Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp

Công sở vốn là một môi trường nghiêm túc và lịch sự. Chính vì vậy những trang phục khi đi làm cũng cần phải chỉn chu. Nàng công sở nên biết những điều này để tránh mắc phải sai lầm khi mặc trang phục đi làm.

1. Mặc áo xuyên thấu

Những chiếc áo mỏng tang, xuyên thấu lộ nội y bên trong được yêu thích rất nhiều trong mùa hè vì sự thoáng mát, tiện lợi nhưng để mặc đến môi trường công sở những trang phục như vậy thì lại thành phản cảm.

Đồ xuyên thấu chỉ thích hợp mặc đi biển, đi dạo phố cùng bạn bè. Vì vậy nếu các nàng mặc những trang phục như vậy đi làm thì rất mất điểm với đồng nghiệp và hoàn toàn không phù hợp.

Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp-1
Những chiếc áo thế này phù hợp đi hẹn hò, đi chơi chứ đi làm thì không phù hợp. Váy ngắn và áo xuyên thấu không phù hợp nơi công sở. Kiểu áo này lộ áo bên trong gây mất thiện cảm khi làm việc.

2. Váy ôm bó sát

Chị em phụ nữ thường rất biết chọn những trang phục để tôn thêm vẻ đẹp cho cơ thể vì thế những chiếc váy body ngắn cũn cỡn, ôm sát người rất được ưu ái.

Những kiểu trang phục này sẽ khiến bạn nổi bật, xinh đẹp khi đi dạo phố, đi chơi, đi bar, đi dự tiệc,... nơi cần phô trương nhan sắc chứ không phải nơi làm việc - nơi cần sự nghiêm túc, lễ nghi. Vì vậy bạn tuyệt đối không nên chọn kiểu trang phục này để mặc đi làm vì sẽ khiến bạn hoàn toàn mất điểm trong mắt mọi người.

Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp-2
Set đồ này rất đẹp tuy nhiên chiếc đầm bó sát quá không nên.

Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp-3
Kiểu váy này rất xinh nhưng độ dài quá ngắn.

Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp-4
Mẫu váy liền thân đuôi cá rất đẹp và thời trang nhưng lại bó sát mông khiến bạn không phù hợp nơi công sở.

3. Đi dép lê

Ngoài quần, áo, váy vóc thì dép, guốc, giày cũng vô cùng quan trọng khi đi làm. Bạn không thể bên trên diện một chiếc áo sơ mi lịch, một chiếc quần âu đơn giản nhưng bên dưới lại đi loẹt quẹt một đôi dép lê hay dép tông đến môi trường công sở để làm việc được.

Điều đó khiến bạn trở nên thiếu chỉn chu trong ăn mặc và yếu trong tác phong làm việc. Bạn nên đi giày cao gót, dép sandal, giày búp bê để tổng thể trang phục trở nên lịch sự và nghiêm túc, phù hợp với môi trường công sở.

Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp-5
Bộ trang phục sẽ đẹp và lịch sự hơn nếu thay đôi dép kia bằng dép sandal, cao gót.

Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp-6
Những kiểu dép này chỉ phù hợp đi chơi cùng bạn bè.

4. Nhiều phụ kiện

Một điều rất quan trọng không nên bỏ qua đó là việc lựa chọn phụ kiện khi đi làm. Phụ kiện góp phần làm tổng thể dung mạo chúng ta trở nên hoàn mĩ hơn. Nhưng nên chọn lựa phụ kiện sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Khi đến nơi công sở hãy chọn những phụ kiện đơn giản, nhỏ xinh chủ yếu để tô điểm thêm vẻ đẹp của bạn mà không làm mất đi nét nghiêm túc vốn có ở nơi làm việc.

Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp-7
Những phụ kiện này phù hợp cho một buổi biểu diễn hơn là đi làm.

Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp-8Lỗi mix đồ nàng công sở hay mắc phải gây mất thiện cảm trong mắt đồng nghiệp-9
Nên tối giản mọi thứ để phù hợp với môi trường công sở.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/lam-dep/day-la-nhung-loi-mix-do-ma-nang-cong-so-hay-mac-phai-gay-mat-thien-cam-trong-mat-dong-nghiep-20210324195549971.htm

thời trang công sở Mix đồ

Tin tức mới nhất