'Lời nguyền chia tay' của MET Gala

Tóm lại, các cặp đôi này mặc gì mà trúng "lời nguyền" hậu MET Gala thế?

MET Gala từ lâu đã là nơi quy tụ các sao nổi tiếng, và tất nhiên, tay trong tay đi dự sự kiện gây quỹ thường niên thì còn gì rộn ràng bằng? Ấy thế nhưng, nếu biết trước xúng xính bên nhau để rồi về dứt áo ra đi, các sao nhà mình liệu có muốn "ngược thời gian, trở về quá khứ phút giây... chạnh lòng"?

Kim Kardashian & Kanye West (MET Gala 2016, 2019 & 2021)

Có đến 3 lần tham dự MET Gala cùng người ấy, Kanye West quả là người đàn ông may mắn. Việc tuyên bố đường ai nấy đi của cặp đôi quyền lực cũng gây nên sự tiếc nuối khôn nguôi cho netizen, nhất là khi cả hai đã từng "match" nhau cực kỳ khi tham dự thảm đỏ MET Gala.

Lời nguyền chia tay của MET Gala-1
Tại thảm đỏ MET Gala 2016, Kim Kardashian & Kanye West đã từng giật trọn spotlight trong set đồ "blink" chuẩn couple đến từ nhà mốt Balmain với chủ đề "Thời trang trong kỷ nguyên công nghệ". Nếu như chiếc váy của Kim mang hơi thở của bộ áo giáp tráng gương với phần nịt ngực đầy quyến rũ, thì Kanye lại diện chiếc áo khoác denim được nâng tầm bởi lớp pha lê lấp lánh

Lời nguyền chia tay của MET Gala-2
Sang đến MET Gala 2019, Kanye từng thể hiện sự ga lăng cực kỳ khi nhường trọn hào quang thảm đỏ cho Kim sexy trong chiếc corset ôm sát của Thierry Mugler. Tuy nhiên, trong bộ đồ thể thao all black, Kanye có vẻ không mấy thoải mái vì bà xã cũ quá ư là gợi cảm chốn đông người

Lời nguyền chia tay của MET Gala-3
Cặp đôi có màn hoá thân không thể ngã ngửa hơn trong thiết kế "bóng đêm" của nhà mốt Balenciaga. Tóm lại, chàng và nàng đến MET Gala 2021 trong vai trò "giám ngục Azkaban" của Harry Potter hay đang cosplay "bóng hung thủ" trong series Conan nhỉ?

Gigi Hadid & Zayn Malik (MET Gala 2019)

Mang đến MET Gala 2019 bộ đồ theo phong cách tương lai, Gigi Hadid & Zayn Malik từng gây ấn tượng cực mạnh với giới mộ điệu. Trong khi Hadid mặc chiếc váy được thiết kế riêng bởi Tommy Hilfiger với corset đính đá lấp lánh, Zayn lại đơn giản nhưng không kém phần cool ngầu trong bộ suit cổ điển Versace với chi tiết cánh tay robot phá cách.

Lời nguyền chia tay của MET Gala-4

Selena Gomez & The Weeknd (MET Gala 2017)

Selena Gomez & The Weeknd cùng nhau "ra mắt" tại thảm đỏ MET Gala 2017. Đúng như nhận xét từ Vogue, Selena Gomez thay đổi phong cách nữ tính hơn hẳn khi ở bên The Weeknd. Trong chiếc váy lụa voan thêu hoa thủ công, viền cổ ren cổ điển khoét sâu, Selena bỗng hoá thân thành nàng thơ quyến rũ sánh bước bên cạnh The Weeknd diện suit đen như chú rể.

Lời nguyền chia tay của MET Gala-5

Shawn Mendes & Hailey Baldwin (MET Gala 2018)

Chưa một lần được công khai nhưng Shawn Mendes & Hailey Baldwin vẫn khiến fan nức nở khi xuất hiện cùng nhau tại MET Gala 2018. Hailey Baldwin diện chiếc đầm voan ghi cắt xẻ táo bạo khoe chân dài sexy, tóc hồng vô tình match ngay với bộ suit màu mận của Shawn Mendes. Trông nàng lãng mạn còn chàng lại vô cùng lịch lãm.

Lời nguyền chia tay của MET Gala-6

Shawn Mendes & Camila Cabello (MET Gala 2021)

Xuất hiện lần 2 tại MET Gala 2021 cùng bạn gái Camila Cabello, Shawn Mendes trông "xôi thịt" hơn hẳn, mạnh bạo phanh áo khoe body 6 múi lấp ló. Thế nhưng, tiếc là vẻ lãng tử của chàng lại chẳng ăn khớp gì với cô gái "tím lịm tìm sim" bên cạnh. Camila Cabello khiến fan được dịp hoảng hốt với kiểu lên đồ tím cả cây sequin lấp lánh sến rện thế này!

Lời nguyền chia tay của MET Gala-7

Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/loi-nguyen-chia-tay-cua-met-gala-do-doi-than-chuong-vo-hieu-luc-cung-chua-tham-bang-mot-sao-nam-chia-doi-con-mo-voi-han-2-co-nguoi-yeu-161212411102823428.htm

Met Gala

Tin tức mới nhất