Lời nguyền ngoại tình của dàn diễn viên chính trong bộ phim lừng lẫy Trung Quốc

"33 ngày thất tình" là bộ phim có tới 6 diễn viên tham gia đều dính scandal ngoại tình trong thời gian gần đây.

33 ngày thất tình là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Bào Kình Kình. Cuốn tiểu thuyết này là một trong những tác phẩm bán chạy nhất trong năm 2011 tại Trung Quốc. Nó cuốn hút không chỉ ở nội dung mà còn ở các câu nói trong cuốn tiểu thuyết, được liệt kê vào hàng kinh điển.
 


Trailer phim 33 ngày thất tình.


Nội dung phim kể về Hoàng Tiểu Tiên (Bạch Bách Hà), làm việc trong một công ty chuyên tổ chức đám cưới. Có một tình yêu đã kéo dài 7 năm nhưng Tiểu Tiên đã phải nhìn cảnh bạn trai tay trong tay thân mật với bạn thân nhất của mình.

Từ đây, những ngày thất tình đã đến với cô. Cũng vì thế mà Tiểu Tiên đã khiến những ngày tháng đi làm của mình càng thêm gió thảm mưa sầu bởi tâm trí luôn rối bời.

Đồng nghiệp của cô là Vương Tiểu Tiện (Văn Chương), là một người vừa cay nghiệt vừa độc mồm độc miệng mà theo Tiểu Tiên thì anh ta là một Gay chính hiệu. Liệu những ngày thất tình của Tiểu Tiên sẽ ra sao khi càng ngày cô và Tiểu Tiện càng gắn bó với nhau.

Bộ phim chuyển thể sau khi được công chiếu chỉ trong vòng 4 ngày đã đạt mốc 100 triệu NDT và trở thành quán quân phòng vé khi đạt doanh thu lên đến 189 triệu NDT (tương đương gần 660 tỷ đồng). Không chỉ vậy, nó còn giúp cho tên tuổi của dàn diễn viên tham gia trong phim vươn lên một tầm cao mới.

Mặc dù đã được ra mắt cách đây 6 năm, nhưng vào ngày hôm qua, 33 ngày thất tình lại lần nữa gây "bão" mạng sau khi scandal ngoại tình của Bạch Bách Hà tràn ngập khắp các mặt báo.

Nữ diễn viên chính của bộ phim này đã bị các tay săn ảnh chụp lại khoảnh khắc vui đùa bên người tình tại hồ bơi ở Thái Lan. Trong khi đó, Bạch Bách Hà đã kết hôn với nam ca sĩ Trần Vũ Phàm được 11 năm và cả hai đã có với nhau 1 bé gái.


Trong "33 ngày thất tình", Bạch Bách Hà vào vai Hoàng Tiểu Tiên.


Vào sáng ngày 12/4, hình ảnh ngoại tình của cô đã khiến công chúng bị sốc.

Không chỉ có Bạch Bách Hà, nhiều diễn viên khác tham gia vào bộ phim này cũng từng bị tố không chung thủy.

Năm 2014, nam diễn viên chính Văn Chương đã công khai ngoại tình, mặc dù vợ anh là nữ diễn viên Mã Y Lợi vừa sinh con thứ 2. Và nhân tình của anh không ai khác chính là Diêu Địch, nữ diễn viên cũng từng đóng trong 33 ngày thất tình. Cả hai thừa nhận họ bắt đầu hẹn hò lén lút từ khi Mã Y Lợi đang mang thai.


Trong "33 ngày thất tình", Văn Chương vào vai Vương Tiểu Tiện.


Diêu Địch cũng góp mặt trong "33 ngày thất tình" với một vai nhỏ.


Sau khi cùng đóng chung phim, Văn Chương và Diêu Địch đã lén lút hẹn hò với nhau.

Người thứ 4 trong số dàn diễn viên này vướng vào bê bối là Trương Tử Huyên. Năm 2015, báo chí Trung Quốc đã chụp được ảnh Trương Tử Huyên và Trần Hách vào khách sạn cùng nhau.

Ngay sau đó, nữ diễn viên này tuyên bố hai người họ đang yêu nhau và quyết định ly dị chồng để đến với người tình. Điều này khiến dư luận Trung Quốc không ngừng chỉ trích cả hai thậm tệ và gọi cặp đôi này "gian phu dâm phụ".


Trong "33 ngày thất tình", Trần Tử Huyên vào vai Lý Khả.


Năm 2015, nữ diễn viên này đã quyết định bỏ chồng để đến với Trần Hách - một nam diễn viên cũng đã có vợ.

Không những thế, Mã Y Lợi (vợ Văn Chương) và Trần Vũ Phàm (chồng Bạch Bách Hà) cũng bị lôi vào các vụ ngoại tình trên. Vào thời điểm năm 2011 khi 33 ngày thất tình được công chiếu, cả Mã Y Lợi và Trần Vũ Phàm đều đảm nhận những vai diễn khách mời trong phim. 


Mã Y Lợi và Trần Vũ Phàm đảm nhận vai khách mời trong "33 ngày thất tình". Lúc đó có lẽ họ cũng không ngờ, vài năm sau mình sẽ bị "cắm sừng" và những người phản bội họ không ai khác chính là cặp nam nữ chính trong phim.

Chính vì sự trùng hợp đến mức khó tin này mà các cư dân mạng Trung Quốc đang yêu cầu đổi tên 33 ngày thất tình thành 33 ngày ngoại tình, bởi dàn diễn viên tham gia trong phim nếu không ngoại tình thì cũng bị "cắm sừng". 

Trúc An
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/loi-nguyen-ngoai-tinh-cua-dan-dien-vien-chinh-trong-bo-phim-lung-lay-trung-quoc-n-116912.html

33 ngày thất tình ảnh hậu trung quốc Diêu Địch Bạch Bách Hà

Tin tức mới nhất