Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà

Được nói lời sau cùng trước khi HĐXX nghị án, các bị cáo đồng loạt nói lời xin lỗi và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Nhưng cũng có bị cáo đề nghị điều tra lại vụ án.

Khoảng 16h chiều 27/12, sau khi kết thúc phần tranh luận trong phiên xét xử sơ thẩm vụ án Cao Mỹ Duyên bị bắt cóc, hiếp dâm, sát hại, HĐXX thuộc TAND tỉnh Điện Biên đã cho phép 9 bị cáo nói lời sau cùng.

Vì Văn Toán là bị cáo đầu tiên được nói trên bục khai báo. Toán rất hối hận vì đã gây ra tội lỗi khiến gia đình bị hại phải chịu đau thương, mất mát. Bị cáo này mong mọi người theo dõi phiên xét xử thông cảm đồng thời mong HĐXX cho bị cáo mức án nhẹ để làm lại cuộc đời.

Bùi Văn Công, kẻ được xác định là kẻ chỉ đạo các đồng phạm gây án đồng thời cũng là đối tượng tích cực tham gia gây án không đề nghị gì khi được nói lời sau cùng và tiếp tục khẳng định mình bị oan.

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà-1
Bùi Văn Công tiếp tục nói mình bị oan khi nói lời sau cùng

Lường Văn Hùng xin HĐXX cho bị cáo cơ hội được sống trong khi Lường Văn Lả một lần nữa gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại. Lả cho rằng tội ác mình gây ra là không thể tha thứ tuy nhiên vẫn xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội làm lại cuộc đời.

Cầm Văn Chương gửi lời xin lỗi gia đình bị hại và nói sẽ cố gắng vận động gia đình mình đền bù số tiền thiệt hại cho dù nhỏ. Dù biết không gì có thể bù đắp nỗi đau của gia đình nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Trong khi nói lời sau cùng, Chương cũng xin HĐXX được giảm nhẹ hình phạt.

Riêng Vương Văn Hùng không xin được khoan hồng mà mong cơ quan chức năng điều tra lại vụ án bởi bị cáo không liên quan đến việc hiếp dâm, giết người như cáo buộc. Tuy nhiên, Hùng cũng gửi lời xin lỗi gia đình nạn nhân về hành vi hẹn Duyên ra để các đồng phạm bắt cóc cô gái trẻ.

Hai anh em Phạm Văn Dũng, Phạm Văn Nhiệm gửi lời xin lỗi đến gia đình Cao Mỹ Duyên và cũng xin giảm nhẹ hình phạt tại phiên toà.

Nữ bị cáo duy nhất trong vụ án là Bùi Thị Kim Thu xin HĐXX xem xét, xử đúng người, đúng tội vì Thu cho rằng bản thân không liên quan gì đến vụ án này.

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà-2
Bùi Kim Thu mong HĐXX xem xét lại vì "bị cáo không liên quan đến vụ án này"

Về phía gia đình nạn nhân Cao Mỹ Duyên, đại diện là ông Cao Văn Hường không có ý kiến gì về mặt dân sự, ông chỉ mong toà xử nghiêm các bị cáo.

Dự kiến ngày 29/12, TAND tỉnh Điện Biên sẽ tuyên án 9 bị cáo tại sân vận động Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà-3
Vương Văn Hùng mong cơ quan chức năng điều tra lại vì bị cáo cho rằng cáo buộc Hiếp dâm, Giết người là không đúng

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà-4
Phạm Văn Nhiệm gửi lời xin lỗi gia đình nạn nhân và mong giảm nhẹ hình phạt

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà-5
Lường Văn Hùng xin HĐXX cho mức án nhẹ để làm lại cuộc đời

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà-6
Phạm Văn Dũng cũng xin được giảm nhẹ hình phạt với HĐXX

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà-7
Lường Văn Lả xin lỗi gia đình bị hại và nói tội lỗi của mình là không thể tha thứ

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà-8
Cầm Văn Chương cũng xin được giảm nhẹ hình phạt khi nói lời sau cùng

Lời nói sau cùng của 9 bị cáo vụ sát hại nữ sinh giao gà-9
Kẻ chủ mưu bắt cóc, sát hại nữ sinh giao gà Vì Văn Toán mong mọi người theo dõi phiên xét xử thông cảm và xin mức án nhẹ nhất để làm lại cuộc đời.

Theo Danviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phap-luat/loi-noi-sau-cung-cua-9-bi-cao-vu-sat-hai-nu-sinh-giao-ga-1045191.html

Nữ sinh giao gà bị sát hại

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên