Mark rời Hàn về Mỹ, động thái của BamBam khiến fan khóc ròng

Là 2 thành viên thân thiết nhất trong GOT7, lời tạm biệt của BamBam gửi tới Mark khiến fandom khóc ròng cả dòng sông.

Tất cả các thành viên GOT7 đã chính thức rời JYP sau khi hợp đồng 7 năm kết thúc vào ngày 19/1. Hậu rời khỏi JYP, mỗi người đều đã tìm thấy ngôi nhà riêng cho mình và có kế hoạch theo đuổi con đường cá nhân sau này.

Vừa qua, Mark đã nói lời tạm biệt với Hàn Quốc để trở về Mỹ cùng gia đình, bắt đầu sự nghiệp Youtuber và âm nhạc solo.

Mark rời Hàn về Mỹ, động thái của BamBam khiến fan khóc ròng-1Mark rời Hàn về Mỹ, động thái của BamBam khiến fan khóc ròng-2Mark rời Hàn về Mỹ, động thái của BamBam khiến fan khóc ròng-3
Mark Tuan

Trong số 7 thành viên GOT7, dường như BamBam là người buồn nhất khi mà cả 2 vốn được biết đến với tình anh em thiết từ hồi còn thực tập.

Mẹ BamBam từng gửi đến Mark lời cảm ơn đặc biệt khi luôn chăm sóc con trai bà – Bambam suốt khoảng thời gian dài.

Mark rời Hàn về Mỹ, động thái của BamBam khiến fan khóc ròng-4

“Mark là người chịu trách nhiệm chăm sóc BamBam bởi thằng bé còn quá trẻ và các thực tập sinh tại YG thì không được phép ra ngoài một mình, do đó mà Mark lúc nào cũng kè kè bên cạnh BamBam.

Bất kể nơi nào BamBam muốn đi, Mark cũng đều có mặt như người đồng hành. Tội nghiệp Mark. Đến giờ Mark vẫn đang chăm sóc BamBam y như hồi đầu”.

Để nói lời tạm biệt với Mark, BamBam đã thay đổi ảnh bìa Twitter sang bức ảnh chibi 7 thành viên.

Mark rời Hàn về Mỹ, động thái của BamBam khiến fan khóc ròng-5

Cùng với đó là tấm ảnh hồi tưởng lại quá khứ: “Đây là ngày đầu tiên tại anh đến Hàn Quốc và hôm nay lại đánh dấu thời điểm anh trở về nhà. Em mừng thay cho anh đó anh trai nhưng mà cũng nhớ anh nhiều lắm. Em sẽ gặp lại anh sớm thôi”.

Mark rời Hàn về Mỹ, động thái của BamBam khiến fan khóc ròng-6

Các fan của GOT7 chắc chắn cũng không dễ chịu gì khi thấy cảnh chia ly nhưng dù GOT7 có chọn con đường nào thì các fan vẫn luôn bên cạnh họ như ngày đầu, cũng như tình cảm giữa Mark và BamBam vẫn là mãi mãi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/loi-nhan-cam-dong-cua-bambam-got7-gui-toi-dong-doi-cu-mark-n-250656.html

Got7

Tin tức mới nhất