối với những nàng siêu mẫu Victoria’s Secret, việc giữ gìn hình thể không chỉ giúp cơ thể khỏe đẹp mà đó còn là công việc họ bắt buộc phải làm. Đằng sau những áp lực đó, họ luôn có cho mình một chân lý để tuân theo - để không chỉ có 1 hình thể đẹp mà còn có 1 tinh thần khỏe mạnh.

Sara Sampaio

Khi bạn căng thẳng, cơ thể tiết ra các hormone như cortisol, epinephrine, dopamine,… có thể dẫn đến các bệnh trầm cảm và ăn uống không kiểm soát. Vậy nên, cho dù muốn giảm cân trong thời gian ngắn, cũng đừng quá tạo áp lực cho bản thân nhé!

Alessandra Ambrosio

Không phải ngẫu nhiên mà các vũ công thường có hình thể đẹp. Tập nhảy tương đương với những bài tập thể lực đốt cháy calo. Thêm vào đó, việc nhảy trên nền những bài hát mà bạn yêu thích sẽ giúp bạn có thêm nhiều động lực duy trì.

Josephine Skriver

Bữa sáng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng và duy trì thể hình của cơ thể. Ăn một bữa sáng lành mạnh với thái độ tích cực sẽ giúp bạn cảm thấy hạnh phúc cũng như có nhiều động lực hơn trong cả ngày.

Martha Hunt

Thế nhưng, chắc chắn ai cũng muốn là "chính mình một cách tốt nhất". Bạn nên lấy điều đó làm động lực cho câu chuyện giữ gìn hình thể của mình.

Romee Strijd

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng nên coi việc chăm sóc cơ thể như một công việc chưa? Bạn có thể đánh mất rất nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống nếu không tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Vậy nên, nghiêm túc với bản thân và chế độ tập luyện nghiêm khắc chắc chắn là thứ bạn nên bắt đầu từ bây giờ.

Lily Donaldson

Khi bạn cười, cơ thể sản sinh ra hormone endorphin và các chất dẫn truyền thần kinh làm tăng số lượng tế bào kháng thể. Không chỉ tốt cho tinh thần, tiếng cười còn rất tốt cho cơ bụng, vai và tim.

 

Theo Trí Thức Trẻ


chăm sóc cơ thể Lời khuyên “triệu đô” Victoria’s Secret siêu mẫu

Tin tức mới nhất